อัปเดต! รพ. ประกาศ “เลื่อนฉีดวัคซีน” ผู้ลงทะเบียนตั้งแต่ 8 มิ.ย. เป็นต้นไป ทั้ง กทม. และ ตจว.

อัปเดต! รพ. ประกาศ “เลื่อนฉีดวัคซีน” โควิด19 สำหรับผู้ที่ ลงทะเบียนจองวัคซีน ผู้ลงทะเบียนจองวัคซีน ตั้งแต่ 8 มิ.ย. เป็นทั้งไป ทั้งกทม. และ ตจว.

ตามแผนการจัดสรรวัคซีนของทางรัฐบาลทั่วประเทศไทย จะเริ่มดีเดย์ฉีดวัคซีนวันแรกพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 สำหรับกลุ่มที่ลงทะเบียนผ่านทาง หมอพร้อม โดยตามแผนการการจัดสรรวัคซีนนั้น เป็นไปตามการลงทะเบียนของคนในจังหวัดนั้น และ เป็นไปตามจำนวนผู้ติดเชื้อในจังหวัด ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายโรงพยาบาลออกมาประกาศขอโทษ และ เลื่อนการฉีดวัคซีนโควิด-19 ออกไปก่อน เนื่องากมีจำนวนวัคซีนไม่เพียงพอ

อ่านเพิ่มเติม
เช็กที่นี่! เปิดรายชื่อ รพ. ประกาศ “เลื่อนฉีดวัคซีน” และ ปรับการรับวัคซีน ทั้ง กทม. และ ตจว.

ทั้งนี้ วันนี้ (7 มิถุนายน 2564) มีหลายโรงพยาบาลที่ออกมาประกาศว่า จำนวนวัคซีนโควิด-19 เพียงพอที่จะฉีดแค่ในวันที่ 7 มิถุนายน เท่านั้น ดังนั้นจึงของเลื่อนการฉีดวัคซีนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองวัคซีนตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ออกไปก่อน ดังนั้นวันนี้ Bright Today จึงรวบรวมโรงพยาบาลที่เลื่อนนัดฉีดวัคซีนโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 8 มิุถุนายน 2564 เป็นต้นไป
( ข้อมูลอัพเดทเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2564 )

โรงพยาบาลนครปฐม จ.นครปฐม
โรงพยาบาลนครปฐม ประกาศ ผู้ลงทะเบียนวันที่ 7-8 มิถุนายน 2564 ให้มาตามวันและเวลานัดหมายเดิม ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ให้รอฟังการแจ้งจากทางโรงพยาบาล

โรงพยาบาลหลวงพ่อปิ่น จ.นครปฐม
โรงพยาบาลหลวงพ่อปิ่น ประกาศ เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนมาเพียงแค่ 70โดส สามารถฉีดได้เพียง 70 คนซึ่งเป็นจำนวนน้อยกว่าผู้ที่จองฉีดไว้มาก ดังนั้นทางโรงพยาบาลมีความจำเป็นต้องปรับแผนการฉีดให้พอดีกับจำนวนวัคซีนที่ได้รับ สำหรับผู้ที่จองฉีดมาในวันที่ 7 มิถุนายน จะได้รับการฉีดเพียงบางส่วน ตามลำดับการจองเดิม สำหรับผู้จองฉีดตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปทางโรงพยาบาลขอเลื่อนการฉีดไปจนกว่าจะได้รับจัดสรรวัคซีนอีกครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะโทรประสานเพื่อนัดหมายต่อไป

 โรงพยาบาลสามพราน จ.นครปฐม
 โรงพยาบาลสามพราน ประกาศ เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับจากจัดสรรวัคซีนโควิด-19 ไม่เพียงพอ จึงขอเลื่อนนัดสำหรับการรับวัคซีนที่มีการนัดหมาย ในวันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป และจะแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมภายหลัง ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนรับวัคซีนในวันที่ 7มิถุนายน 2564 สามารถมารับวัคซีนตามปกติ


ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล
ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ประกาศ เนื่องจากได้รับการชัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอ ขอเลื่อนนัดการรับวัคซีนของท่าน ที่มีนัดหมาย ณ ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไปทั้งนี้โปรดติดตามข้อมูลจากสื่อประชาสัมพันธ์ต่อไป ส่วนผู้ที่มีนัดหมายรับวัคซีนในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 สามารถตามานัดได้ตามปกติ

โรงพยาบาลค่ายสุรนารี จ.นครราชศรีมา
โรงพยาบาลค่ายสุรนารี ประกาศ เนื่องจากทางโณงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 จำนวนจำกัด และ สามารถใชห้บริการสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เท่านั้น จังมีความจำเป็นที่ต้องเลื่อนผู้ที่จองวัคซีนตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน ออกไปก่อน จนกว่าจะได้รับวัคซีนเพิ่มเติม

โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชศรีมา
โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ประกาศ ขอแจ้งถึงผู้ลงทะเบียนเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ในจันทร์วันที่ 7 มิ.ย. 64 สามารถมารับบริการได้ เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 มทส. เนื่องจากจำนวนวัคซีนโควิด-19 ที่ได้รับจัดสรรอย่างจำกัด สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ท่านจะถูกจัดลำดับเพื่อเข้ารับบริการในครั้งต่อไป ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรในแต่ละสัปดาห์ ซึ่ง รพ.มทส. จะประกาศให้ทราบในโอกาสต่อไป

โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จ.นครราชศรีมา
โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ประกาศ แจ้งรายชื่อผู้ที่สามารถเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ของแอสตร้าเซนเนก้า ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ตั้งแต่เวลา เวลา 8.30-16.30 น. สำหรับท่านที่ลงทะเบียนไว้และไม่มีรายชื่อ ทางโรงพยาบาลจะเร่งดำเนินการให้ ในกรณีวัคซีนมาเพิ่มท่านไม่ต้องลงทะเบียนใหม่นะครับ จะได้ไม่ถูกเลื่อน

โรงพยาบาลพระพุทธบาท จ.สระบุรี
โรงพยาบาลพระพุทธบาท ประกาศ เนื่องจากทางโรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า ที่สามารถให้บริการผู้ที่มีนัดในระบบหมอพร้อมหรือรพ.สต.ลงทะเบียนนัด **ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 เวลา 9.00 -11.00 น. เท่านั้น **สำหรับผู้มีนัดช่วงเวลาหลังจากนี้ “ขอเลื่อนนัดออกไปก่อน”

จุดฉีดวัคซีน มหาวิทยาลัยรังสิต
มหาวิทยาลัยรังสิต ประกาศ ท่านที่จองคิววันที่ 7 มิถุนายน ท่านยังคงสามารถรับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าได้ตามเดิม ท่านที่จองคิวระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน มหาวิทยาลัยจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนชนิดวัคซีนจากแอสตร้าเซนเนก้าเป็นซิโนแวค หากท่านสมัครใจรับวัคซีนซิโนแวค สามารถเข้ารับบริการได้ตามนัดหมายเดิมของท่าน

อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมด อาจมีการเปลี่ยงแปลงแก้ไขขึ้นในอนาคต ทั้งนี้ สามารถติดสามข่าวสารการฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้ที่เพจของโรงพยาบาล หรือ สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดาราสาว ตัดพ้อไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิท

ดาราสาวชื่อดัง ตัดพ้อกลางโซเชียล ไม่ชอบตัวเอง! หลังเกิดอาการป่วย จนต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาล

อ.น้องไนซ์ อิงหลักธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

อ.น้องไนซ์ วัย 8 ขวบ เพจนิรมิตเทวาจุติ โพสต์ร่ายยาว อิงหลักพระธรรม แท้จริงแล้ว ‘การเชื่อมจิต’ มีกล่าวไว้ในพระไตรปิฎก?

สรุปดราม่า! “กุสุมา สันป่าเหียง” คืออะไร หลังสาวแฉแฟนคบชู้กับเพื่อนครู

สรุปดราม่า! สาวแฉครูหนุ่มนอกใจไปแอบกินกับครูสาว จบสัมพันธ์รัก 9 ปี ที่ฝ่าฟันมาด้วยกัน จนเกิดไวรัล กุสุมา สันป่าเหียง

โหรดัง ทำนายดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวศุกร์ทับดวงเมือง จะเกิดอะไรขึ้น?

โหรรัตนโกสินทร์ – The rattanakosin เผย ดาวศุกร์ทับดวงเมือง 25 วัน ดวงการเงินจะเป็นอย่างไร? 12 ลัคนาราศี เช็กด่วน!

“โดยอง NCT” ติดชาร์ต iTunes ทั่วโลก อัลบั้มเดบิวต์เดี่ยว “YOUTH”

เปล่งประกายไม่ไหวสำหรับ “โดยอง NCT” ที่พาเพลง ‘Little Light’ จากอัลบั้มเดี่ยว ‘YOUTH’ ติดชาร์ตเพลง iTunes อันดับ 1 ทั่วโลก

หมอดูจิตสัมผัส เผย 7 ราศี ดวงสมพงษ์กับสิ่งที่มองไม่เห็น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ดูดวง 7 ราศี ชีวิตมีดวงเทวดาอุปถัมป์ เซนส์แรง รางสังหรณ์แม่น ไปเช็กดวงกันเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า