สลดใจ! ยายวัย 95 ป่วยซึมเศร้าหลังสุนัขหายตัวไป วอนผู้พบเห็นส่งคืน

คุณยายวัย 95 ปีต้องป่วยเป็นโรคซึมเศร้ากินไม้ได้นอนไม่หลับ เนื่องจากสุนัขตัวโปรดอย่าง “น้องมีตังค์” หายออกจากบ้านไปหลายวันจนแชร์ผ่านโซเชียลมีเดีย วอนผู้พบเห็นส่งคืนด้วย

เย็นวานนี้ (23 ก.พ.60) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.ชรินทร์ บุญเขียว อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 90/60 หมู่3 หมู่บ้านพฤกษา14 ซอย16 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก “ตามใจ น๊ะ” ที่โพสเกี่ยวกับสุนัขตัวหนึ่งชื่อว่า “มีตังค์” ที่หายออกจากบ้านซึ่งตอนนี้มีการแชร์กันอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล เนื่องจากคุณแม่ ชื่อ นางชิน บุญเขียว อายุ 95 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและนั่งเฝ้ารอสุนัขไม่ยอมหลับนอน เกรงว่าจะเจ็บป่วยเนื่องจากชราภาพแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ก.พ.60 สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน อายุ 1 ปี ชื่อ “น้องมีตังค์” ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 20.00 น. จึงทำให้ นางชิน บุญเขียว อายุ 95 ปี มารดาของเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ถึงกับกินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับมาเป็นเวลาหลายวันแล้วจนมีอาการซึมเศร้า บางวันก็จุดธูปบนบานศาลกล่าวให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้ผู้ที่พบเจอสุนัขนำกลับมาส่งคืน โดยหลังเกิดเหตุได้มีการแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง ไว้แล้ว

น.ส.ชรินทร์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ทำให้แม่ของตนมีอาการซึมเศร้าขนาดนี้เพราะสุนัขตัวที่หายไปมีความผูกพันกับแม่เป็นอย่างมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่อายุได้ 3 เดือน ปกติลูก ๆ ทุกคนจะออกไปทำงานกันหมด จะกลับบ้านอีกทีก็ค่ำมืด จะมีก็แต่สุนัขตัวนี้ที่คอยอยู่เป็นเพื่อนแม่ ตนเกรงว่าแม่อาการจะทรุดเพราะอดอาหาร อดนอน บางคืนมาแอบมานั่งรออยู่ที่หน้ารั้วบ้านจนกระทั่งตี 1-2 หวังว่าจะมีคนเอาสุนัขมาคืนให้

วันแรกที่ “น้องมีตังค์” หายตัวไป แม่ของตนได้จุดธูปบอกกับสิ่งศักดิ์ขอให้ได้เจอกับ “น้องมีตังค์” อีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ทำให้สุนัขของตนหายไปนั้น เกิดจากคนในบ้านเปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ พอรู้ว่า “น้องมีตังค์” วิ่งออกนอกบ้านทุกคนก็ต่างพากันหาทั่วทั้งหมู่บ้านแต่ไม่พบ จึงขอวิงวอนให้ผู้ที่พบเห็นกรุณานำสุนัขของตนมาคืนด้วย ตอนนี้ตนเป็นห่วงแม่มาก

สำหรับท่านใดพบเห็นสุนัขพันธุ์ “ปอมเมอเรเนียน” ตามรูปพรรณดังกล่าว ติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-7345-0899 จะมีรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า