จากกรณีที่เพจดังได้แชร์เรื่องราวจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ไปเที่ยวกับแฟนในวันหยุด แต่เมื่อกลับมาที่พัก กลับถูกนายจ้างลงโทษด้วยการให้นั่งที่เก้าอี้ แล้วให้คนในร้านมาตบหน้าอย่างแรง จนมีการตั้งคำถามว่า นายจ้างมีสิทธิอะไรในการลงโทษลูกจ้างด้วยวิธีดังกล่าว ต่อมานายจ้างออกมาอธิบายว่า ได้ตั้งกฎไม่ให้เด็กขายยา หากพบก็จะลงโทษ ล่าสุด ตำรวจได้เข้าค้นบ้านเช่าดังกล่าวแล้ว

นี่คือคลิปเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาว และสาวหล่อ กำลังถูกโมเดลลิ่งลงโทษด้วยการให้นั่งที่เก้าอี้แล้วให้คนในร้านมาตบหน้าอย่างแรง โดยเวียนกันตบ ก่อนที่เพจโซเชียลฮันเตอร์จะนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวจากสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่งมาแชร์ จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่า นายจ้างมีสิทธิอะไรในการลงโทษลูกจ้างด้วยวิธีดังกล่าว ต่อมานายจ้างได้ออกมาโพสต์คลิปอธิบายว่า ได้ตั้งกฎไม่ให้เด็กขายยา หากพบก็จะลงโทษ

โดยพบว่าบ้านดังกล่าวอ้างว่า เป็นโมเดลลิ่งจัดหาโคโยตี้ มีเด็กในสังกัด 15-20 คน โดยมีเด็กที่เป็นทอม คอยชักชวนผู้หญิงเข้ามาในบ้าน เพื่อจะส่งเด็กไปตามร้านต่าง ๆ โดยโมเดลลิ่ง จะหักรายได้ และตั้งกฎว่า ห้ามคบกัน ห้ามหยุดพร้อมกัน ห้ามนอนด้วยกัน หากผิดกฎจะให้เวียนกันตบ ซึ่งพบว่า เด็กมีทั้งอายุต่ำกว่า 18 ปีด้วย อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากการทำโทษด้วยวิธีสุดโหด ยังมีข้อกังขา ว่า ธุรกิจดังกล่าวเข้าข่ายการค้ามนุษย์ด้วยหรือไม่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ ผกก.สน.บางขุนนนท์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันตรวจสอบการเผยแพร่คลิปการลงโทษและแชร์ในสื่อออนไลน์ดังกล่าว จนทราบว่าบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 35 เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เป็นบ้านที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบ นางพรรณวรท ควบคุม หรือ “นินิว” อายุ 34 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของบ้าน ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น พบชาย 1 คน หญิง 15 คน ในจำนวนนี้มีทั้งผู้หญิง และทอม ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำมาที่ สน.บางขุนนนท์ เพื่อตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติดทุกราย และจากการสอบสวนทราบว่า คลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นการทำโทษ เนื่องจากผู้หญิงในคลิปมีพฤติการณ์เกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนทอมมีพฤติการณ์คบกับผู้หญิงภายในบ้าน จึงลงโทษด้วยการตบหน้า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นหญิงที่ถูกตบหน้าได้ขอออกจากบ้านไป และมีคลิปเผยแพร่ออกมา

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ กับนางพรรณวรท พร้อมทั้งเปรียบเทียบปรับ 500 บาท นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้หญิงรับจ้างเป็นโคโยตี้ เต้นที่ร้านแห่งหนึ่งใน ซ.สุขุมวิท 23 หรือ “ซอยคาวบอย” ส่วนทอมทำหน้าที่รับจ้างเสิร์ฟอาหาร โดยมีนางพรรณวรท และสามีคอยรับส่ง โดยแชร์ค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำไฟ และค่าอาหาร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า