เร่งล่าเก๋งตีนผี! ซิ่งชน จยย.3พ่อแม่ลูกจนสลบแล้วหนี

เร่งล่าเก๋งตีนผี! ซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ 3พ่อแม่ลูก ล้มคว่ำแล้วหนี ก่อนลากไปไกลกว่า 60 เมตร เจ็บสาหัส หลังจากเกิดเหตุผ่านไปเกือบ 1 เดือน ยังจับตัวคนชนไม่ได้ เพราะภาพที่มีมองไม่เห็นป้ายทะเบียน ล่าสุด ครอบครัวผู้บาดเจ็บโพสต์ภาพบาดเจ็บ และภาพวงจรปิด ร้องขอพลังโซเชียลช่วยเหลือ วิงวอนผู้ขับขี่ที่ขับผ่านมีกล้องหน้ารถช่วยส่งมาให้ที เพื่อเอาคนผิดมาลงโทษ

บาดแผลตามร่างกายของนายอนุวา ยามา อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีภรรยา และลูกชาย วัย 7 ปี ซ้อนมาด้วย ก่อนประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นแอททราจ สีขาว เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายกลาพอ-ยะลา บ้านมะกอ หมู่ที่1 ตำบลปล่องหอย อำเภอกะพ้อ จังหวัดปัตตานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับรถหนีด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทางทุ่งยางแดง เมื่อเวลา 15.05 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน พ่อแม่ลูก ได้นำภาพของตนเองที่ได้รับบาดเจ็บ และภาพวงจรปิดที่เห็นรถคันก่อเหตุหลบหนีมาเผยแพร่ในโซเชียล เพื่อร้องขอความเมตตาจากผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขับรถผ่านในวันเวลาที่เกิดเหตุ และมีกล้องหน้ารถที่เห็นหมายเลขทะเบียนของรถเก๋งคันก่อเหตุ เพื่อขอภาพมาใช้เป็นหลักฐานติดตามตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาดำเนินคดี เนื่องจากภาพวงจรปิดที่ตำรวจมีอยู่มองเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน จึงขอวิงวอนพลังโซเชียลให้ช่วยเหลือ

ขณะที่ ร้อยตำรวจโท ทวีศักดิ์ สุวรรณโณ ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ว่า เบื้องต้น ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่า รถคันที่ก่อเหตุ เป็นรถเก๋งมิตซูบิชิ รุ่นแอททราจ สีขาว แต่มองเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัดเจน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว โดยแพทย์ได้อนุญาตให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน พร้อมทั้งได้เชิญตัวมาสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า