วันนี้แม่น้องพลอยได้เดินทางไปติดต่อขอรับกระดูกของลูกสาว ก่อนที่จะไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณยังจุดที่เผาร่างน้องพลอย โดยผู้เป็นแม่ก็ยังทำใจไม่ได้กับการเสียลูกสาวสุดที่รักไป

ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นางพัชรี ปั้นทอง แม่น้องพลอย พร้อมด้วย นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ ซึ่งถูกนาย พลกฤต วิเศษ แฟนหนุ่มบีบคอจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปเผานั่งยางหวังอำพรางคดีเมื่อ 3 ปีก่อน เดินทางเข้าติดต่อขอรับชิ้นส่วนกระดูกของ บุตรสาว เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังแพทย์นิติเวชได้ทำการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอชิ้นส่วนกระดูกยืนยันตัวบุคคลเรียบร้อยแล้ว

นางพัชรี ยอมรับทั้งน้ำตาว่ายังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เพราะมีความรักและผูกพันกับลูกสาวมาตั้งแต่เล็กจนโตและไม่เคยทำร้ายลูก แต่ลูกกลับต้องมาเสียชีวิตเพราะอารมณ์ชั่ววูบของนายพลกฤต พร้อมนะบุ พอใจในขั้นตอนของกฎหมายที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่มั่นใจว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก อยากให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายให้หมด พร้อมฝากถึงเจ้าหน้าที่หากเกิดเหตุในลักษณะแบบนี้ขอให้ติดตามคดีอย่างเร่งงวด เพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำ ทั้งนี้หากลูกสาวยังอยู่ตรงนี้อยากบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแม่แต่ขอให้เป็นกำลังในในการทวงความยุติธรรมให้ได้ พร้อมระบุ เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายพลกฤตมาพบ โดยนายพลกฤตได้กราบเท้าขออโหสิกรรมในสิ่งที่กระทำลงไป และยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาฆ่า ส่วนที่แกล้งโทรศัพท์ถามแม่ว่าน้องพลอยหายไปไหน หลังก่อเหตุแล้วนั้น เนื่องจากไม่อยากให้แม่เสียใจ พร้อมกันนี้ได้ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคู่รักหลายๆคู่อย่าใช้อารมณ์ชั่ววูบมาครอบงำจิตใจจนเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าแบบนี้

หลังจากรับชิ้นส่วนกระดูกแล้ว นางพัชรีจะไปอัญเชิญวิญญาณน้องพลอยที่จุดเผานั่งยาง อ.แก่งคอย..สระบุ รี เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่ วัดกลาง อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 คืนก่อนทำพิธีฌาปนกิจในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ขณะที่ตัวผู้ต้องหา คือนายพลกฤต เมือช่วงเช้าทีผ่านมา เจ้าหน้าที่นำตัวไปฝากขังที่ศาลทหารมณฑลทหารบกที่ 18 .สระบุรี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า