จากกรณีที่มีเด็กหญิงหนึ่งรายได้บันทึกวิดีโอโพสผ่านโลกโซเชียลเพื่อตามหาพ่อของตนเองที่หายไปนานได้กลับมาดูใจย่าที่ป่วยหนักจนเสียชีวิตในที่ที่สุด ก่อนจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลวัดสมัยสุวรรณ ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี

ซึ่งในวันนี้(6มิ.ย.) ก็มีญาติและคนรู้จักของ นางบัวพันธ์ นาบง  ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นย่า ของ ด.ญ.รุ่งทิวา ศรีพันธ์ อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5โรงเรียนวัดสมัยสุวรรณ ผู้โพสคลิปที่แชร์ในโลกโซเชียล โดยในวันนี้ถือเป็นการบำเพ็ญกุศลศพในคืนที่ 4 แล้ว และกำหนดชาปนกิจในวันที่ 8 มิ.ย.ที่จะถึง แต่พ่อของเด็กรายนี้ยังไม่ได้มาที่งานศพแต่อย่างใด

แต่ก็มีการประสานกันทางโทรศัพท์โดยโรงพยาบาลที่ผู้ป่วยรักษาอยู่เป็นคนติดต่อ จนทราบว่าอยู่ที่จังหวัดระนอง แต่ทางลูกสาวยังไม่ได้คุยกับพ่อแต่อย่างใด และยังไม่ทราบว่าพ่อจะมาหาย่าเมื่อไร ซึ่งเด็กหญิงรายนี้ยังคงหวังว่าพ่อจะกลับมากราบศพย่า แต่ต้องการที่จะอยู่กับปู่ที่ไม่ใช้พ่อของพ่อตัวเอง ที่ช่วยเลี้ยงตัวเองมากับย่าแท้ๆตั้งแต่เด็ก ที่ญาติทางฟังปู่ทุกคนต่างก็ให้ความอบอุ่นและให้ความรักมาโดยตลอดแม้จะไม่ใช่หลานแท้ๆก็ตาม ซึ่งเด็กหญิงเรียกปู่ว่าพ่อมาโดยตลอด

สำหรับเด็กหญิงรายนี้ได้ถูกพ่อนำมาให้อยู่กับย่าตั้งแต่อายุ 2 เดือน โดยที่ย่าได้สามีใหม่คือปู่ที่ช่วยกันเลี้ยงหลานมาจนถึงปัจจุบัน โดยเมื่ออายุประมาณ 2 ขวบได้กลับไปอยู่กลับพ่อครั้งหนึ่ง แต่อยู่ได้เพียงสองเดือนก็ต้องกลับมาอยู่กับย่าอีกครั้งจนถึงปัจจุบัน โดยมีลูกๆของปู่เลี้ยง ช่วยกันเลี้ยงเด็กหญิงคนนี้จนเติบโตเป็นเด็กนิสัยดีและมีผลการเรียนในระดับปานกลาง และต่างก็เอ็นดูและยินดีที่จะเลี้ยงต่อไปให้ดีที่สุด

ส่วนในเรื่องของชีวิตความเป็นอยู่ก็ไม่ได้ลำบากปู่มีสวนยางพาราจำนวนหนึ่งที่กรีดเองเลี้ยงหลานและภรรยาคือย่าของเด็กมาโดยตลอด มีแค่เพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นห้องส้วมภายในบ้านที่ยังไม่ค่อยถูกสุขลักษณะเท่าที่ควร ซึ่งทางนายกันต์พล เบญจพันธุ์ นายก อบต.ไทรขึง อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ฯ ได้ให้นักพัฒนาชุมชนเข้าสำรวจและเตรียมให้การช่วยเหลือ ซึ่งอาจมีการพิจารณาเรื่องทุนการศึกษาด้วยเพราะญาติที่อยู่ด้วยในตอนนี้ไม่ใช่ญาติที่แท้จริง

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว

เปิดช็อตหวาน ไบร์ท-เนเน่ ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ FC เมนต์สนั่น!

แฟนคลับปาช็อตหวาน ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เนเน่ พรนับพัน ควงคู่เที่ยวนิวซีแลนด์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2566 งานนี้คอมเมนต์สนั่น

“ILLIT” ประสบความสำเร็จ บนชาร์ตเพลงระดับโลก แม้จะขัดแย้งภายในบริษัท

น้องสาวสุดคิ้วท์ ILLIT ประสบความสำเร็จบนชาร์ตเพลงระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ถึงแม่ว่าจะมีความขัดแย้งภายในของบริษัท HYBE ก็ตาม

ส่องของขวัญที่ เบลล่า เปย์ให้คุณแม่ในวันเกิด งานนี้ทำตาลุกวาว!

พาส่องของขวัญที่ เบลล่า ราณี มอบให้คุณแม่ ปราณี ในวันเกิด แฟนคลับเห็นแล้วตาลุกวาว คอมเมนต์กระหน่ำจนไอจีแตกแตน

ฟังให้ชัด! เหตุผล ‘บิ๊กโจ๊ก’ ถอนฟ้องนายกฯ เพราะไม่รู้เรื่อง ถูกหลอกให้เซ็น

“บิ๊กโจ๊ก” แจงปม ถอนฟ้องนายกฯ เพราะท่านถูกหลอกให้เซ็น หลัง ร้องกล่าวโทษ “พล.ต.อ.ธนา” และ “คณะพนักงานสอบสวน” 200 ชีวิตใน คดีเว็บพนันออนไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า