อุทาหรณ์! คนชอบทำสีผม สาวแชร์ประสบการณ์แย่ ร้านกัดผมขาดไม่บอก

สาวโพสต์อุทหรณ์เตือน คนชอบทำสีผม ไปกัดสีที่ร้านก็ไม่วายที่จะเจอกับปัญหา กัดผมขาดร้านไม่ยอมบอก รู้หลังแฟนเห็น

การทำสีผมในปัจจุบันนี้ถือว่าเป็นแฟชั่นที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะการทำสีผมจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับบุคคลได้ แต่ถ้าหากเกิดความผิดพลาดจากการทำสีผมขึ้นมาก็จะสามารถสร้างความไม่มั่นใจได้มากเช่นกัน

เช่นเดียวกับกรณีของผู้เสียหายรายนี้ที่ได้ตัดสินใจไปทำสีผมที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่กลับต้องผิดหวังเพราะว่าช่างทำผมกัดสีจนผมของเธอนั้นขาด แต่ไม่ได้บอกเธอรู้หลังจากที่เธอกลับไปถึงบ้าน โดยเรื่องราวนี้ถูกแชร์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อยv plus ที่ได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า

จะทำผมทั้งที เจออย่างนี้คงเข็ดไปอีกนาน ทำไมเจ้าของร้านไม่บอกตั้งแต่แรกว่าผมขาด ใครชอบทำผมอ่านให้จบ ถ้าคุณไปฟอกสีผมแล้วออกมาเป็นแบบนี้คุณจะทำไง มีร้านไหนกัดสีผมนานเป็นชั่วโมงไหมขอถามหน่อย ผมเราขาดขนาดนี้ทำไมเขาไม่บอกเราว่าผมขาดเยอะ พอเรากลับถึงบ้านแฟนเราเห็นเราถึงได้รู้ เขาบอกรับจะผิดชอบด้วยการที่บอกให้เราไปเอาเงินคืน แล้วผมที่เสียไปจะทำยังไง เราตั้งใจไปทำที่ร้านเพราะเราคิดว่ามันต้องดีกว่าเราทำเอง แต่นี่คือผลที่ได้มา เราเสียเงินมาทำผมแล้วต้องเจอแบบนี้หรอสุดท้ายเราจะต้องตัดรองทรงแบบผู้ชายหรอ จากผมเรายาวๆ เราต้องตัดผมรองทรงจริงใข่ไหม….เสียใจมากกกกก

ข่าวที่น่าสนใจ

ผงะ! หนุ่มเจอ จิ้งจกในกาแฟดัง หวั่นชิ้นส่วนไม่ครบ ร้านโร่มอบกระเช้าขอโทษ

หวั่นอิทธิพลมืด รองนายกเทศมนตรี ชนแล้วหนี ไร้เยียวยา เงินในบัญชีไม่มีแล้ว

โดนอีกแล้ว! ชายผิวดำอาละวาดในร้านสะดวกคนเอเซีย เหตุ เหยียดเชื้อชาติ

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า