1 แสนสิทธิ์! โปรวิ่งฟรี M-Flow 2 เที่ยว เร่งคืนค่าปรับ ภายใน 7 มี.ค.นี้

อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เพิ่มสิทธิ์ M-Flow โปรวิ่งฟรี 2 เที่ยว อีก 1 แสนสิทธิ์ พร้อมเร่งคืนค่าปรับให้ผู้ใช้ทางภายในวันที่ 7 มีนาคม 2565 นี้

นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง (ทล.) เผยภายหลังจากที่มีผู้สมัครใช้บริการ M-Flow เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันปรากฏว่ามีผู้สมัครสมาชิกถึงกว่า 130,000 รายการ กรมทางหลวง จึงเตรียมเพิ่มโปรโมชั่นสำหรับผู้สมัครใช้บริการแบบเต็มรูปแบบผ่านทาง Website : www.mflowthai.com หรือ Mobile Application : mflowthai จะได้สิทธิ์วิ่งฟรี 2 เที่ยว พร้อมรับส่วนลด 20% ทุกเที่ยวที่วิ่งตลอด 3 เดือน เพิ่มอีก 100,000 สิทธิ์

ส่วนสมาชิก M-Pass สมัครใช้บริการรับส่วนลดทันที 100 บาทเช่นเดิม และสำหรับผู้สมัครผ่าน Line Official Account : @mflowthai จะได้รับ E-Coupon ส่วนลดมูลค่า 60 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในร้าน 7-11 ทุกสาขา จำกัดจำนวน 50,000 สิทธิ์ โดยต้องเป็นผู้ที่เริ่มใช้งานและมีการหักบัตรเครดิตแล้วเท่านั้น อย่างไรก็ตาม กรมทางหลวงจะพยายามจัดสรรโปรโมชั่นที่เป็นประโยชน์ต่อสมาชิกมานำเสนออย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก กรมทางหลวง

ส่วนกรณีการงดเว้นค่าปรับ สำหรับผู้ที่ชำระค่าธรรมเนียมผ่านทางและถูกปรับไปก่อนหน้านี้ กรมทางหลวงจะดำเนินการคืนเงินค่าปรับให้อัตโนมัติตามช่องทางที่ชำระเข้ามาภายในวันที่ 1-7 มีนาคม 2565 โดยผู้ที่จ่ายผ่าน QR Code จะโอนกลับเข้าบัญชีเดิมที่โอนมา ส่วนผู้ที่จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต จะคืนวงเงินเข้าบัตรเดิมที่ชำระมา แต่หากผู้ใช้ทางยังไม่ได้รับคืนค่าปรับภายในเวลาที่กำหนด

สามารถแจ้งข้อมูลขอคืนค่าปรับได้ 2 ช่องทางคือ www.mflowthai.com เลือกกระบวนการโต้แย้งค่าธรรมเนียมผ่านทาง หรือดำเนินการผ่าน Application mflowthai เลือกได้รับหนังสือแจ้งเตือน จากนั้นจึงเลือกกระบวนการโต้แย้งค่าธรรมเนียมผ่านทาง แล้วจึงกรอกข้อมูลของตนเอง รวมถึงช่องทางในการคืนเงินค่าปรับ เพื่อนำส่งเงินค่าปรับคืนให้อย่างถูกต้องรวดเร็ว ทั้งนี้ หากผู้ใช้ทางไม่สามารถระบุเวลาเดินทางได้อย่างชัดเจนให้ระบุเวลาประมาณการได้ ระบบจะตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการต่อให้ทันที ผู้ใช้ทางมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Call Center 1586 กด 1 หรือทาง Line Official Account : @mflowthai และ facebook : mflowthailand

ทั้งนี้ กรมทางหลวงยังอนุโลมสำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิก แต่เข้าใช้บริการช่อง M-Flow ที่ชำระค่าผ่านทางช้า จะชะลอการเรียกเก็บเงินค่าปรับไปก่อน ให้ผู้ใช้ทางรีบมาจ่ายเฉพาะค่าธรรมเนียมผ่านทางก่อนถูกปรับจริง โดยจะอนุโลมให้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 หลังจากนั้น ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2565 เป็นต้นไป ผู้ใช้บริการ M-Flow ต้องชำระค่าผ่านทางภายใน 7 วัน หากเกิน 7 วันจะต้องจ่ายค่าปรับ 10 เท่า เช่น ใช้บริการวันที่ 1 เมษายน 2565 ต้องชำระเงินภายในวันที่ 8 เมษายน 2565 หากเกินจากวันนี้ก็ต้องเสียค่าปรับเพิ่ม 10 เท่า เป็นต้น กรมทางหลวงจึงอยากขอความร่วมมือให้ผู้ใช้บริการ M-Flow ชำระค่าผ่านทางในเวลาที่กำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับ และเชิญชวนให้หันมาสมัครใช้บริการ M-Flow และเลือกชำระแบบอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกและคล่องตัวในการเดินทางบนทางพิเศษระหว่างเมือง

รัฐบาลขอให้ ผู้ประกันตนม.40 จ่ายเงินสมทบจำนวนเต็มในเดือนก.พ.ไปก่อน เพื่อรักษาสิทธิ์

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ประจำเดือนมีนาคม เงินเข้าวันไหน กดเป็นเงินสดได้หรือไม่เช็กที่นี่

เช็กเลย! เงื่อนไข สินเชื่อเคหะเพิ่มยอด ของออมสิน ผ่อนต่ำล้านละ 5,000 ต่อเดือน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

หวานออกสื่อ! ตุลย์-มิว ตอบแล้วเป็นอะไรกัน พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม

ตุลย์ ภากร-มิว ศุภศิษฎ์ ตอบแล้วเป็นอะไรกัน ? พร้อมหนุนกฎหมายสมรสเท่าเทียม แถมลั่น หากผ่านแล้วจะมาบอกถึงความสัมพันธ์อีกที
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า