สมปอง เปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า เรื่องซื้อที่ดินส.ป.ก. แม่ค้าออนไลน์คนสนิท พร้อมขอโทษติ๋ม ทีวีพูล

จากกรณีนางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูลได้ออกมาแฉนาย สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง อดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต ชื่อดังว่า มีหนี้สินกว่า 10 ล้านบาท จากการนำเงินไปกว้านซื้อที่ดิน ส.ป.ก.กว่า 300 ไร่ ในจังหวัดชัยภูมิ ปมแตกหักกับติ๋ม ทีวีพูล เรื่องธุรกิจสีเทา รวมไปถึงเรื่องคบหากับแม่ค้าออนไลน์

ส.ป.ก.ชัยภูมิ เปิดเผยความคืบหน้า กรณี สมปอง ซื้อที่ดินส.ป.ก.กว่า 300 ไร่ หลังส่งจนท.ตรวจสอบ

ล่าสุด ทิดสมปองได้เปิดใจสัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดยทิดสมปองได้มีการชี้แจงประเด็นต่างๆ โดยในประเด็นกับติ๋ม ทีวีพูล ทิดสมปองยอมรับว่าตัวเองผิด และสิ้นคิดมาก ที่ไปแบบไม่ได้ลา ต้องขอโทษจริงๆ ส่วนเรื่องเงิน 1 ล้านที่รับมานั้น ยอมรับว่ารับมาจริง แต่เป็นเงินค่าตัวล่วงหน้า 4 เดือน แต่เมื่อไม่ได้ทำงานแล้ว ก็จะนำเงินส่วนนี้ไปคืนพี่ติ๋ม โดยทิดสมปองเปิดเผยว่าตนก็อยากเข้าไปเคลียร์และพูดคุยปรับความเข้าใจ เพราะยังไงพี่ติ๋มก็เปรียบเสมือนกับพี่สาวอีกคน มีอะไรพูดคุยกันได้ เตือนกันได้เสมอ

นอกจากนี้ หนุ่มกรรชัยยังได้ถามถึงเรื่องที่มีคลิปติ๋ม ทีวีพูลไปลูบพุงทิดสมปอง จนทำให้ถูกมองในแง่ชู้สาว ในเรื่องนี้ทิดนายสมปอง กล่าวว่า ไม่มีแน่นอนเรื่องชู้สาว ตนมองพี่ติ๋มเป็นพี่สาวคนหนึ่ง เหมือนพี่บุ๋ม ปนัดดา การมากอดหรือจับพุงเป็นเรื่องความเอ็นดู ถือว่าเป็นพี่น้องและเคารพรัก พี่ติ๋มมองตนเป็นลูกด้วยซ้ำ ขออย่าไปมองเป็นอย่างอื่น พี่ติ๋มไม่มีทางคิดเป็นอย่างอื่นได้เลย

เปิดประวัติและทรัพย์สิน โกมล จึงรุ่งเรืองกิจ เจ้าสัวที่ตกเป็นข่าวจะใช้หนี้ให้กับ สมปอง

ส่วนประเด็นธุรกิจสีเทา ที่มีผู้สื่อข่าวไปถามปุ๋ม ปนัดดานั้น ทิดสมปองยืนยันว่าไม่มีแน่นอน 100% ตนสึกออกมาแค่ 40 วัน โดยทิดสมปองกล่าวว่า “ผมบอกเลยว่าถ้าพี่บุ๋มรู้ว่าผมทำธุรกิจสีเทาอะไรพูดออกมาเลย แต่ผมยืนไม่ได้ทำแน่นอน สุดท้ายแล้วถ้าบางเรื่องผมผิดพลาดจริง ก็แค่เตือน บอกกันตรงๆ มาได้เลย

ในส่วนของประเด็นซื้อที่ดิน ส.ป.ก. นั้น นายสมปองยืนยันว่าตนไม่รู้เรื่องเลย เพราะไม่ได้ดูหลักฐาน ตอนนั้นที่ญาติเข้ามายืมเงิน ตนมีหน้าที่จ่ายเงินอย่างเดียว และเรื่องที่บอก 300 ไร่ ตนก็พูดอย่างนั้น เป็นคนติดนิสัยพูดเล่น และไม่ทราบจำนวนแท้จริง แค่ถ้าที่ดินเป็นที่ของ ส.ป.ก.จริง ถ้าถูกยึดก็คงต้องว่าไปตามกฎหมาย

ชาวเน็ตพุ่งเป้า แม่ค้าออนไลน์สมปองตามจีบคือ น้องโอลีฟ เจ้าตัวยันไม่เกินเลยมากกว่าเรื่องงาน

สำหรับเรื่องความรักนั้น นายสมปองยืนยันว่าไม่มีแน่นอน ส่วนภาพที่ปรากฏในเฟซบุ๊กถ่ายรูปคู่กับหญิงสาวที่เป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นหญิงคนสนิทนั้นคือ น้องชมพู่ แต่ยืนยันเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ยืนยันแบบล้านเปอร์เซ็นต์ โดยน้องชมพู่มีสามีและลูก 2 แล้ว ซึ่งสามีของน้องชมพู่ก็เป็นเพื่อนกัน ลูกของชมพู่ก็เหมือนเป็นหลาน ซึ่งทิดสมปอง เปิดเผยว่า ชมพู่ คือผู้หญิงที่พี่ติ๋มไม่อยากให้คุยด้วย เนื่องจากพี่ติ๋มอาจเป็นห่วง ซึ่งตนก็บอกไปแล้วว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีวันจะเป็นไปได้แน่นอน

ทั้งนี้ ในช่วงท้ายของรายการ ทิดสมปองกล่าวว่า ตนอยากจะย้ำกับทุกๆ คนว่า พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต มรณภาพตายไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่นายสมปอง นครไธสง แม่ปอง ทิดสมปอง อยากให้ทุกคนเลิกเอาจีวรมาห่มให้ตนได้แล้ว อยากให้ทุกคนแยกให้ออกอย่างชัดเจน เพราะตนได้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตเป็นฆราวาสแล้ว แต่หลายคนยังมองว่าเป็นพระอยู่ อยากให้ทุกคนเข้าใจ แยกการเป็นพระการฆราวาส ให้ตนได้ใช้ชีวิตบ้าง

ขอบคุณคลิปรายการ โหนกระแส

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า