จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ กระป๋องแป้ง added 4 new potos wfhc ได้โพสต์ภาพร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ระบุว่า… “ กินเตี๋ยวกำลังอร่อย กองทัพ หนู แมลงสาบ ตะขาบ พากันขึ้นมาจากท่อ หิวก็หิว ขยะแขยงก็ขยะแขยง หนูกับแมลงสาบไม่เท่าไหร่ ดันมีตะขาบขึ้นมา … กินต่อไป กินไปมองดูแมลงสาบไปอร่อยฉิบ…สงสารแม่ค้ายืนหน้าซีดเลย .. ที่โล่งๆไม่ไปโผล่ ไปโผล่ร้านก๋วยเตี๋ยว”

หลังจากมีการโพสต์ภาพ มีผู้ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อยากจะรู้ว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไหน สาเหตุเกิดจากอะไร ทำไมถึงมีฝูงแมลงต่างๆ ออกมาเกาะข้างฝามากมายถึงขนาดนี้ และจากการตรวจสอบพบว่า ร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว ชื่อร้านเจ๋แต๋วเย็นตาโฟ ตั้งอยู่ซอกอาคารพาณิชย์ อยู่ริมถนนศรีจารุสัมพันธ์ ใกล้เคียงตลาดใหม่ เขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม

ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ พบว่าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว วันนี้ไม่ได้เปิดขาย เพราะมีตลาดนัดตรงตลาดใหม่และไม่สามารถติดต่อเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้ จึงสอบถามพ่อค้าขายขนมที่อยู่ใกล้ๆ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นวานนี้(15 พ.ค.) เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำที่อยู่ในท่อระบายน้ำเอ่อขึ้นมา จนแมลงต่างๆหนีน้ำขึ้นมา โดยเฉพาะแมลงสาบ ขึ้นมาเกาะข้างฝาร้านก๋วยเตี๋ยวเต็มไปหมด อยากให้ทางเทศบาลช่วยเข้ามาดูแลด้วย

ล่าสุด นางสาวธนาวดี กิตติคุณธราดล ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เดินทางตรวจสอบระบุว่า เป็นเรื่องตามธรรมชาติ เพราะแมลงหนีน้ำ แต่เมื่อมีการโพสต์ในสังคมออนไลน์จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์   ซึ่งกองสาธารณสุขได้มีแผนพ่นควันกำจัดพวกแมลงตามท่อระบายน้ำเป็นประจำอยู่แล้วเดือนละ 1 ครั้ง  แต่ในช่วงฤดูฝนเทศบาลฯจะต้องเพิ่มแผนกำจัดแมลงให้มากขึ้นกว่าเดิม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า