ผ่าไส้เลื่อนไม่ได้นอนห้องพิเศษถึงกับระเบิดขมับตัวเอง

หนุ่มเบญจเพสติดเกม ป่วยเป็นไส้เลื่อน ยิงตัวตาย คาดสาเหตุเพราะน้อยใจแม่ที่พาไปหาหมอเพื่อผ่าตัดแล้วหาห้องพิเศษในโรงพยาบาลให้ไม่ได้

วันที่ 30 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง และแพทย์เวรโรงพยาบาลระยอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านก้นหนอง หมู่ 2 ตำบลบ้านแลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 31/3 หมู่ 2 หน้าบ้านเขียนว่าบ้านศรีเบญจา  บ้านก้นหนอง ตำบลบ้านแลง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง มีอาชีพทำทุเรียนทอดขาย ที่หน้าบ้านพบชาวบ้านยืนมุงดูกันเป็นจำนวนมาก [บางคนกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นางทองสุข  เบ็ญจา  อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต  ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิต ชื่อ นายกมลชัย  สรวารี อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนสีชมพู มือข้างขวาอยู่ที่แก้มด้านขวามีเลือดออกที่ศรีษะเหม็นคาวคลุ้ง บริเวณข้างขาด้านขวาพบอาวุธปืนกึ่งออโตเมตริกสีดำขนาด 9 มม .ยี่ห้อบาวเซอร์ ตกอยู่ 1 กระบอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบพบมีกระสุนปืน (ลูกซ้อม) ขนาด 9 มม.จำนวน 3 นัดอยู่ในแมกกาซีน มีรอยกระสุนปืนทะลุฝ้าเพดานด้านบนภายในห้อง 1 รู ที่ศพผู้เสียชีวิตมีรอยกระสุนปืนเข้าที่ขมับด้านขวาและทะลุออกด้านซ้าย

จากการสอบถาม นายวิทยา  วิเศษศรี อายุ 50 ปี พ่อเลี้ยงผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายเป็นคนเก็บกด ชอบเล่นเกมส์เก็บตัวอยู่แต่ในห้องไม่ออกไปไหน พอตกเย็นก็จะกลับไปนอนที่บ้านอีกหลังที่อยู่ในสวนทุเรียน ตำบลสำนักทอง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง  โดยเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการปวดท้องจนต้องไปพบแพทย์ที่คลินิกในตลาดตัวเมืองระยอง แพทย์ตรวจพบว่าเป็นไส้เลื่อน วันนี้ในช่วงเช้าตนและแม่ของผู้ตายได้พาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลระยอง และแพทย์ได้นัดเพื่อจะผ่าตัดในวันจันทร์ที่ 2 ต.ค.นี้ แต่ต้องให้ผู้ตายมานอนที่โรงพยาบาลก่อนในวันพรุ่งนี้ (1 ต.ค.) เพื่อรอผ่าตัด

ผู้ตายบอกแม่ว่าขอพักในห้องพิเศษจะไม่ยอมอยู่ห้องรวมกับใครต้องเป็นห้องน้ำส่วนตัว ไม่เอาห้องรวม แม่จึงบอกว่าต้องนอนห้องรวมไปก่อนจนกว่าจะผ่าตัดเสร็จ  หลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้านขณะนั่งรถยนต์กลับมาบ้านแล้วก็ยังทะเลาะกับแม่ และยืนยันจะนอนห้องพิเศษ แต่แม่ก็บอกว่าไม่ได้ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจปิดประตูรถยนต์เสียงดัง และพูดว่าถ้าไม่ได้อยู่ห้องพิเศษก็จะไม่ยอมผ่าตัด และบอกว่าจะไปนอนที่สวนทุเรียน ทางแม่จึงพูดกลับไปว่า อยากไปไหนก็ไปเถอะ ต่อมาพบว่า ผู้ตายนอนเสียชีวิตภายในห้องนอน พร้อมอาวุธปืนซึ่งเป็นของนายวิทยา พ่อเลี้ยงที่เก็บไว้ในห้องนอน แต่ผู้ตายมีกุญแจห้อง จึงไขเข้าไปเอาอาวุธปืน โดยพ่อแม่ไม่รู้เพราะกำลังทอดทุเรียนอยู่หน้าบ้าน และไม่ได้ยินเสียงปืน เนื่องจากมีช่างมาปูกระเบื้องอยู่ที่หน้าบ้านพัก ช่างเจียรกระเบื้องเสียงดังจึงทำให้ไม่ได้ยินเสียงปืน ตนเห็นว่าผู้ตายหายไปนานจึงไปดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว ทางแพทย์จะได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อตรวจพิสูจน์อีกครั้ง แล้วจะมอบศพให้ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สงบศึก! หนุ่ม กรรชัย – อ.อ๊อด ถอนฟ้องคดี เซ็ตซีโร่หลังทะเลาะ 17 เดือน

เคลียร์ใจจบด้วยดี! หนุ่ม กรรชัย – อ.อ๊อด ประเดนเซ็ตซีโร่ ได้ถอนฟ้องทุกคดี หลังทะเลาะกันนาน 17 เดือน มีผู้ใหญ่ช่วยไกล่เกลี่ย

โกยเถอะโยม! ชีกระโดดกำแพง หลังโดนขอค้นกุฏิ ไม่แน่ใจ ชีปลอมมั้ย?

ไม่อยู่แล้ว! ชีกระโดดหนีออกจากกุฏิ หลังอยู่มา 1 อาทิตย์ ชาวบ้านขอค้น ถึงกับเผ่นแน่บ ด้านเจ้าอาวาสไม่รู้ ว่ามาจากไหน

หนุ่มเมา หัวร้อน! ใช้มีดตัดคอหมา ก่อนฟันเพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส 2 ราย

รวบหนุ่มคลั่ง! คว้ามีพร้าวิ่งไล่ตัดคอหมาขาด ก่อนเดินมาฟันคอสองพี่น้องเพื่อนบ้าน ที่กำลังนั่งดื่มด้วยกัน สาหัส 2 ราย

5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา – หมอเค้ก

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงความรัก พฤษภาคม 2567 : 5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวง

ดรามาจนได้! นัท นิสามณี ทัวร์ลง เหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการ

นัท นิสามณี ทัวร์ลงรัวๆ สาเหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการยูทูบช่องตนเอง แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับปิดคอมเมนต์แล้ว!

คอนเฟิร์ม! “ATEEZ” ศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรก ในงานเทศกาลดนตรี “MAWAZINE”

พร้อมกันไหม! ATEEZ ศิลปิน K-POP วงแรกที่ปรากฏตัวเป็นเฮดไลเนอร์ของงานเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ ‘MAWAZINE’ ในปี 2024
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า