เมืองไทยประกันชีวิต คว้า “ซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์” ต่อเนื่องปีที่ 18 ตอกย้ำสุดยอดแบรนด์บริษัทประกันชีวิตในใจ

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า “ซูเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์” ต่อเนื่องปีที่ 18 ตอกย้ำความเป็นสุดยอดแบรนด์บริษัทประกันชีวิตที่อยู่ในใจ

เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์บริษัทประกันชีวิต” หรือ ซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย 2566 จากเวที Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ยาวนานที่สุดของแบรนด์ในประเทศ การโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน พร้อมประกาศการพัฒนาองค์กรแห่งคุณภาพเพื่อความมั่งคงแข็งแกร่งและยั่งยืน

นาย สาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์บริษัทประกันชีวิต” หรือ ซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย 2566 จากเวที Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 ตอกย้ำความสำเร็จด้านผู้นำแบรนด์ในธุรกิจประกันภัยที่มีคุณสมบัติโดดเด่น และได้รับการยอมรับเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งเมืองไทยประกันชีวิตถือเป็นบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมายาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยมี นายไมค์ อิงลิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร องค์กรซูเปอร์แบรนด์ และนางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการ ซูเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย เป็นผู้มอบ ณ Gaysorn Urban Resort

033 0-min

โดยนายสาระ กล่าวว่า “ปี 2566 ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ได้ดำเนินธุรกิจเคียงคู่คนไทยครบรอบ 72 ปี ในการส่งมอบความคุ้มครองที่มั่นคงให้กับประชาชนไทย อีกทั้งยังเป็นปีที่บริษัทฯ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพและการให้บริการ รวมถึงยังเป็นผู้นำในการเสนอขายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางดิจิทัลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้

ทั้งนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ (Sustainable Growth) โดยได้กำหนดยุทธศาสตร์เพื่อการเติบโตทางธุรกิจและตอบโจทย์ลูกค้า การพัฒนาขีดความสามารถของช่องทางการขายเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า การพัฒนากระบวนการทำงานในทุกด้านเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสอดรับโลกยุคใหม่ การขยายธุรกิจและบริการผ่านพันธมิตรทางธุรกิจในรูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ การเป็นองค์กรที่ใช้ข้อมูลและเทคโนโลยีในการพัฒนาประสิทธิภาพ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้า การขยายธุรกิจไปสู่ตลาดที่มีศักยภาพในต่างประเทศ เช่น กลุ่มประเทศอาเชียน และขยายสู่ธุรกิจที่มีโอกาส เติบโตสูงและส่งเสริมธุรกิจ การบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพ และการมีธรรมาภิบาลที่ดี

011-min

อย่างไรก็ตาม เพื่อสร้างความยั่งยืนผ่านสุขภาพที่ดีในทุกมิติ ทั้งทางกาย ทางใจ และทางการเงินให้กับลูกค้า บริษัทฯ ดำเนินงานโดยยึดหลักการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) และนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเงื่อนไขที่แตกต่างกันของชีวิตทุก ๆ คนอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านความคุ้มครองสุขภาพ ความคุ้มครองโรคร้ายแรง ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน ตลอดจนแอปพลิเคชันด้านสุขภาพอย่าง MTL Fit ที่เข้าถึงลูกค้าในแบบที่มีความเฉพาะตัวได้มากยิ่งขึ้น (Personalization) อีกทั้งเน้นการสร้างความแตกต่าง และสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเข้าถึง เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรม และครอบคลุมกลุ่มลูกค้าในทุกกลุ่ม

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้กำหนดนโยบายการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้ทุกหน่วยงานของบริษัทฯ มีการนำไปปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจนกำหนดโครงสร้างการบริหารงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน และถ่ายทอดเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน (ESG) สู่การปฏิบัติของกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงาน ทั้งองค์กร เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปอย่างถูกต้องและช่วยให้แผนการดำเนินงานมีความเชื่อมโยงสอดคล้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน และบริษัทฯ ยังมีความมุ่งมั่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ โดยบริษัทฯได้มีการกำหนดกรอบและนโยบายการดำเนินงานด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งครอบคลุมทั้งมิติเศรษฐกิจ (Economic) มิติสังคม (Social) และมิติสิ่งแวดล้อม (Environment)

022 0-min

สำหรับการได้รับรางวัล “Superbrands Thailand” เป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและวางใจในตัวองค์กรของผู้บริโภค รวมไปถึงความเป็นเลิศด้านการสร้างแบรนด์ขององค์กรในประเทศไทยจนได้รับการโหวตจากผู้บริโภค นับเป็นรางวัลคุณภาพมาตรฐานสากลที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้เป็นที่ยอมรับ ทั้งด้านคุณภาพขององค์กร ความสำเร็จขององค์กร สินค้าและบริการ คุณค่าและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ ผ่านการคัดกรองอย่างเข้มข้นจากการสำรวจและวิจัยผู้บริโภค ผู้เชี่ยวชาญ และคณะกรรมการอิสระ พร้อมการโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน

“เราพร้อมมุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ ผ่านนวัตกรรมเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้วยการทำงานที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทั้งการพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบสนองต่อความเปลี่ยนแปลงในตลาดและความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มเป้าหมาย และส่งมอบสินค้าและบริการที่เหมาะสม ในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน และเติมเต็มชีวิตของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตลอดช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าวอย่างภูมิใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

GOT7 ระเบิดความมันส์ สมการรอคอย 5 ปี! แฟนคลับแน่น ราชมังฯ

GOT7 ระเบิดความมันส์ ณ. ราชมังฯ สมการรอคอย 5 ปี! แฟนคลับแน่น ราชมังฯ ตะโกนร้องตามสนั่น ด้านอากาเซ่ ออกมาโพสต์ X ถึงความตื้นตันใจในหลากหลายโมเมนต์ สมกา […]

อยู่ๆก็งานเข้า !! “เปิ้ล นาคร – จูน กษมา” ถูกโยงดราม่า ปมข่าวดาราโลก 2 ใบ

อยู่ๆก็งานเข้า กับคู่รักอย่าง “เปิ้ล นาคร – จูน กษมา” เคลียร์ชัด! ปมข่าวดาราโลก 2 ใบ ลั่นไม่มีแน่นอน มีแค่ “จูน” คนเดียวก็จะบ้าแล้ว! หลังเกิดกระแสร้อน […]

เจรจาเดือด! เมย์ วาสนา เผย ดิว อริสรา ยังคืนของไม่ครบ ลั่น 10 วันเจอกัน

“เมย์ วาสนา” เคลื่อนไหวล่าสุด ยันคดียังไม่จบ! ลั่นยังไม่ได้ของครบจาก “ดิว อริสรา” เตรียมเข้าเจรจาภายใน 10 วัน ยังคงเป็นประเด็นคาราคาซังในวงการบันเทิง […]

วีนา ปวีนา อันฟอลโล่ แอนโทเนีย ลั่น !! มาเอามง ไม่ได้มาหาเพื่อน

“วีนา ปวีนา ซิงห์” เคลียร์ดราม่าอันฟอลโล่เพื่อนนางงาม ยันไม่มีใครสั่ง ทำทุกอย่างเพื่อมงฯ แต่ไม่ผิดศีลธรรม ลั่น !! ไม่ได้สนิทกับ แอนโทเนีย […]

คู่นี้ยังไง ? กระปุก พัชรา อันฟอลโลว์ กระทิง ขุนณรงค์

รักร้าวหรือแค่พักใจ? ชาวเน็ตตาดี เห็น “กระปุก พัชรา” อันฟอลโลว์ “กระทิง ขุนณรงค์” – ฝ่ายชายยังฟอลอยู่เหมือนเดิม กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟนๆ ให้ความ […]

วิ่งเผ่นจีวรบิน เจ้าอาวาสฉาวสวิงกิ้งด.ญ. หนีสื่อปัดสัมภาษณ์

เจ้าอาวาสฉาวสวิงกิ้งด.ญ. ย่องเงียบเจอตร.โดนข้อหาอนาจาร รีบวิ่งหนีสื่อจีวรปลิวรีบขึ้นรถไปไหนไม่รู้ ชาวบ้านสุดเอือม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า