เซ่นผับเถื่อน! เด้ง5เสือหนองแค หลังกรมการปกครอง บุกจับผับสระบุรี จัดงานคืนฮาโลวีน พบเยาวชน 128 คน ยาเสพติดเกลื่อนพื้นจับตรวจปัสสาวะ เจอม่วง 131ราย เตรียมเสนอผู้ว่าฯสระบุรี สั่งปิด 5 ปี

พลตำรวจตรี อำพล บัวรับพร รักษาราชการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 ได้เซ็นคำสั่งย้าย 5 เสือ สถานีตำรวจภูธรหนองแค ประกอบด้วย พันตำรวจเอก ฉัฐวัชร วงศ์วาสน์ ผู้กำกับการสถานี / พันตำรวจโท สราวุฒิ ทองภู่ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม / พันตำรวจโท เหมราช รุ่งโรจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน / พันตำรวจโท พงษ์ปกรณ์ พิพัฒนสมพร สารวัตรป้องกันและปราบปราม / พันตำรวจตรี ธนวัฒน์ ไชยสงเมือง สารวัตรสืบสวน โดยมีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 หลังจากพลตำรวจตรี สมหมาย ประสิทธิ์ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ส่งหนังสือคำสั่งย้ายเสนอให้พิจารณา

หลังจากที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองกว่า 100 นาย ซึ่งนำโดย นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง ร่วมกับกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน และฝ่ายปกครองจังหวัดสระบุรี เข้าปิดล้อมตรวจตรวจค้น ผับหลังเขา หรือBack Moutain ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง-นครนายก อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่น และมีการเสพยาเสพติด

จากการตรวจสอบพบว่า มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวัน ฮาโลวีน จึงได้คัดแยกนักเที่ยว พบว่ามีนักเที่ยวที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการจำนวนมากถึง 128 คน ในจำนวนนี้มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 43 คน จึงได้ตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด พบว่า เป็นสีม่วง จำนวน 131 คน นอกจากนี้ ยังพบยาเสพติด และอุปกรณ์การเสพหลายชนิด ทั้งไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ เกลื่อนพื้นร้าน และในห้องน้ำภายในร้าน ซึ่งบรรจุซองพร้อมใช้ จำนวน 83 ห่อ

โดยขณะตรวจค้น นายกฤษณะ วงศ์ด้วง แสดงตัวเป็นผู้จัดการดูแลร้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พบว่าร้าน “หลังเขา” แห่งนี้ มีนางขวัญจิต แซ่หงุ่ย มารดาของนายกฤษณะ เป็นผู้มีชื่อในใบอนุญาตจำหน่ายสุรา และในใบทะเบียนพาณิชย์ จึงได้แจ้งข้อหากับนายกฤษณะ และแจ้งความดำเนินคดีกับนางขวัญจิต 6 ข้อหาหนัก ประกอยด้วย ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต / จำหน่ายสุราเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด / ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี / จำหน่ายสุราให้กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี / ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร / และขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย โดยการจัดโปรโมชั่น

ทั้งนี้ นายอำเภอหนองแค จะรายงานผลการจับกุมครั้งนี้ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีทราบ เพื่อสั่งปิดร้านดังกล่าว โดยมีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่22/2558 ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า