สาวถูกแฟนหนุ่มซ้อม ปลอดภัยแล้ว    เผย  ถึงถูกซ้อมปางตาย  ก็ยังรัก  ยืนยันไม่เคยนอกใจ 

โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในฐานะโฆษก ตร. จะเดินทางไป เยี่ยมอาการสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ถูก นายชัยชนะ ศิริชาติ หรือเอ็ม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

จากการสอบปากคำของหญิงสาว คบกับเอ็มชัยชนะมานาน 8 เดือน โดยเคยมีแฟนแล้วเลิกกันมาคบกับ เอ็มชัยชนะ  ซึ่งคบกันแรกๆๆ ก็ไม่เคยมีการทำร้ายร่างกาย  แต่เมื่อเอ็มชัยชนะ จะทำร้ายเธอ เหมือนคนมีอาการเมายาเสพติด มีภาพหลอน ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป  คิดว่าตนเองเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนแฟนสาวเป็นแฟนโจ๊กเกอร์  ซาดิส์ชอบทำร้ายทรมาน ร่างกาย  และเป็นโรคหวาดระแวง มีภาพจำว่าในหัวว่าแฟนมีผู้อื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่เคยนอกใจ เอ็มชัยชนะจะลงโทษแฟนสาวโดยการทำร้ายร่างกาย  หนักขึ้นเรื่อยๆ ทำร้ายมาแล้ว 6 ครั้ง ช่วงก่อนเดือนเมษายนถึงปัจจุบัน ทำร้ายรุนแรงเช่นนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ในรูปแบบต่างๆ

เช่น เอาที่หนีบผมที่มีความร้อนสูงมาจี้ตามร่างกาย ใช้มีดปาดคอแต่ปาดไม่เข้า ใช้ขาตั้งกล้องฟาดไปตามลำตัว ใช้สายไฟลอก อีกด้านเชื่อมต่อกับไฟและจี้ตามร่างกาย  พยายามควักลูกตาทั้ง 2 ข้าง จนตาทั้งสองข้างเขียว มีรอยมีดตีที่ตา มีรอยมีดจิ้มที่หน้าผากและคอ ตามร่างกายมีรอยแผลเป็นโดยฟาดด้วยสายไฟ เจตนาฆ่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายเป็นแผลฉกรรณ์ แต่ปล่อยให้หายไปเอง  ที่ฝ่ายหญิงทน เพราะรักฝ่ายชายมาก

ด้านนายแพทย์สมบรูณ์ ทศบวร ผอ.รพ.นพรัตน์ราชธานี  กล่าวว่า คนไข้ปลอดภัยแล้ว บาดแผล หน้าตาบวม ตาปิด คอมีรอบมีดยาว ไม่ลึกมาก แขนขวากระดูกหัก ข้อมือซ๊ายหัก จมูกหัก ทานอาหารเหลวได้ ตามร่างกายมีรอยช้ำ รอยไหม้  แต่จะต้องใช้เวลารักษานานพอสมควร จิตใจเข้มแข็ง สามารถพูดจาตอบโต้ได้    ถูกทรมาณ ประมาณ 8-10 ชั่วโมง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า