สมาชิกเฟซบุ๊ก “ไก่แจ้ ตัวพ่อ” ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ สน.ดินแดง บุกเข้าจับกุมการเล่นพนันภายในบ้านหลังหนึ่ง ระหว่างนั้นก็มีการล็อกตัวใส่กุญแจมือชายคนหนึ่ง ซึ่งก็มีชาวบ้านต่างมามุงดูและพยายามเข้าไปพูดคุย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องผลักตัวออกไป แต่จู่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้ชกเข้าที่ใบหน้าของชายที่ถูกใส่กุญแจมือเข้าอย่างจัง จากนั้นก็มีเพื่อนตำรวจด้วยกันเข้าไปห้าม

ขณะเดียวกันผู้โพสต์ระบุว่าผู้ที่ถูกจับกุมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเล่นพนัน แค่นั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน จู่ๆ ก็ถูกจับใส่กุญแจมือแล้วต่อยเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง จนเป็นรอยเขียวช้ำทั้งที่ยังใส่กุญแจมืออยู่ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ปฏิเสธแต่ตำรวจไม่เชื่อ ด้านชาวเน็ตที่เห็นคลิปดังกล่าวต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของ ตร.นายนี้กันอย่างมาก

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร่วมส่งเสียงเชียร์ นักเตะท้าแข่ง ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์

แฟน ๆ ชาวไทย ร่วมส่งกำลังใจ ให้กับนักเตะไทย ลงศึกท้าแข้ง กับ สิงคโปร์ ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น.

“อาจารย์เบิร์ด” ชี้ 7 ราศี มีเรื่องให้คิดเยอะในช่วงนี้

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดวงมิถุนายน 2567 : 7 ราศี มีเรื่องให้คิด มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไข และมีเรื่องที่ต้องระวังอีกด้วย!

ลุงขับแท็กซี่ กะจะโกงมิเตอร์ แต่เจอผู้โดยสารเป็นตำรวจ สุดท้ายจบที่สน.

ไม่รอดสายตา ตำรวจคอมมาโดหนุ่มแฉกลโกงโชเฟอร์แท็กซี่ กดปุ่มข้างไฟเลี้ยวทีเดียวขึ้น 2 บาท ทำเป็นเนียนชวนคุย สุดท้ายจบที่สน.

ไฟไหม้ รถกระบะตู้ทึบ ขนส่งไก่ชน ตายคารถ 50 ชีวิต

เปิดนาทีหนีตาย! ไฟไหม้กระบะทึบ บรรทุกไก่ชน ตายเรียบ 50 ตัว มูลค่าความเสียหายเหยียบแสน เหลือรอดไม่กี่ชีวิต

“หมอกฤษณ์” คอนเฟิร์ม 6 ราศี คนดวงแข็ง เสมือนแมว 9 ชีวิต

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย ดวงมิถุนายน 2567 : 6 ราศี คนดวงแข็ง เป็นแมว 9 ชีวิต ล้มแล้วลุกได้ตลอด

เปิดสาเหตุ ต้นเพลิง ตลาดนัดจตุจักร คาด ไฟฟ้าลัดวงจร จากพัดลม!?

เปิดนาที เพลิงไหม้ ตลาดนัดจตุจัตร โซนสัตว์เลี้ยง พ่อค้า-แม่ค้า คาด ต้นเพลิงจากพัดลมที่เปิดให้สัตว์ กทม.เปิดตัวเลขเงินเยียวยาหลักหมื่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า