ผอ.ฉาวติดต่อขอมอบตัว31 ม.ค.นี้  ส่วนเด็กม.2 ผู้ปกครองไม่ให้ความร่วมมือ เตรียมใช้กฏหมายบังคับ   หวั่นเด็กมีปัญหาการเรียน 

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ คดีผอ.ฉาว

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมาเปิดเผยว่าผอ.วัย 51 ปี ที่มีความสัมพันธ์กับเด็กหญิง ม.2 และลูกศิษย์คนอื่นๆ อีก 2 ราย ได้ติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจในวันพุธที่ 31 มกราคม 2561 นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งหากผอ.เข้ามาพบพนักงานสอบสวนจริงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีจะได้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฏหมายซึ่งตนเองก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้ปกครองพาเด็ก.2แจ้งความถูกผอ.ลวนลาม
ผู้ปกครองพาเด็ก.2แจ้งความถูกผอ.ลวนลาม

ขณะที่เมื่อวานนี้ มีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแนท(นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดผอ.รายนี้ ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยให้การว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาวรายนี้ได้ชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท และเสนอให้เป็นภรรยาเก็บ แต่ลูกสาวไม่ตกลง

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีเหยื่ออีกรายเป็นนักเรียนหญิงชั้นป.6 ที่ตกเป็นเหยื่อของผอ.รายยี้เช่นกัน แต่ไม่มีการแจ้งความดำเนิคดี เพราะผอ.ได้จ่ายค่าเงินจำนวน 2 แสนบาท แลกกับการจบเรื่องไม่เอาผิด ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี กับผอ.รายยี้ต่อไป

เด็กม.2 กลับบ้านแล้ว แต่ปิดบ้านเงียบ
เด็กม.2 กลับบ้านแล้ว แต่ปิดบ้านเงียบ

ส่วนน้องแนทนักเรียนชั้นม.2 ที่หายตัวไปพร้อมกับผอ.นั้น  เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 เร่งหาตัวเด็กหญิงม.2 เข้าสู่กระบวนการเยียวยาสภาพจิตใจและวางแผนอนาคตการเรียนหลังเด็ดขาดเรียนติดต่อกัน 5 วัน ครูและเพื่อน ๆแสดงความเป็นห่วงจะเรียนหนังสือไม่ทัน และขาดสอบไปหลายวิชา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบว่า นักเรียนชั้นม.2 กลับมาที่บ้านพักแล้ว แต่ผู้ปกครองไม่ยอมให้ออกจากบ้านและไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุย อ้างว่าลูกสาวสภาพจิตใจไม่ดี เครียด ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมจะให้การใดๆ และยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น แถมยังพาลูกสาวไปเดินห้างสรรพสินค้าจับจ่ายซื้อของ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ

นายบุญธรรม เทินสระเกษ เจ้าพนักงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 กล่าวว่า ท่าทีของผู้ปกครองไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เท่าที่ควรลักษณะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับเด็กนักเรียน

ผอ.ฉาวเป็นชู้กับเด็กม.2

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้เสียหายยังไม่ได้รับฟังอะไรเลยจากปากเด็ก ม.2 เลยยังต้องรอให้เด็กพร้อม พร้อมเยียวยาช่วยเหลือ หาที่เรียน ดูแลครอบครัว ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องผอ. เป็นหน้าที่ของ ผอ.จะไปแก้ต่างกับ พนักงานสอบสวนขอให้น้องออกมาโรงเรียนมาพบครูประจำชั้น ทุกคนรอให้ความอบอุ่นเหมือนลูกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามหากผู้ปกครองยังมีท่าทีบ่ายเบี่ยงไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่พร้อมจะใช้กฎหมายบังคับหากพบข้อมูลหลักฐานว่ารับเงินหรือรับผลประโยชน์จากใคร อาจเข้าข่ายผิดค้ามนุษย์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า