ห้ามเข้าโรงเรียนวัดกลาง หลังคลิป เอ๋ล่าผีเฮี้ยน เป็นข่าวดัง พระเณรเดือดร้อน

เอ๋ล่าผีเฮี้ยน อ่างทอง วัดดังปิดป้าย ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย ติดไว้ที่บริเวณหน้าโรงเรียน หลังพระเณรและชาวบ้านเดือดร้อนวุ่นวายจากการเข้าพิสูจน์ผีเปรต

วันที่ 12 ธ.ค. ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง จากกรณีนายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่า อายุ 40 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก “ล่าผีเฮี้ยน ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากเดินทางมาไลฟ์เฟซบุ๊กในเพจล่าผีเฮี้ยน ที่โรงเรียนวัดกลาง และเดินทางกลับบ้านและประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต โดยเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ไป ทำให้มีกลุ่มคนจำนวนมากเดินทางเข้าไปยังพื้นที่ โรงเรียนวัดกลาง เพื่อทำการพิสูจน์เรื่องราวและถ่ายทำเพื่อเผยแพร่ออกสื่อ ทำเอาพระเณรและชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณโรงเรียนได้รับความเดือดร้อนรำราญไม่ได้หลับนอนมีเสียงดังของการเดินทางเข้าไปพิสูจน์อย่างต่อเนื่องล่าสุดมีการนำป้ายอิ้งเจ็ทมีข้อความว่า ”ห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย” ติดไว้ที่บริเวณหน้าโรงเรียนและบันไดทางขึ้นโรงเรียน

ด้านพระละเอียด สุตธรรโม พระลูกวัด เล่าให้ฟังว่าในช่วงนี้พระเณรที่วัดกลาง เดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากมีประชาชนเดินทางเข้ามายังพื้นที่โรงเรียนวัดกลางตลอดทั้งกลางคืนและกลางวัน เพื่อหาความจริงเรื่องผีเปรตทั้งเชื่อและไม่เชื่อ และอยากจะบอกความให้ทราบโดยทั่วกันว่าพื้นที่ในบริเวณโรงเรียนวัดกลางนี้ไม่ได้มีผีเปรต แต่อย่างไร ไม่ต้องเข้ามาพิสูจน์แล้ว พระเณรเดือดร้อนอย่างหนัก

สอดคล้องกับนางสาวกำไล นพเทศน์ อายุ 39ปี ที่บ้านอยู่ติดกับโรงเรียนเล่าให้ว่า ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักเนื่องจากบ้านอยู่ติดกับโรงเรียนวัดกลาง ไม่ได้หลับได้นอนทั้งคืน มีเสียงดังเอ๊ะโครมครามจากการขึ้นไปพิสูจน์หาผีเปรต บนโรงเรียนร้างกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวเองอยู่ในพื้นที่มาตั้งแต่เด็กจนโต ไม่เคยเจอผีเปรตเลย และอยากบอกให้ผู้คนที่อยากพิสูจน์ ไม่ต้องเดินทางมาที่โรงเรียนร้างวัดกลางแล้ว ชาวบ้านในพื้นที่ และพระเณร ต้องเดือดร้อนวุ่นวาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า