เกือบพัง! สาวเดือดทะเลาะกับแฟนหนุ่มจุดไฟเผาที่นอนหวิดลามไหม้บ้านไม้ทั้งหลัง

หวิดวอด! สาวเดือดทะเลาะแฟนหนุ่มจุดไฟเผาที่นอนหวิดลามบ้านไหม้เดชะบุญชาวบ้านช่วยกันดับทันก่อนลามไม้บ้านไม้ทั้งชุมชน 100 ปี ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เตรียมตามตัวดำเนินคดีข้อหาหนัก

8 ก.พ.60 ร.ต.ท.คุณภัทร์ ผิวบัวคำ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 74/2 ถ.ทรัพย์สิน ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง จึงนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองอ่างทอง

เมื่อไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ในชุมชนทรัพย์สินซึ่งปลูกต่อ ๆ กันกว่า 50 หลัง ชาวบ้านและเจ้าของบ้านกำลังช่วยดับไฟที่ลุกไหม้อยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านจึงระดมฉีดน้ำเข้าไปใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นไฟไหม้บริเวณทีนอนที่อยู่ภายในห้องชั้น 2 เสียหาย

จากการสอบสวน นายกังวาลย์ ศรีมะโน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองมีปากเสียงกับ น.ส.เมย์ (นามสมมติ) แฟนสาวที่ด้านบนห้องนอน หลังจากนั้นตนจึงลงมาช่วยแม่ของตนเตรียมผลไม้ใส่รถเพื่อเตรียมไปขายตามโรงเรียนในช่วงเที่ยง ขณะที่กำลังเตรียมผลไม้อยู่ น.ส.เมย์ ได้เดินลงมาจากห้องและออกจากบ้านไปประมาณ 5 นาที มีชาวบ้านตะโกนนบอกว่ามีไฟไหม้บนชั้น 2 ของบ้าน จึงรีบวิ่งขึ้นไปดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่นอนจึงวิ่งลงมาตักน้ำขึ้นไปช่วยกันดับไฟ ก่อนที่รถดับเพลิงจะมาช่วยฉีดน้ำจนดับ คาดว่า น.ส.เมย์ที่ทะเลาะกับตนอยู่อาจจะไม่พอใจจึงจุดไฟเผาที่นอน

ขณะที่ชาวบ้านหลายรายอยู่ในอาการตกใจ เนื่องจากที่เกิดเหตุอยู่ในชุมชนทรัพย์สิน ซึ่งเป็นชุมชนเก่าแก่ซึ่งเป็นบ้านไม้ปลูกติดต่อกันกว่า 50 หลัง ซึ่งหากดับไม่ทันอาจจะทำให้ไหม้ทั้งหมดดีที่ช่วงระหว่างเกิดเหตุยังมีชาวบ้านหลายรายที่ยังไม่ได้ออกค้าขายจึงทำให้สามารถดับได้ทันท่วงที ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าเก็บหลักฐานพร้อมเตรียมเชิญ นายกังวาลย์ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุซึ่งหากพบว่า น.ส.เมย์ เป็นคนจุดไฟเผาที่นอนก็จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า