ป๋าเกิด บังคับเช็กของสาวในสังกัดโดยไม่ใส่ถุงยาง ก่อนส่งไปทัวร์ซาดิสม์

ศาลอาญา รัชดาภิเษก  อนุญาติให้นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด อายุ 45 ปี และนางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว อายุ 34 ปี และ น.ส.มลฤดี อินอ่อน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา คดีสมคบ กันกระทำผิดฐานค้ามนุษย์  โดยต้องมีหลักทรัพย์คนละ 3 แสนบาทในการประกันตัว ปรากฏว่านายเกิดใหม่ และนางสาวมลฤดี ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 3 แสนบาท  แต่นางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว เจ้าของโมเดลลิ่งโหด ไม่มีใครมายื่นประกันหรือมีหลักทรัพย์มา นำตัวไปฝากขังที่ทัณฑสถานหญิงกลางในทันที

โดยคำร้อง ระบุว่า ปชทั้ง 3 คนมีพฤติกรรมแสวงหาประโยชน์จากหญิงสาวอายุไม่ถึง 18 ปี  ว่า เด็กสาวจะได้ค่าจ้างในการเต้นตามสถานบันเทิงต่างๆ ต่อคืน ครั้งละประมาณ 700 – 1,000 บาทขึ้นอยู่กับหน้าตา โดย “ป๋าเกิด” จะได้ค่าส่งเด็กสาวให้สถานบันเทิงต่อคนๆละ 150 บาท ซึ่งวันหนึ่งส่งเด็กประมาณ 10 คน เท่ากับเป็นเงิน 1,500 บาท และแต่ละวันส่งเด็กจำนวนมากน้อยไม่เท่ากัน นอกจากนี้ ยังมีค่าดริ้งค์ลูกค้าอีก ครั้งละ 60 บาท มีการแบ่งกันระหว่างเด็กสาวกับ “ป๋าเกิด” ตามข้อตกลงร่วมกัน

“ส่วนการสวมปลอมบัตรประชาชนให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อให้มาทำงานนั้นจากการสอบสวนพบว่า เจ้าของโมเดลลิ่งจะเก็บบัตรประชาชนตัวจริงของเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีเอาไว้ โดยให้เด็กใช้บัตรประชาชนบุคคลอื่นที่อายุเกิน 18 ปีและมีหน้าตาใกล้เคียงกับเด็กคนนั้นๆ แทน อีกทั้ง กรณี “ป๋าเกิด” มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวนั้นเป็นการยินยอมของทั้งสองฝ่าย

แต่มีหญิงสาวที่มาให้ข้อมุลเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานว่าจะเพิ่มข้อหาหรือไม่ขณะเดียวกันวันนี้ ยังมีอดีต โคโยตี้สาวที่เคยทำงานให้ป๋าเกิดในช่วงปี 2558-2559โดยมีเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 อยู่ในสังกัดโมเดลลิ่งของป๋าเกิด และทำงานอยู่โมเดล ลิ่งมานานกว่าครึ่งปี กระทั่งมาเกิดเรื่องทะเลาะวิวาท จึงขอลาออก ซึ่งเด็กสาวรายนี้อายุเพียงแค่ 16 ปี เท่านั้น มาจากจังหวัดหนองบัวลำภู เพื่อที่จะหางานทำในกรุงเทพมหานคร แต่มีเพื่อนสาวชักจูงให้มาทำงานเป็นโคโยตี้และเด็กนั่งดริ้งในร้านเหล้าของป๋าเกิด โดยก้าวแรกที่เข้ามาที่บ้าน ป๋าเกิดบังคับให้ถอดเสื้อผ้า และลวนลาม ทั้งที่เด็กสาวขัดขืนและไม่เต็มใจและหลังจากนั้น ก็ได้ล่วงละเมิดทางเพศ

นอกจากนี้ ยังเล่าว่า ถูกทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง ป๋าเกิดเคยตบหน้า และให้ลูกน้องกระทืบ จนเธอได้รับบาดเจ็บเพราะไม่ยอมไปทำงาน และทุกครั้งที่มีการทำร้ายร่างกาย จะมีการอัดคลิปวิดีโอและนำไปแชร์ไว้ในไลน์กลุ่ม พร้อมกับข้อความ “หากใครมีพฤติกรรมที่ไม่เชื่อฟังจะต้องถูกตบสั่งสอนเช่นนี้” เป็นเหตุผลที่ทำให้เด็กในบ้านหลายๆคน กลัว และยอมทำตามคำสั่งของป๋าเกิด ส่วนของเงินเดือนก็ไม่เป็นไปตามที่เคยตกลงกับทางโมเดลลิ่งไว้ จะถูกโกงค่าตัวเป็นประจำ และยังถูกสวมบัตรประชาชน เพื่อไม่ให้ผิดกฎหมายอีก

อีกรายเป็นสาวทอมอายุเพียงแค่ 17 ปี    ซึ่งเด็กสาวรายนี้ โชคร้ายกว่ารายอื่น เพราะเธอพลาดพลั้งตั้งครรภ์มีลูกกับป๋าเกิด  และ พบว่าเธอมีลักษณะตัดผมซอยสั้น มีร่างกายเป็นหญิง แต่หัวใจเป็นชาย หรือเรียกว่า  สาวทอม

แต่ป๋าเกิดบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย  โดยเธอมาด้วยเจตนาขอเป็นคนช่วยเหลืองานในโมเดลลิ่ง  และไม่เคยรู้ว่าการมาทำงานที่นี้จะต้องผ่านการคัดตัวด้วยการถอดเสื้อผ้า และต้องร่วมเพศกับเจ้าของโมเดลลิ่ง คือ ป๋าเกิด ซึ่งขณะนั้น เธอไม่ใช่หญิงสาว ที่รักชอบผู้ชาย แต่ต้องมาตกอยู่ในฐานะ ภรรยาของป๋าเกิด

เธอทุกข์ทรมานจิตใจ มานานนับ 2 ปี จนสุดท้าย เธอมารู้ตัวทีหลังว่า ได้ตั้งครรภ์ กับป๋าเกิด จึงตัดสินใจบอกเรื่องนี้ให้ทุกคนรู้ แต่ป๋าเกิดปฎิเสธ และยืนยันว่า ลูกที่อยู่ในครรภ์นั้นไม่ใช่ลูกของตัวเอง จนทำให้แม่ของเด็กสาวรายนี้ ขู่ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีฐานพากษ์ผู้เยาว์ ป๋าเกิดจึงยอมจำนนทำพิธีผูกข้อมือ พอเป็นพิธี โดยมีสินสอดสองหมื่น และทอง 1 บาท เท่านั้น จนถึงวันนี้ ลูกได้มีอายุ 1 ขวบแล้ว ป๋าเกิดไม่เคยส่งเงินให้แม้แต่บาทเดียว และไม่เคยแสดงตัวว่าเป็นพ่อของเด็กเลยสักครั้งเธอยังเล่าต่ออีกว่า เธอเคยขอเงินเพื่อที่จะพาลูกกลับไปที่จังหวัดตราด ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของเธอ แต่ป๋าเกิดไม่ได้ให้เงิน แถมยังหักเงินค่าตัวของเธอที่มาทำงานอีกด้วย ทำให้เธอลำบากมากในตอนนั้น

หญิงสาวรายนี้วิงวอนขอความช่วยเหลือ  ให้ดำเนินเรื่องเอาผิดกับนายเกิดใหม่ รวยจริงนะ ให้ถึงที่สุด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยได้รับความเป็นธรรม ในฐานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายเลย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า