คืบหน้าคนร้ายแทงครูสาวชิงทรัพย์หวังข่มขืนที่โคราช ชุดสืบสวนเร่งหาตัวคนร้ายมีรอยสักสีแดงที่คอ คาดเป็นคนในพื้นที่เพราะชำนาญเส้นทางดี ขณะที่อาการครูสาวปลอดภัยแล้ว

นครราชสีมา – ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีชายคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ และบังคับหวังข่มขืน นางสาวสุกัญญา รักษาสัตย์ อายุ 25 ปี หรือครูนิด ครูสาวประจำโรงเรียนบ้านกุดน้อย อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา แต่ครูสาวขัดขืนจึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงจนครูนิดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา บริเวณป่าละเมาะริมทางห่างจากโรงเรียนบ้านกุดน้อยประมาณ 2กิโลเมตร

ล่าสุด เช้าวันนี้ (29 กันยายน 2560) พันตำรวจเอก ทรงวุฒิ ไสยบุญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรสีคิ้ว พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ได้แบ่งกำลังกันลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสืบหาตัวคนร้ายจากรูปลักษณะรอยสักของคนร้ายที่ครูสาวผู้บาดเจ็บให้การระบุไว้ เนื่องจากคนร้ายสวมใส่หมวกกันน็อค จึงทำให้ไม่เห็นใบหน้าของคนร้าย แต่ลักษณะรอยสักตรงลำคอของคนร้ายมีลักษณะพิเศษ เป็นรอยสักที่มีสีแดง และเป็นรูปคล้ายอักษรภาษาอังกฤษ

นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงกับพื้นที่เกิดเหตุ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยว และเป็นเส้นทางเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุร้ายตำรวจได้รับแจ้ง และรีบเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุโดยใช้เวลาไม่นาน พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี แต่เนื่องจากคนร้ายน่าจะชำนาญ และรู้เส้นทางหลบหนีในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สอบถามชาวบ้าน เพื่อสืบหาผู้ต้องสงสัยที่มีรอยสักสีแดงบริเวณลำคอลักษณะดังกล่าวแล้ว

ขณะที่อาการล่าสุดของนางสาวสุกัญญา รักษาสัตย์ หรือครูนิด ครูสาวที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธมีดของคนร้ายแทง อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 9620 ห้องพักผู้ป่วยพิเศษ ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โดยมีครอบครัวของครูสาวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.สีคิ้ว เร่งล่าไอ้หื่นมีรอยสักจี้ชิงทรัพย์แทงครูสาวโคราช
ครูสาวโคราชโชคร้าย! ถูกโจรโหดจี้ชิงทรัพย์หวังข่มขืนกระหน่ำแทงสาหัส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า