ตรวจสอบสิทธิ์ เราไม่ทิ้งกัน กลุ่มตกหล่น 4 แสนคน ลุ้นได้เงินเยียวยา 15,000 คลัง ยังโอนอยู่

กรณี กลุ่มตกหล่น โครงการ เราไม่ทิ้งกัน อาจปิดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2563 แต่ในเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com เมนูในเว็บไซต์ที่เหลือ 2 รายการ อย่าง ตรวจสอบสถานะ และ สละสิทธิ ยังคงใช้งานได้

นอกจากนี้ ระบบยังคงดำเนินการโอนเงินให้กับผู้ลงทะเบียนที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิอยู่ โดยได้ดำเนินการจ่ายเงินเยียวยาต่อเนื่อง เดือนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงิน 15,000 บาท สำหรับกลุ่มที่สถานะเป็นสีเขียว ท่านได้รับสิทธิมาตรการเยียวยา 5,000 บาท กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดยเร็วที่สุด ที่มีปัญหาเรื่องบัญชี

www.เราไม่ทิ้งกัน.com ผู้ประกันตนมาตรา 33 ประกันสังคม 59,776 คน รับเงินเยียวยา 15,000 บาท

ทั้งนี้ นาย ลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักเศรษฐกิจการคลัง หรือ สศค. เปิดเผยว่า มีผู้รับสิทธิอีกกว่า 1 แสนรายที่ระบบกำลังดำเนินการโอนเงินให้ ซึ่งเบื้องต้น การโอนเงินช่วยเหลือผ่านมาตรการเราไม่ทิ้งกัน 5,000 บาท 3 เดือน ยังไม่สิ้นสุด และยังเหลืออีก 1 แสนรายที่อยู่ระหว่างการโอนเงินเข้าบัญชี

ด้านกลุ่มของผู้ที่ลงทะเบียนโครงการเราไม่ทิ้งกันไม่สำเร็จ จำนวน 302,160 คน ที่ยังไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากโครงการต่างๆ ของรัฐ รวมทั้ง ไม่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 ด้าน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการพิจารณากำหนดกลุ่มเป้าหมายและกลไกความช่วยเหลือให้ชัดเจน ก่อนส่งให้คณะกรรมการกลั่นกรองการใช้จ่ายเงินกู้ ในกรอบเวลาการพิจารณาใน 1 เดือน ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อนำไปสู่มาตรการช่วยเหลือเงินเยียวยาต่อไป

อย่างไรก็ตามการเยียวยา กลุ่มตกหล่น มาตรการเราไม่ทิ้งกัน ทั้ง 302,160 รายนั้น จะไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท 3 เดือน รวมเป็นเงิน 15,000 บาทต่อคน เหมือนกลุ่มผู้ลงทะเบียน 15.1 ล้านคนก่อนหน้านี้ เนื่องจากลักษณะ รวมถึงคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เท่ากับว่า มาตราการช่วยเหลือเยียวยาในโครงการ เราไม่ทิ้งกัน มีผู้ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการเยียวยาอีกกว่า 4 แสนราย ที่อาจใช้ชื่อว่า ก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกัน

อนึ่ง ยังไม่รวม กลุ่มผู้ร้องเรียนเงินเยียวยาอีก 2.2 ล้านราย ผ่านกรมประชาสัมพันธ์ ศูนย์ดำรงธรรมในพื้นที่จังหวัดต่างๆ และผ่านสาขาธนาคารของรัฐ ที่อยู่ระหว่างการประมวลผลช่วยเหลือตามความเหมาะสมอยู่ ซึ่งเงื่อนไขสำคัญอยู่ที่ การลาออกจากตำแหน่งของ อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ว่าจะมีผลกับโครงการนี้หรือไม่

ตรวจสอบสถานะได้เลยที่ https://bit.ly/2LAAKyN

รวมข่าวเราไม่ทิ้งกัน https://bit.ly/3gL3N0X

เราไม่ทิ้งกัน จุติ ไกรฤกษ์ อัพเดท 3 กลุ่มเปราะบาง รับเงินเยียวยา 3,000 บาท ได้ 2 แบบ

สรุปเงื่อนไข เราไม่ทิ้งกัน บัตรคนจน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินเยียวยา 3,000 บาท 3 เดือน ใครได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีพฤษภ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีพฤษภ ประจำเดือนเมษายน 2567

ในที่สุด! จัดอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องกันนาน! กับประกาศอันดับชื่อเสียงของแบรนด์ Idol Group ประจำเดือนเมษายนนี้! ทำเอาลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะครองอันดับ 1 ในเดือนนี้!

Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card แนวโน้มของความสัมพันธ์นี้..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา เผย ไม่เคยลืมบุญคุณคน!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เผย ไม่เคยลืมบุณคุณคน ถ้ามีโอกาสพร้อมกราบขอขมา แม่ปูนา ยินดีขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

“เมษามหาโชค” เปิดดวง “ราศีเมษ” สาส์นจากไพ่พระพิฆเนศ

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ เปิดไพ่รับสาส์นจากพระพิฆเนศ ทำนายดวง ราศีเมษ ประจำเดือนเมษายน 2567
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า