ศาลสั่งปรับ ป.กุ้งเผา เปิดเกินเวลา, พิพากษา การ์ดรุมกระทืบ 4 พ.ย.นี้

การ์ดรุมกระทืบ โปลิศนิวส์ รายงานว่า วันที่ 9 ต.ค.63 ที่ศาลแขวงดอนเมือง ศูนย์ราชการ ถ.เเจ้งวัฒนะ พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง)ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคดีด้วยวาจา หมายเลขดำที่ อ.1077/2563 โดยมี นายสืบสกุล หรือคุ้ม อาสนโกมล เป็ยจำเลย ในความผิดฐาน เปิดสถานบริการที่มีอาหาร สุรา หรือเครื่องดื่มอย่างอื่นจำหน่าย และจัดให้มีการแสดงดนตรี หรือการแสดงอื่นใดเพื่อการบันเทิง ซึ่งปิดทำการหลังเวลา 24.00 น โดยไม่ได้รับอนุญาต

แชร์ว่อน! การ์ดรุมกระทืบ ยับ 3 นักท่องเที่ยว สลบคาเท้า – จ่อมอบตัวบ่ายนี้

ศาลพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า จำเลยมีความผิดตามพ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ. 2509 มาตรา 3 (5), 4 วรรคหนึ่ง และมาตรา 26 ปรับ 14,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพ เป็นประโยชน์แก่การพิจารณา ลดโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 78 ให้กึ่งหนึ่ง คงปรับ 7,000 บาท

ต่อมาวันเดียวกันนี้เวลา 11.55 น.พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 9 (ดอนเมือง)ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องคดีอาญาด้วยวาจา หมายเลขดำที่ อ.1078/2563 นายเกรียงไกร อินทร์ทรัพย์ กับพวกรวม 13 คน เป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

ภาค 1 จับ! แก๊งค้ายา ยึดยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด ยาอี และไอซ์

จับแก๊ง! เครือข่ายแว้ง ขนเฮโรอีนล็อตใหญ่ ลงชายแดนใต้

โดยระบุฟ้องความผิดสรุปว่า เมื่อวันที่ 7 ต.ค.63 เวลากลางคืน จำเลยทั้ง13 คน ซึ่งเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อย(การ์ด)ร้านอาหาร ป.กุ้งเผา สาขาหลักสี่-สะพานใหม่ ได้บังอาจร่วมกันใช้กำลังทำร้ายร่างการ นายเอกวัฒน์ แก้วปีลา นายจตุรงค์ บุญเพ็ง และนายเชิดชาย ยอดเจริญ ผู้เสียหายที่1- 3

โดยใช้มือชกต่อและใช้เท้าเตะกระทืบบริเวณลำตัวและศรีษะของพวกผู้เสียหาย และลากพวกผู้เสียหายไปตามพื้นถนนเป็นเหตุให้ผู้เสียหายทั้งสามได้รับบาดเจ็บจนวูบหมดสติไป โดยผู้เสียหายที่ 1 ได้รับบาดแผลที่หน้าผากเย็บ 4 เข็ม ศรีษะบวมถลอก แขนและหลังมีรอยถลอกฟกช้ำ, ผู้เสียหายที่ 2 ได้รับบาดแผลฟกช้ำบวมที่ริมฝีปากล่าง ฟันหน้าโยก มีอาการปวดตามร่างกาย และผู้เสียหายที่ 3 ได้รับบาดเจ็บปวดศีรษะ ลำคอ และปาก เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ตามรายงานผลการตรวจชันสูตรบาดแผลของแพทย์

ศาลได้อ่านและอธิบายฟ้องให้จำเลยฟังทั้งหมดฟังแล้วสอบถามโดยจำเลยให้การรับสารภาพ ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นควรให้พนักงานคุมประพฤติสืบเสาะและพินิจพวกจำเลยก่อน ส่งให้ศาลใช้ประกอบการพิจารณาพิพากษาโดยนัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 4 พ.ย.นี้ เวลา 9.00 น.

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า