ไม่มีเจตนาใส่ร้าย เต้ มงคลกิตติ์ ไหว้ขอโทษ ลุงนิตคนหาปลา ทำทัวร์ลงคดีแตงโม

ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ เดินทางไป สภ.เมืองนนทบุรี เข้าพบไหว้ขอโทษ ลุงนิตคนหาปลา หลังจากทำทัวร์ลงคดีแตงโม ยืนยันไม่มีเจตนาใส่ร้าย

จากกรณี ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ หรือ นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.หัวหน้าพรรคพรรคไทยศรีวิไลย์ ก่อนหน้านี้ได้มีการเป็นพยานในคดี แตงโม นิดา นักแสดงดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา กว่า 21 ประเด็น รวมถึง ส.ส. เต้ มงคลกิตติ์ ได้มีการตั้งข้อสังเกตุ ซึ่งมีหลักฐานทางราชการ คลิปท่อนไม้วิ่งทวนน้ำ ข้ามฝั่ง ตามเรือ เชื่อมโยงไปถึงคนหาปลา รายหนึ่ง

กระทั่ง ลุงนิตคนหาปลา ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องคดี แตงโม นิดา ออกมาพูดกรณีชาวเน็ตกล่าวหาว่าเป็นคนไม่มีน้ำใจ และไม่เข้าให้การช่วยเหลือแตงโมนั้น จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งลุงนิตคนหาปลา ยืนยันว่า วันเกิดเหตุตนวางตาข่ายหาปลาไว้ แล้วพบว่าเหมือนมีวัตถุอะไรลอยมาติดกับตาข่าย ตนจึงพายเรือออกไปดู จึงพบว่าเป็นขอนไม้ ซึ่งมีความยาวประมาณ 50 ซม. ถึง 1 ม. จากนั้นเลยพายออกมา

จากนั้นเมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ลุงนิตคนหาปลา ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าแจ้งความจากกรณี ได้รับความเสียหาจจากประชาชนเข้าใจผิด ในประเด็นดังกล่าว

ความคืบหน้าล่าสุดจากประเด็นดรามาดังกล่าว เมื่อวันที่ 28 มี.ค.65 นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรอพบและยกมือไหว้ขอโทษพร้อมมอบกระเช้ารังนกเครื่องดื่มชูกำลังให้ ลุงนิตคนหาปลา เพื่อขอโทษ โดยไม่มีเจตนาจะใส่ร้ายให้เกิดความเสียหายเข้าใจผิดแต่อย่างใด

ขณะที่ ลุงนิตคนหาปลา ระบุว่า ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ก่อนหน้านี้ได้โทร.มาหาตนเพื่อขอโทษทางวาจาแล้ว แต่ตนอยากให้มาขอโทษต่อหน้าสื่อมวลชน ซึ่งเมื่อขอโทษแล้วตนก็พร้อมถอนแจ้งความ แต่ขอหารือกับนายสิระ เจนจาคะ อดีต สส.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะที่ปรึกษาตนก่อนถึงกรณีถอนแจ้งความหรือไม่อีกครั้ง

หาเสียงหรือไม่! เต้ มงคลกิตติ์ ตอบชัดหลังยุติทำคดี แตงโม ตัดพ้อเหนื่อยกายใจ

เต้ มงคลกิตติ์ ฝาก หมอพรทิพย์ กมธ.ให้ความเป็นธรรมหลัง แม่แตงโม ยื่นถอดคดี

ผบช.ภ.1 แถลงยึดเรือของกลางคดี แตงโม ชี้นำ 5 คนเข้า เครื่องจับเท็จ มีขั้นตอน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า