ขายพระสมเด็จเก๊! กองปราบจับ เฮียกุ่ยรัชดา – อาจารย์ยอด ผู้เสียหายนับหมื่นราย

อาจารย์ยอด — (28 ต.ค. 63) โปลิศนิวส์รายงานว่า พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) แถลงจับกุมนายสุขธรรม หรือ “เฮียกุ่ย รัชดา” อายุ 70 ปี นายธรรมยุทธ์ หรือยอด หรือ “อาจารย์ยอด” อายุ 60 ปี เจ้าของศูนย์มหาสมบัติ 3 แผ่นดิน และนายไตรเทพ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 12 ต.ค.2563 ในข้อหา ปลอมเอกสารขึ้นทั้งฉบับหรือแต่ส่วนหนึ่งส่วนใดเพื่อให้ผู้อื่นหลวงเชื่อว่าเป็นเอกสารจดหมายเหตุที่แท้จริง , ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม , ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง และข้อหาอื่น

ภาค 1 จับ! แก๊งค้ายา ยึดยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด ยาอี และไอซ์

โดยจับกุมนายสุขธรรมได้ที่ หน้าบ้านพัก ซอยรัชประชา 4 เขตจตุจักร จับกุมนายธรรมยุทธ์ ได้ที่ บริเวณหน้าอาคารจัดแสดง ศูนย์มหาสมบัติ 3 แผ่นดิน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจับกุมนายไตรเทพ ได้ที่บ้านพัก เขตดอนเมือง

นายธรรมยุทธ์ ยังอ้างอีกว่า พระสมเด็จและบล็อกแม่พิมพ์ต่างๆนั้นได้เป็นมรดกตกถอดมาจากบรรพบุรุษ คือ หลวงวิจารณ์เจียรนัย เพราะตนมีศักดิ์ เป็นเหลนรุ่นที่ 6 สิ่งของมีค่าเหล่านี้ที่ถูกเก็บไว้นานกว่า 144 ปี

นอกจากนี้ นายธรรมยุทธ์ ยังได้ร่วมกับ นายสุขธรรม หรือ “เฮียกุ่ย รัชดา” เซียนพระชื่อดัง และ นายไตรเทพ จัดทำคลิปวีดีโอลงสื่อออนไลน์ ประกาศแจกพระสมเด็จ ให้กับประชาชนชนทั่วไปฟรี 2 แสนองค์ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องยอมจ่ายเงินค่ากรอบและสร้อยคอคล้องพระคนละ 1,000 บาท โดยนำใบตรวจอายุคาร์บอเนตจากการตรวจสอบมวลสาร ของสถาบันนิวเคลียร์ที่ทำปลอมขึ้นมาแสดงโชว์เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

จับแก๊ง! เครือข่ายแว้ง ขนเฮโรอีนล็อตใหญ่ ลงชายแดนใต้

ยึดทรัพย์ 19ล้าน! ปส.แถลงจับ ยาเสพติด ยาบ้า กว่า2ล้านเม็ด

จนมีผู้หลงเชื่อเช่าพระสมเด็จดังกล่าวจำนวนนับหมื่นราย และพบว่า นายแพทย์ท่านหนึ่ง มาติดต่อขอเช่าพระในราคา 1,800,000 บาท แต่เมื่อได้มาแล้วนำไปให้เซียนพระและสถาบันต่างๆเกี่ยวกับพระเครื่องตรวจสอบ ปรากฎว่าเป็นของปลอม ผู้เสียหายและกรมศิลปากร จึงเข้าแจ้งความต่อกองปราบฯ จนมีการจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การภาคเสธ โดย นายธรรมยุทธ์ อ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาจะหลอกลวงเอาเงินจากประชาชน เพราะตนก็ไม่ทราบเช่นกันว่าเป็นพระปลอม เพราะเป็นมรดกตกทอดที่ได้รับมาจากบรรพบุรุษ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า