เตือนภัย! จับสาวใหญ่ อ้างจนท.ธนาคาร หลอกทวงเงิน ร่วม1ล้าน

หลอกทวงเงิน โปลิศนิวส์ รายงานว่า นางมาลี หรือ นางสาวสุภาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.321/2558 ลงวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 ข้อหา”ร่วมกันลักทรัพย์หรือร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น” ผู้ต้องหาตามหมายจับของ (หลบหนีคดีนานเกือบ 10 ปี ซึ่งจะหมดอายุความในอีก 18 วันข้างหน้า) ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุม ได้บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ป.ป.ช.ชี้มูล 7 วัดดังมีเอี่ยวทุจริต เงินทอนวัด กว่า 27 ล้านบาท

ทั้งนี้ พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 19 ส.ค.2553 นายสุรีย์ฯ ผู้เสียหาย ถูกหญิงคนร้ายโทรศัพท์มาหาอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของธนคารกรุงเทพ แล้วแจ้งว่านายสุรีย์ฯ นำบัตรเครดิต ไปใช้และเป็นหนี้ธนาคาร จึงอ้างว่าจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งประเทศไทย ติดต่อไปสอบถามรายละเอียดกับนายสุรีย์ฯ

ซึ่งต่อมามีหญิงคนร้ายคนที่ 2 โทรศัพท์มาหานายสุรีย์ฯ แล้วอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารแห่งประเทศไทย หลอกให้นายสุรีย์ฯ นำบัตรเอที่เอ็มไปทำรายการที่ตู้เอทีเอ็ม นายสุรีย์ฯ หลงเชื่อจึงโอนเงินให้กับคนร้าย รวมเป็นเงินจำนวน 988,276 บาท เป็นเหตุให้นายสุรีย์ฯ ได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับคนร้าย ซึ่งต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับต่อศาลเพื่ออติดตามจับกุมผู้ต้องหา

จากการสืบสวนติดตาม พบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีอยู่ในเขตพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่เพื่อทำการจับกุม

ศรีสุวรรณ ร้องศาลยุติธรรมให้ระงับการเพิกถอนหมายจับ บอส อยู่วิทยา

จับชายขน ยาไอซ์ 600 ก.ก. ลงพื้นที่ภาคใต้ปนสินค้าชนิดอื่น

จากข้อมูลพบว่า ผู้ต้องหาจะหลอกให้ผู้เสียหาย อ้างว่าจะช่วยแก้ไขเรื่องหนี้บัตรเครดิตให้ โดยให้ไปทำธุรกรรมที่ตุ้ ATM ผู้เสียหายจึงหลงเชื่อทำตาม โดยเลือกเมนูภาษาอังกฤษ และให้กดตามไปเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกทีคือ กดเงินออกจากบัญชีไปแล้ว

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตภาพ โปลิศนิวส์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า