สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศ ชี้แจงการใช้บริการ ตั๋วบุฟเฟต์แอร์เอเชีย มีปัญหา ไม่สะดวกในการใช้สิทธิ์ และยกเลิกเที่ยวบิน ระบุว่า

เรียน ผู้มีอุปการคุณที่ซื้อสิทธิ์ตั๋วบินบุฟเฟต์ เส้นทางภายในประเทศ

ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชียได้เปิดจำหน่ายสิทธิ์ตั๋วบินบุฟเฟต์ เส้นทางภายในประเทศ โดยมีผู้ใช้สิทธิ์เลือกเดินทางกับเราเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามพบว่าอาจมีผู้โดยสารส่วนหนึ่งได้รับความไม่สะดวกในการใช้สิทธิ์ พร้อมเเจ้งเรื่อง เเสดงความคิดเห็น ข้อเเนะนำบริการในช่องทางต่างๆ ซึ่งสายการบินขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น โดยเราได้ดำเนินการเเก้ไขมาตลอด รวมทั้งการเพิ่มจำนวนของพนักงานให้บริการรับเรื่องและความช่วยเหลือผู้โดยสาร ผ่านช่องทางอีเมล [email protected] มากขึ้น

ส่องเงื่อนไข ตั๋วบินบุฟเฟต์แอร์เอเชีย จ่ายหลักพัน บินได้ไม่อั้นถึงปลายปี

ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกัน สายการบินได้สรุปปัญหาที่ท่านอาจพบ พร้อมเเนวทางการใช้งานตั๋วบินบุฟเฟต์ ดังต่อไปนี้

1. สำหรับผู้โดยสารที่ประสบปัญหา “ไม่สามารถจองเที่ยวบินในวันเดิมได้ เนื่องจากระบบแจ้งว่าท่านได้ทำการจองในวันดังกล่าวไปแล้วนั้น” (You’ve already booked a flight with the same date or a flight departing from the same city. Please choose another city or date) อาจเกิดจากระบบรับชำระเงินขัดข้อง หรือกรณีผู้โดยสารไม่ได้ชำระภายใต้เงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งสาเหตุส่วนมากมักเกิดจากการเลือกชำระเงินผ่านช่องทาง จุดรับชำระ (Over the counter) อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (Internet Banking) และเอทีเอ็ม/โมมายแบงกิ้ง (ATM/Mobile Banking)

สายการบิน แอร์เอเชีย ทุบสถิติขาย 41,000 ที่นั่งใน 1 วัน หลัง โควิด19 คลี่คลาย

ทางแอร์เอเชีย พร้อมให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารในการแก้ไขการจองดังกล่าว โดยท่านสามารถส่งรายละเอียด (ชื่อ-นามสกุลภาษาอังกฤษ, อีเมล, วันเดินทาง และเส้นทาง) มาได้ที่ https://forms.gle/wdg44qyKRC4jkhRQ8 ซึงขอสงวนสิทธิ์ดำเนินการเเก้ไขกรณีปลดล็อควันเดินทางเพื่อการสำรองที่นั่งใหม่เท่านั้น ทางแอร์เอเชียจะทำการตอบกลับผ่านทางอีเมลภายใน 3 วันทำการ หรือติดต่อผ่านเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสาร ณ ท่าอากาศยานที่แอร์เอเชียให้บริการ

ไทยแอร์เอเชีย จ่อบินสิงหาคมที่สุวรรณภูมิ – ระหว่างประเทศจับคู่เมืองกับเมือง

อย่างไรก็ตาม แอร์เอเชียขอแนะนำให้ผู้โดยสารตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านจะสามารถดำเนินการชำระเงินภายใต้เงื่อนไขระยะเวลาที่กำหนด ก่อนกดปุ่ม “เลือกซื้อ” ที่หน้าการชำระเงิน เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น

2.สำหรับกรณี “การยกเลิกเที่ยวบิน” หรือ “เปลี่ยนเเปลงเวลาการให้บริการ โดยเร็วกว่ากำหนดการเดินทางเดิม 45 นาที หรือช้ากว่ากำหนดการเดิม 60 นาที” สายการบินฯ มีมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสาร โดยให้สามารถเลือกเที่ยวบินใหม่ในเส้นทางเดิมได้ผ่าน AVA ทั้งนี้ สามารถเลือกระยะเวลาเดินทางได้ถึง 31 ต.ค. 2563

หรือเก็บวงเงินไว้ใช้สำหรับการเดินทางครั้งหน้า(Credit Account) จองภายใน 730 วัน

3. กรณีที่ผู้โดยสารไม่ได้รับความสะดวกอื่นๆ จากตั๋วบินบุฟเฟต์ สามารถส่งเรื่องมาที่ [email protected] ซึ่งทางแอร์เอเซียได้เพิ่มจำนวนพนักงานเพื่ออำนวยความสะดวกผู้โดยสารให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ แอร์เอเชียขอขอบคุณผู้โดยสารที่เข้าใจ พร้อมให้ความไว้วางใจ อย่างไรก็ตามสายการบินยังคงปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการตั๋วบินบุฟเฟต์อยู่ตลอด เพื่อความสะดวกสูงสุดของผู้ใช้บริการทุกคน อีกทั้งเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจของสายการบินในการให้ตั๋วบินบุฟเฟต์ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการเดินทางและใช้จ่ายภายในประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมร่วมกัน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ

4 ราศี พูดอะไรได้อย่างนั้น วาจามีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงเมษายน 2567 : 4 ราศี วาจาดี มีเสน่ห์ดึงดูดผู้คน พูดอะไรไปใครก็รัก เอ็นดู
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า