ปิดฉากบอลโลก! จับนักพนันกว่า1.4หมื่นราย-ขยายผลหานายทุน

ปิดฉากบอลโลก! จับนักพนันกว่า1.4หมื่นราย ยึดเงินสด และเงินในโพย เกือบ 40 ล้านบาท ผบ.ตร.สั่งให้ขยายผลให้ถึงนายทุน

หลังจากที่เมื่อคืนนี้เราทราบผลว่าทีมชาติฝรั่งเศสได้แชมป์ฟุตบอลโลกปีนี้ ขณะที่การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลโลก ยังคงเข้มงวดจนถึงวินาทีสุดท้าย ล่าสุด พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลการปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก2018 ที่ประเทศรัสเซีย นับแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ได้รับรายงานว่า ที่สามารถจับกุมผู้ต้องลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล 14,114 ราย จำนวน 14,269 คน แบ่งเป็นเจ้ามือ 344 ราย จำนวน 354 คน ผู้เล่นการพนันทายผลฟุตบอล 13,091 ราย จำนวน 13,125 คน คนเดินโผยการพนันทายผลฟุตบอล 166 ราย จำนวน 167 คน , เจ้ามือการพนันทายผลฟุตบอลทางอินเตอร์เน็ตได้ 45 ราย จำนวน 110 คน ผู้เล่นการพนันทายผลฟุตบอลทางอินเตอร์เน็ตได้ 465 ราย 513 คน และสามารถยึดของกลาง เป็นเงิดสดได้ จำนวนกว่า 3.8 ล้านบาท ,มูลค่าเงินในโพย จำนวนกว่า 34 ล้านบาท และเงินในสมุดเงินฝาก จำนวน 3.4 ล้านบาท

ทั้งนี้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้สืบสวนจับกุมผู้กระทำผิดเกี่ยวกับการพนันทายผลฟุตบอล รวมไปถึงที่มีลักษณะเป็นขบวนการ มีเครือข่าย มีความสลับซับซ้อน ทั่วราชอาณาจักร โดยจะต้องสอบสวนขยายผล ให้ถึงแหล่งนายทุน / ผู้สนับสนุน / และเจ้ามือ ทั้งการรับพนันโดยตรง และพนันทางอินเตอร์เน็ต เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมประสานกับ ป.ป.ง. เพื่อดำเนินการตรวจสอบ ยึด อายัดทรัพย์สิน ตามกฎหมายฟอกเงินทุกราย ถึงแม้การแข่งขันฟุตบอลโลกจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังคงเฝ้าระวัง และติดตามจับกุมผู้ที่กระทำผิดเกี่ยวกับการพนันทายผลฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า