ปลดแล้ว! พนักงานหัวร้อน แสดงพฤติกรรมแย่ บีบแขนดึงหู ดึงมาสก์ สาวสมัครงาน

ปลดแล้ว พนักงานหัวร้อน ร้านดัง หลังแสดงพฤติกรรมแย่ บีบแขนดึงหู ดึงมาสก์ขงผู้สมัครงานลงพื้น ชาวเน็ตแห่วิจารณ์ มีสิทธิ์อะไรมาทำแบบนี้

เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยถึงเรื่องราวของเธอที่ได้ไปสมัครที่ร้าน แต่โดนพนักงานที่ร้านแาสดงพฤติกรรมทีีไม่เหมาะสม ทั้งบีบแขน ดึงหู และยังได้กระชากมาสก์ที่เธอสวมอยู่พร้อมกับปาลงพื้น เธอจึงตัดสินใจที่จะถ่ายคลิปพร้อมกับโพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณืทั้งหมด โดยระบุว่า

“วันนี้เรามีนัดสัมภาษณ์งาน แต่เราคุยกับทาง HR ว่าเราจะทำตำแหน่งงานไหนก็ได้ แต่ทางร้านไม่รู้เรื่อง เลยว่าเราว่ามาทำงานตำแหน่งไหนยังไม่รู้เรื่อง พูดจาไม่ดีใส่ เราเลยบอกว่าจะเอาที่คุยในไลน์ให้ดูนะคะ แต่เราลืมว่าโทรศัพท์อยู่กับหลานๆเรารอข้างนอก ทางร้านเลยบอกน้องคิดว่ามีความพร้อมไหมจะมาน่ะ เราทำงานเป็นทีมนะ อายุเท่าไหร่เนี่ย พูดแบบไม่ดีด้วยเลย (น้ำเสียงท่าทาง) เราเลยบอกว่างั้นเราไม่สัมภาษณ์ก็ได้ค่ะ เพราะเราก็ไม่รู้จะยืนให้เค้าว่าทำไม ซึ่งเราพูดจาดีมากไม่ได้ใส่น้ำเสียงโมโหนะตอนแรก เพราะเราไปสมัครงานก็ประหม่าอยู่แล้ว จากนั้นพนักงานก็บีบแขนดึงหู แล้วก็ดึงแมสออกแล้วลากแขนเราออกมานอกร้านแล้วโยนเมสเราทิ้งพื้น เราเลยไปเอาโทรศัพท์กับหลานแล้วย้อนมาถ่ายคริปที่เห็นนี่แหละค่ะ เราก็ตกใจนะว่าพี่เค้าเป็นอะไรทำไมทำขนาดนี้ เราแค่นักศึกษาหาประสบการณ์ทำงานเจอแบบนี้เราก็ไม่กล้าไปสมัครงานเลย เคยทำงาน3-4ที่ไม่เคยเจอแบบนี้จริงๆ”

หลังจากที่เรื่องราวได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงการแสดงพฤติกรรมดังกล่าว โดยได้มีความเห็นว่า มีสิทธิ์อะไรไปบิดหูเขา มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ , แนะนำให้แจ้งความแล้วให้ตำรวจมาเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดค่ะ เอาให้หนักๆคนแบบนี้

ล่าสุดวันนี้ (31 มี.ค.64) ทางร้านดังกล่าวได้มีการออกมาชี้แจงแล้วว่า “ขณะนี้ ทางบริษัทได้ทราบถึงเหตุการณ์และการการะทำของพนักงานแล้ว ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวเพิ่งได้ปฏิบัติงานกับบริษัท และได้กระทำการที่ไม่เหมาะสม เป็นสิ่งที่ทาง บริษัทยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางบริษัทจึงไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งพฤติกรรมของพนักงานคนนี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างขององค์กร หรือมาตรฐานการให้บริการที่เรายึดถือตลอดมา พนักงานคนดังกล่าวได้พ้นสภาพการจ้างงานเรียบร้อยแล้ว”

ข่าวที่น่าสนใจ

สาริกาตาหวาน เสร็จแล้วเอาออกนำไปบูชาต่อ แพทย์เตือน อย่าหาทำ อาจตาบอด

เตือนภัยอากาศร้อน! ระวัง ขวดน้ำอัดลมระเบิด ไม่ควรวางไว้ในที่อุณหภูมิสูง

เชื่อหรือไม่! เรือ Evergiven ลอยลำอีกครั้ง เหตุความช่วยเหลือจากนอกโลก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า