รวบสองผัวเมียเครือข่ายค้ายานรกรายใหญ่ภาคใต้ ของกลางเกือบแสนเม็ด

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ รวบสองผัวเมียเครือข่ายค้ายานรกรายใหญ่ภาคใต้ ของกลางเกือบแสนเม็ด ยึดทรัพย์มูลค่านับ 10 ล้านบาท ขณะเตรียมส่งให้เอเย่นรายย่อย ในอำเภอปลายพระยา จ.กระบี่

วันที่ 25 เมษายน 2561 ที่ห้องประชุมพิทักษ์กระบี่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.วีระพล มั่นเมือง รอง ผบก.สส.บก.สส.ภ.8 พ.ต.อ.ธรัฐชา ถมปัทม์ รอง ผบก.สส.ภ.จว.กระบี่ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ นายอำเภอปลายพระยา พร้อมตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดภาค 8 และฝ่ายปกครองอำเภอปลายพระยา ร่วมกันแถลงข่าวผลการ จับกุมตัวนายเทพนรินทร์ หรือบอย นาคสวาส อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 2 ตำบลเขาต่อ อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ และนางสาวกมลทิพย์หรือบี คงมี อายุ 21 ปี ภรรยา พร้อมของกลาง ยาบ้าชนิดต่างๆรวม 42 มัดจำนวน 85,170 เม็ด โทรศัพท์มือถือ ยี่อ๊อปโป้ สีขาว-ทอง จำนวน 1 เครื่อง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 4153 กระบี่ จำนวน 1 คัน

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ ได้มีการจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ในพื้นที่อ.เขาพนม จ.กระบี จากนั้นได้ทำการสืบสวนขยายผล ทราบว่ารับของกลางมาจาก นายเทพนรินทร์ และนางสาวกมลทิพย์ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดต่อ ล่อซื้อ ได้ ที่บริเวณสวนปาล์มน้ำมันถนนสายเขาต่อ-พนม หมู่ที่ 2 ตำบลเขาต่อ อำเภอปลายพระยา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท1 ยาบ้าไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

เบื้องต้นนายเทพนรินทร์ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้าต่อมาจากนายแบน ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งพ่อเลี้ยงของนายเทพนรินทร์ได้สั่งให้ไปรับมาเพื่อส่งต่อให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอปลายพระยาและอำเภอทับปุดจังหวัดพังงา และจากการสืบสวนยังพบว่าเครือข่ายดังกล่าวมีทรัพย์รวมกันนับ 10 ล้านบาท ซึ่งตำรวจจะได้ทำการติดตามยึดทรัพย์ตาม พ.ร.บ.มาตรการปราบปรามยาเสพติดต่อไป

โดย พ.ต.อ.วีระพล กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ถือเป็นเครือข่ายใหญ่รวมมูลค่ายาบ้าเกือบ 10 ล้านบาท และจากการสืบสวนพบว่า ผู้บงการที่เป็นนายใหญ่ของนายเทพนรินทร์ คือพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงของผู้ต้องหาเอง ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อขอหมายจับ และทาง ปปส. ได้เตรียมเข้ายึดทรัพย์ ซึ่งมีทั้งบ้านหลังใหญ่ ติดกล้องวงจรปิดล้อมอบ ที่ดินหลายร้อยไร่ และรถยนต์อีกหลายคัน รวมหลายสิบล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการยึดทรัพย์เพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.ธรัฐชา ถมปัด รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ขณะนี้ต้องยอมรับว่า ยาบ้ากำลังระบาดหนักจากการจับกุมแต่ละครั้งจะได้ปริมาณมากกว่าเมื่อก่อน สาเหตุเพราะเนื่องจากอยู่ในช่วงภาวะราคาพืชผลทางการเกษตรลดลง เศรษฐกิจตกต่ำ บวกกับการลดราคาของยาบ้า ที่ลดลงเหลือเม็ดละ 100 กว่าบาท จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ประชาชนจะต้องช่วยกันแจ้งเบาะแส เพื่อจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดเหล่านี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า