เผยคลิปแหม่มสยอง! เครียดจัดใช้มีดปาดคอหวังฆ่าตัวตายย่านหาดป่าตอง (18+)

เผยคลิปแหม่มชาวรัสเซียก่อเหตุสยอง เมื่อมีอาการป่วยทางจิตและเครียดสะสมใช้มีดปาดคอตัวเองหวังฆ่าตัวตายในร้านสะดวกซื้อย่านหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยมีคลิปบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ ล่าสุด อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้การได้

ดูคลิปเหตุการณ์ได้ที่ลิงค์นี้ (คำเตือน : ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากภาพมีเนื้อหาที่รุนแรง และไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรมต่อเด็กและเยาวชน)

บรรดาโซเชียลมีเดียในพื้นที่ จ.ภูเก็ต แชร์คลิปเหตุการณ์นักท่องเที่ยวหญิงชาวรัสเซียรายหนึ่ง ใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองภายในร้านสะดวกซื้อย่านหาดป่าตอง ถ.ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (6 เม.ย.61) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวระบุเบื้องต้นว่าเป็นภาพนักท่องเที่ยวสาวใหญ่ชาวรัสเซียยืนอยู่หน้าตู้แช่ และใช้อาวุธมีดปาดคอตัวเองจนเลือดไหลท่วมร่างนองพื้น โดยมีเสียงของผู้เห็นเหตุการณ์พยายามร้องห้ามปรามไม่ให้คิดสั้นเป็นระยะ ๆ  และพอมีเสียงเรียกเธอกลับไม่สนใจ เชือดคอให้เห็นอย่างชัดเจนจนเป็นที่หวาดเสียวของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรป่าตอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งรักษาพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างเร่งด่วน

 

 

นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผอ.โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวว่า ตอนนี้อาการของหญิงสาวชาวรัสเซียวปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์ได้ทำการรักษาแผลที่บริเวณลำคอลึกประมาณ 0.5 เซนติเมตร ยาวประมาณ 5 เซนติเมตร นอกจากนี้ ยังมีแพทย์ที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้างและหน้าท้องอีกหลายแผลลึกประมาณเดียวกันกับที่ลำคอ ที่ผู้ป่วยเชือดเองโชดดีที่บาดแผลไม่ลึกมาก ตอนนี้อาการทางร่้างกายนั้นไม่น่าห่วงแต่แพทย์หว่งอาการทางจิต ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าจะมีอาการทางจิตที่ขอดข้างรุนแรงแพทย์ได้ทางจิตตเวชได้เข้าทำการดูแลและเตรียส่งไรักษาที่โรงพยาบาลสราญรมณ์ จ.สุราษฎร์ธานีที่มีแพทย์เฉพาทางทำการรักษาในวันจันทร์นี้

ส่วน พ.ต.อ อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ ป่าตอง กล่าวว่าในเบื้องต้นเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย (ขอสงวนนามชื่อ floktis tova)อายุประมาณ 41 ปี ขณะนี้นอนพักรัษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทางแพทย์ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้ นอกจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะไปสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น แต่นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวไม่ยอมให้การแต่อย่างใด และสอบสวนทราบว่าพักที่ โรงแรมใกล้บริเวณดังกล่าว(ร.ร.อมตะ)พักห้อง504พฤติกรรม นทท.พักอาศัยอยุ่ที่โรงแรมตามปกติ แต่ไม่ค่อยพูดจากับใคร ไม่ค่อยลงจากห้องพัก ตอนนี้รักษาตัวที่ รพ วชิระ คาดว่าต้องเย็บประมาณ 60 กว่าเข็ม อาการปลอดภัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า