อายัดเงิน37ล้าน! 4 วันจับนักพนันบอลออนไลน์1พันราย

อายัดเงิน37ล้าน! 4 วันจับนักพนันบอลออนไลน์1พันราย ยังไร้เด็กและเยาวชน ขณะที่ตำรวจออกหมายเรียก15พริตตี้เน็ตไอดอล โยงพนันบอลออนไลน์ 20 มิถุนายนนี้

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้มงวดกวดขันการเล่นพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอลในช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทางพลตำรวจตรี ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล ได้เปิดเผยผลการจับกุมการทายผลการแข่งขันฟุตบอลในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตั้งแต่วันที่ 14-16 มิถุนายน ว่า สามารถจับกุมดำเนินคดี รวม 173 คดี ผู้ต้องหา 176 ราย ซึ่งมีทั้งเจ้ามือ ผู้เล่น และคนเดินโพย ส่งผลให้ยอดรวมตั้งแต่วันเปิดศูนย์ฯ 1 พฤษภาคม-16 มิถุนายนที่ผ่านมา ดำเนินคดีแล้ว กว่า 922 คดี จับกุมผู้ต้องหา 978 คน โดยในจำนวนนี้ยังไม่พบเด็กและเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี พร้อมยึดของกลางเงินสด และเงินเดินโพย รวมกว่า 4 แสนบาท อายัดเงินในบัญชีของโต๊ะฟุตบอลออนไลน์ จำนวน 33 ล้านบาท ซึ่งมีเงินหมุนเวียนกว่า 450 ล้านบาท ในส่วนของการพนันออนไลน์ ได้อายัดทรัพย์สิน และเงินในบัญชีไปแล้ว รวมกว่า 37 ล้านบาท และเตรียมออกหมายเรียกเจ้าของเว็บมารับทราบข้อหาด้วย

ขณะที่กลุ่มพริตตี้ และเน็ตไอดอล 15 คน ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ตาม พ.ร.บ.การพนันฯ ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ เบื้องต้น จะมี เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอลชื่อดัง และเน็ตไอดอลคนอื่นๆ อีก 7 คน มาเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท และในวันที่ 21 มิถุนายน ตนเองได้เรียกประชุมเพื่อสรุป และประเมินผลการปราบปรามช่วง 7 วันแรก เบื้องต้นยอมรับผลการจับกุมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันมีช่องทางการเล่นพนันเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะทางระบบออนไลน์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ และติดตามการประทุษร้ายต่อทรัพย์สินในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่พบว่ามีการก่อเหตุโดยมีสาเหตุมาจากการพนันแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่ามีแนวโน้มจะเกิดคดีอาชญากรรมประทุษร้ายต่อทรัพย์มากขึ้นในช่วงกลางการแข่งขัน และมากขึ้นหลังจบการแข่งขัน ซึ่งจะได้วางแนวทางในการป้องกันต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า