ฟันไม่เลี้ยง! ผู้ว่ากาญจนบุรี สั่งลงดาบ “ปลัดออฟโรด” ตั้งกรรมการสอบ หากผิดจริง ไล่ออกสถานเดียว ! 

สืบเนื่องจาก นายพนัชกร โพธิบัณฑิต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติไทรโยค นำกำลังเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยคเข้าทำการตรวจค้นคณะรถออฟโรด จำนวน 6 คัน ที่อยู่ในพื้นที่หน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติไทรโยค (เขาพลู) จากการตรวจค้นพบว่ามีกลุ่มบุคคลเดินทางร่วมมาในคณะจำนวน 12 คน โดยในรถคันที่ 5 เจ้าหน้าที่ตรวจพบอาวุธปืนไรเฟิล ติดกล้องและอุปกรณ์เก็บเสียง 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และยังพบอาวุธปืนพกสั้น จำนวน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และซากสัตว์ป่า หมีขอ อุ้งตีน 4 ข้าง
นอกจากนี้ ในกลุ่มคนดังกล่าว ยังพบชายคนหนึ่งที่อ้างว่าตนเองคือ นายวัชรชัย สมีรักษ์ ปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย และมีชายอีกสองคนที่อ้างตัวว่า เป็นเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนด้วย โดยเมื่อเจ้าหน้าที่จะขอตรวจค้นตัว อย่างละเอียด กลุ่มบุคคลดังกล่าว กลับไม่ให้ตรวจค้น โดยบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นปลัดอำเภอ และเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน เบื้องต้น ยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนร่วมในการล่าสัตว์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค จึงนำตัวกลุ่มออฟโรดดังกล่าว ไปทำบันทึกจับกุมยังที่ทำการอุทยานแห่งชาติไทรโยค
จากนั้น จะได้นำตัวกลุ่มบุคคลดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรไทรโยค ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ข้อหาร่วมกันมีซากสัตว์ป่าคุ้มครองไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
โดยเรื่องนี้ นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี บอกว่า เบื้องต้นได้รับรายงานข้อมูลกรณีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยคเข้าตรวจสอบกลุ่มรถออฟโรด ที่นำโดย ปลัดอำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดน อำเภอเมืองกาญจนบุรี รวม 12 คน และพบอาวุธปืนไรเฟิลติดกล้องและอุปกรณ์เก็บเสียงพร้อมเครื่องกระสุนและซากหมีขอแล้ว แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมด และถ้าหากเรื่องดังกล่าว พบว่ามีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้องจริง จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนการกระทำผิดวินัยร้ายแรง หากพบว่าเจ้าหน้าที่รัฐกระทำผิดจริง โทษสูงสุดคือไล่ออกจากราชการ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า