เพื่อความเป็นธรรม เต้ มงคลกิตติ์ ตั้งทนาย 2 ชุด ทนายกฤษณะ นำทีมติดตามคดี แตงโม

เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ตั้งทนาย 2 ชุด โดยมี ทนายกฤษณะ เป็นหัวหน้าทีม ติดตามคดี แตงโม นิดา

ตามที่ก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ มงคลกิตติ์ ส.ส. หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ประกาศยุติบทบาท เดินหน้าหาหลักฐานคดี แตงโม นิดา เพื่อช่วยไขคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง ที่เสียชีวิตหลังพลัดจากเรือสปีดโบ๊ตในแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุด ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ได้แถลงข่าวเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565

พร้อม กันนี้ ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ยังได้เปิดตัวทีมทนายความ นักกฏหมาย โดยแบ่งสองชุด ตามวัตถุประสงค์ดังนี้

ชุด 1. เพื่อติดตามคดีน้องแตงโม

ชุด 2. เพื่อรับเรื่องร้องเรียนของประชาชนที่เดือดร้อนจากเจ้าหน้าที่รัฐ หรือ เรื่องที่ถูกเอาเปรียบทางคดีแล้วสู้ไม่ได้(ต้องฝ่ายถูกต้อง)

โดย ทีมชุด 1. มีทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นหัวหน้าทีม และ ทนายอู๋ หรือนายบัญชา สุชญา เป็นรองหัวหน้าทีม

ขณะที่ ทีมชุด 2. ศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรม พรรคไทยศรีวิไลย์ จะดูแลเรื่องความเดือดร้อนประชาชนที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้แถลงทางการที่อาคารรัฐสภา โดยขอยุติบทบาท ค้นหาข้อมูลกรณีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาว โดยสาเหตุหลักให้เหตุผลว่า มีความรู้สึกน้อยใจ เสียกำลังกาย และ เสียกำลังใจ

เพราะการหาข้อมูลมาตลอด1 เดือน ต้องปะทะและพบเจอหับหลายคน จึงอยากจะพัก โดยเตรียมมีภารกิจทางการเมืองต่อ ส่วนจะกลับมาตามหาความจริงคดีแตงโม อีกหรือไม่นั้น ต้องมีคนแสดงตัวลงชื่อในเฟซบุ๊ก 1แสนคน ถึงจะกลับมา

พร้อมระบุว่า จากนี้ก็เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ และตำรวจ จะต้องไปหาข้อมูลต่อ ส่วนตนก็จะคอยสังเกตุการณ์อยู่ห่าง และหากได้หลักฐาน เพิ่มเติมก็จะมายื่นเพิ่มเติมเพื่อเป็นเป็นประโยชน์การสืบสวนต่อไป

สำหรับ นายมงคลกิตติ์ ที่ผานมาได้เดินทางตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงสะพานพระราม 7 จนถึง พระราม 8 เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุถึงจุดตกเรือของ แตงโม นิดา ดาราสาว อย่างต่อเนื่อง

ปอ โรเบิร์ต สึกแล้วบวชพราหมณ์ อุทิศส่วนบุญ แตงโม ก่อนเข้ารายงานตัวเม.ย.นี้

เต้ มงคลกิตติ์ ฝาก หมอพรทิพย์ กมธ.ให้ความเป็นธรรมหลัง แม่แตงโม ยื่นถอดคดี

ผบช.ภ.1 แถลงยึดเรือของกลางคดี แตงโม ชี้นำ 5 คนเข้า เครื่องจับเท็จ มีขั้นตอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า