ใจแทบขาด!! เมื่อพ่อแม่เห็นคลิปลูกสาวถูกตบ บังคับให้กราบ

มาติดตามข่าวที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อนักเรียนชาย และหญิงในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี เกิดทะเลาะวิวาทกัน โดยมีครูในโรงเรียนเป็นคนถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนที่เพจดังในเฟสบุ๊กจะนำมาโพสต์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล โดยเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร เราไปชมภาพที่เกิดขึ้นกัน


นี่คือคลิปที่นักเรียนชายคนหนึ่งกำลังเหวี่ยง และตบหน้าของเด็กนักเรียนหญิง บริเวณด้านหลังอาคารเรียน ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยมีครูผู้หญิงเป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้ โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้นำมาโพสต์ ทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมของครูที่อยู่ในเหตุการณ์ ทำไมไม่เข้าไปห้าม แต่กลับถ่ายคลิปดูเด็กนักเรียนทะเลาะกัน

ขณะที่ญาติของครูที่ถูกกล่าวหาได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เหตุการณ์ไม่เป็นความจริง สถานที่กับเสียงในคลิปก็ไม่ใช่แล้ว มาตรวจสอบสถานที่จริงได้ และขอต่อว่าคนที่เอารูปและชื่อมาอ้างอิงด้วย อย่านำรูปมาโพสต์ประจานแบบนี้ คุณแอดมินเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 คุณนำเรื่องแบบนี้มาลงได้ยังไง คุณคัดกรองข่าวด้วย

หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าว ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์จึงได้ตรวจสอบไปยังญาติของเด็กนักเรียนหญิง ทราบข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อประมาณปีที่แล้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุ เด็กนักเรียนหญิงดังกล่าว ได้ย้ายมาอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ แล้วญาติของเด็กเพิ่งมาเห็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้นำเด็กหญิงดังกล่าว เข้าแจ้งความกับตำรวจที่จังหวัดสุรินทร์ แต่ทางตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ราชบุรี จึงแนะนำให้แจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง เบื้องต้น ได้รับการประสานงานว่าจะเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ ส่วนความคืบหน้าทางทีมข่าวไบรท์นิวส์จะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ขณะที่ นายธีร์ ภวังคนันนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการแนะแนว สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ บอกว่า หลังคลิปเด็กนักเรียนทำร้ายกันที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ถูกนำมาเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย นายกรุณ สกุลประดิษฐ์ เลขาธิการกระทรวงศึกษาธิการ ได้สั่งการให้สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐานจังหวัดราชบุรีตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าผู้ที่ถ่ายคลิปเผยแพร่ครั้งนี้เป็นครูจริงอย่างที่มีการกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งหากพบว่าเป็นครูจริงก็ต้องดำเนินการไปตามระเบียบ
นอกจากนี้ยังกำชับให้ทุกโรงเรียนในสังกัดเข้มงวดในการตรวจสอบพฤติการณ์ของนักเรียน รวมถึงบุคคลากรทางการศึกษาทุกคน เพื่อป้องกันและแก้ปัญหาการใช้ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียนทุกประเภท

ทั้งนี้ ข้อมูลของงานคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน พบว่า เพียง 5 เดือนแรกของปี 2560 มีเด็กนักเรียนแจ้งขอความช่วยเหลือเพราะตกเป็นเหยื่อความรุนแรงโดยเหตุเกิดในโรงเรียนแล้วกว่า 100 ราย ส่วนใหญ่เป็นการทำร้ายร่างกายซึ่งเกิดขึ้นระหว่างเด็กกับเด็ก ส่วนกรณีการถูกละเมิดทางเพศก็มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานอยู่ระหว่างพิจารณาหามาตรการเพื่อลดสถิติความรุนแรงที่เกิดขึ้นในโรงเรียนลงให้ได้โดยเร็ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า