3คนร้ายบุกปล้นร้านทองกลางห้างชลบุรี  กวาดสร้อยทองคำ ได้ถึง 535 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ตำรวจเร่งตามตัวตามกล้องวงจรปิด 

ภาพวงจรปิด วินาที3คนร้ายปล้นร้านทอง
ภาพวงจรปิด วินาที3คนร้ายปล้นร้านทอง

เมื่อเวลา 19.30 น. วันนี้ (22 พ.ย.60) พ.ต.ต.ณัฐวัฒน์ เพลินจิตร พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นร้านทองเยาวราช ตั้งอยู่ภายในห้างโลตัสชลบุรี ถนนสุขุมวิท ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.เสม็ด เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ พบว่ากระบะใส่ทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท และ 10 บาท ถูกคนร้ายปล้นไป 10 กระบะ น้ำหนักรวม 535 บาท

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เวลา 19.07 น. คนร้ายเป็นชาย 3 คน สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบ พกพาอาวุธปืนสั้นคนละกระบอก เข้ามาในร้าน จากนั้นทำการยิงปืนขู่ 1 นัด ทำให้พนักงานในร้านและลูกค้าที่กำลังเลือกซื้อทอง ต่างพากันหลบ คนร้ายจึงใช่ช่วงเวลาดังกล่าวช่วยกันหยิบทองคำรูปพรรณใส่กระเป๋าสีดำที่เตรียมมา รวมใช้เวลาในการปล้นเพียง 1 นาทีครึ่งเท่านั้น

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า คนร้ายมาด้วยกัน 3 คน มีท่าทีลุกลี้ลุกลน จากนั้นขึ้นลำอาวุธปืนก่อนจะเดินเข้าประตูห้างไปปล้น ร้านทอง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงทำการใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่จอดไว้ข้างห้าง โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซูมเมอร์เอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ลตษ492กทม และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ยขจ484กทม. เมื่อก่อเหตุเสร็จคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปทางถนนพระยาสัจจจา มุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงโรงเรียนชลราษฎรอำรุง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการให้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบรูปพรรณคนร้ายที่แน่ชัดว่าตรงกับข้อมูลอาชกรรมของใครหรือไม่ เพราะเล็งเห็นว่าคนร้ายค่อนข้างเป็นมืออาชีพ กล้าก่อเหตุอย่างอุกอาจ และจะได้ตามสืบจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายได้ขับขี่มาว่าผู้ใดครอบครอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ร้านรับซ่อมมือถือ คิวยาว โกยรายเป็นกอบเป็นกำ หลังเทศกาลสงกรานต์

เมื่อซองกันน้ำเอาไม่อยู่ ต้องถึงมือ “ร้านซ่อมมือถือ” ซะแล้ว! อาชีพที่รายได้ดี – ลูกค้าต่อคิวยาวหลังจบเทศกาลสงกรานต์

ไม่คิดชีวิต! หนุ่มใหญ่โดดสะพานแม่น้ำแม่กลอง 20 เมตร ลงไปช่วยวัยรุ่น รอดตายหวุดหวิด

เปิดใจ หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากสะพานข้ามแม่น้ำแม่กลองสูงเกือบ 20 เมตร ช่วยชีวิตวัยรุ่นกำลังจะจมน้ำรอดตายหวุดหวิด

ชาวบ้านเกือบ 30 คน แค้นใจ! ปิดล้อมกุฏิ จับพระลวงเด็ก 13 มาข่มขืน

วงการสงฆ์! พระวัย 50 ปี ลวงเด็ก 13 ปี มาล่วงละเมิดทางเพศถึง 4 ครั้ง พากันบุกวัดปิดล้อมกุฎิ ตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง

ระทึก!! ไฟไหม้เรือร้านอาหาร ในแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวหนีตายวุ่น

ระทึก! ไฟไหม้ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา นักท่องเที่ยวกว่า 24 ชีวิตหนีตายวุ่น ล่าสุดควบคุมเพลิงได้แล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” ณ บ้านส่องหล้า

นายกฯ เศรษฐา เข้ารดน้ำไหว้ขอพร “ทักษิณ” เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมตอบคำถาม กระแสเขย่าปรับครม.เศรษฐา 2

อุทาหรณ์ผู้ปกครอง! เช็คให้ดีก่อนจะสตาร์ต หรือออกรถ อย่าเผลอลืมลูกไว้ที่ปั้ม

อุทาหรณ์! หนุ่มน้อยนั่งร้องไห้อยู่กลางปั้ม หลังลงจากรถตามพ่อไปเข้าห้องน้ำ ออกมาอีกที่ไม่เจอรถ สุดท้ายชาวบ้านช่วยติดต่อให้ จนได้เจอพ่อแม่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า