โจ๋ป่วนขึงลวดขวางถนน ผัวเมียขี่จยย.ชนคอหวิดขาด (มีคลิป)

วัยรุ่นกวนเมือง ก่อเหตุนำเส้นลวดมาขึงขวางถนนบนดอยเต่า จนกระทั่ง สองสามี-ภรรยา เคราะห์ร้าย ขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างกลับมาจากทำบุญ ไม่ทันเห็นลวด เลยขี่รถชนเข้าอย่างจัง โดยสามีโดนลวดบาดคอเป็นแผลยาวหวิดขาด ขณะที่ภรรยากระเด็นตกจากรถ ข้อมือหัก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

แพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลดอยเต่า กำลังปฐมพยาบาลและทำแผลให้สองสามีภรรยา โดยสามีได้รับบาดเจ็บที่ลำคอ เป็นแผลยาวกว่า 15 เซนติเมตร ลึก เกือบครึ่งเซนติเมตร มีเลือดออก ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บที่กระดูกข้อมือซ้ายหัก จากเหตุ มีผู้ไม่หวังดีนำลวดมาขึงขวางถนนเอาไว้ ทำให้ทั้งสองคนซึ่งขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากทำบุญ ไม่ทันเห็น จึงขี่รถชน โดนลวดปาดเข้าที่คอได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์นี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิสุตร วงศ์ใหญ่ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่กา อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้ง มีเหตุคนร้ายแอบขึงลวดขวางถนน ทำให้ประชาชนที่ขับขี่รถผ่านเส้นทางได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่บริเวณถนนบ้านกองวะ ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน ทราบชื่อ คือ นายนะ หล้าใบ อายุ 51 ปี และนางสา หล้าใบ อายุ 59ปี ทั้งสองเป็นชาวบ้านใน ต.โป่งทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักยานยนต์พ่วงข้างจอดอยู่ 1 คันและบริเวณถนนดังกล่าวมีลวดขึงไว้กับต้นไม้ริมทาง ความยาวลวดประมาณ 11 เมตร เจ้าหน้าที่จึงแกะลวดที่ขึงไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

ผู้บาดเจ็บทั้งสองคน ให้การว่า กำลังเดินทางกลับจากงานบุญ แต่เมื่อขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุ พวกตนมองไม่เห็นลวดที่ขึงอยู่ ทำให้ร่างของพวกตนปะทะเข้ากับลวดจนตกลงจากรถจักรยานยนต์ โดยนายนะถูกลวดบาดที่คอจนเป็นทางยาวหวิดขาด ขณะที่นางสา ตกลงจากรถจนกระดูกข้อมือซ้ายหัก

ด้านร้อยตรี บำรุงเกียรติ วินัยพานิช นายอำเภอดอยเต่า กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นกวนเมือง คึกคะนองแอบนำลวดมาขึงไว้เพื่อแกล้งผู้ที่สัญจรผ่านเส้นทาง โดยก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันใกล้จุดเกิดเหตุจำนวนมาก โชคดีที่สองสามีภรรยาขี่รถไม่เร็วมาก เพราะหากขี่รถเร็วก็อาจทำให้ถูกลวดปาดคอขาดได้ เบื้องต้นได้สั่งการ และกำชับให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แจ้งเตือนชาวบ้านให้เพิ่มความระมัดระวังแล้ว รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า