ความคืบหน้าการติดตามรูปภาพของอาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติผู้ล่วงลับ ที่บุตรชายคือ นายดอยธิเบศร์ ดัชนี ออกมาเปิดเผยว่า รูปภาพ “นก”ที่พ่อวาด หายไปถึง113รูป ล่าสุด ดอยธิเบศร์โพส สามารถตามรูปภาพนกกลับมาได้แล้ว4ตัว เหลืออีก111ตัว ที่ยังตามคืน 

เฟซบุ๊ค ดอยธิเบศร์ ดัชนี Doytibet Duchanee โพสรูปวาด “นก” ทั้ง4ใบ ที่อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี วาดไว้ เมื่อครั้งที่ยังมีัชีวิต ระบุข้อความ ว่า เผยโฉมนกน้อยของพ่อที่หายไปทั้ง 4 ตัว”

นกอินทรี Pic-294
-นกอินทรี Pic-299
-นกอินทรี Pic-323
-นกอินทรี Pic-328

ปล.เรียงลำดับภาพตามเข็มนาฬิกา
ขอบคุณ: เดลินิวส์ ฉบับวันที่ 24/9/2561

#ความจริงเสียงดังเสมอ
#นกน้อยของพ่อที่หายไป
#เราจะพานกกลับรัง
24/9/2561

โดยภาพทั้ง4ใบ ขณะนี้ อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว

นอกจากนี้ บุตรชายเพียงคนเดียวของศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ยังโพสรูปภาพ “นก”ที่หายไปทั้งหมด 113รูป โดยมีกากบาทสีแดงขีดรูปวาดนกที่ตามมาได้แล้ว 4ใบ พร้อมระบุข้อความว่า “ช่วงนี้ขอเวลาจัดงาน 27 กันยายน วันถวัลย์ ดัขนี ปีที่ 3
เสร็จแล้วมาช่วยกันตามหานกของพ่อกลับรังกันต่อครับ”

ด้วยรัก
ดอยธิเบศร์ ดัชนี
23/9/2561

ทีมข่าวสอบถามไปที่พลตำรวจตรีนินนันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี บอกว่า จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพทั้ง4ใบ ที่นำมาตรวจสอบ เป็นภาพที่ นายดอยธิเบศร์ ดัชนี บุตรชาย เคยรวบรวมไว้เป็นทรัพย์มรดกหลังอาจารย์ถวัลย์ เสียชีวิต โดยการถ่ายบันทึกไว้ ต่อมา ปรากฏว่า ไฟลภาพที่ถ่ายรูปหายไป จึงไปตรวจสอบรูปอีกครั้ง ก็พบว่า รูปดังกล่าวถูกขายไปแล้ว ซึ่งก็ต้องตรวจสอบกันต่อไปว่า รูปทั้ง4ใบ ถูกขายไปก่อนหรือหลังอาจารย์ถวัลย์ เสียชีวิต

ขณะที่การตรวจสอบรูปภาพของกองพิสูจน์หลักฐาน ต้องให้ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะตรวจสอบด้วย เพราะต้องดูลายเส้นและสีที่ใช้วาด ว่า ภาพดังกล่าวถูกวาดขึ้นเมื่อใด จากนั้น ก็จะนำข้อมูลทั้งสองมาประกอบกัน พร้ออมยืนยันว่า รูปที่หายไปไม่ได้เกดขึ้นจากการโจรกรรม

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า