จากกรณีที่มีการจัดงานแต่งงาน มงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างเจ้าสาว คือ นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ เจ้าบ่าว คือ นาย บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แต่เมื่อถึงเวลาฤกษ์งามยามดี ทางฝ่ายเจ้าบ่าวกลับไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธี สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ฝ่าย เจ้าสาวเป็นอย่างมาก ขณะที่พ่อแม่เจ้าสาวได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เขาพนม เพื่อดำเนินคดีกับฝ่ายเจ้าบ่าวแล้วเมื่อวานนี้ เพราะนอกจากจะทำให้เสียหน้าแล้ว ยังเสียเงินลงทุนไปกว่า 3 แสนบาท

ความคืบหน้าวันนี้ (1 ต.ค.) ร.ต.อ.บุญส่ง ล่องวารี  สว. (สอบสวน) สภ.เขาพนม เปิดเผยว่า  ในเบื้องต้นได้รับแจ้งข้อกล่าวหาในคดีพรากผู้เยาว์ ส่วนจะเป็นการข่มขืนกระทำชำเราหรือไม่นั้น หลังจากนี้จะต้องเรียกทางฝ่ายเจ้าสาวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสมยอมหรือไม่   ส่วนคดีในทางแพ่ง ที่ทางฝ่ายเจ้าสาวจะมีการเรียกร้องค่าเสียหายนั้น ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทางฝ่ายพ่อแม่เจ้าสาวว่า จะดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลเรียกค่าเสียหายหรือไม่

ในขณะที่ นายบี (นามสมมุติ) เจ้าบ่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ได้ทราบข่าวแล้ว ว่าฝ่ายเจ้าสาวได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ซึ่งตนและครอบครัวก็ยังคงทำมาหากินตามปกติ ไม่ได้หลบหนีไปไหน และพร้อมที่จะไปให้การในชั้นพนักงานสอบสวนและชั้นศาล แต่ตอนนี้คงต้องรอหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่ และเมื่อได้รับหมายแล้ว ตนก็พร้อมจะเข้าพบเจ้าหน้าที่ทันที และพร้อมจะรับโทษตามกฎหมายกำหนด ในความผิดเพราะความรัก แต่สุดท้ายทำความสมหวังให้ตนและคนรักไม่ได้ด้วยความยากจน

ส่วนเรื่องลูกที่กำลังจะคลอดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เจ้าบ่าวฯ กล่าวว่า ตนรักแฟนสาวและรักลูก ถ้ามีโอกาสได้แก้ปัญหาให้ได้อยู่ด้วยกันตนก็ยังยินดี และดีใจที่ได้อยู่กับลูกเมีย แต่ถ้าญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายภรรยาไม่ยอม ตนก็ต้องทำใจ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสุดแล้วแต่โชคชะตา

ทางด้านนายสมพงศ์ อินศิริ อายุ 68 ปี  พ่อฝ่ายเจ้าสาว กล่าวยืนยันว่า ถึงแม้ว่าจะไม่มีลูกเขย  ตนและครอบครัวก็พร้อมที่จะเลี้ยงหลานที่จะเกิดจากลูกสาวอย่างเต็มที่ ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง  ในเมื่อฝ่ายเขาไม่สามารถทำตามคำมั่นสัญญาได้ ก็ไม่เป็นไร ส่วนการที่จะเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายเจ้าบ่าวเท่าไหร่นั้น ก็ต้องปรึกษากับทนายและญาติอีกครั้ง เบื้องต้นไม่ต่ำกว่า3แสนบาท   ขณะที่ตัวเจ้าสาวยังคงเก็บตัวเงียบไม่ยอมให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า