แรงงานต่างชาติ ตลาดสี่มุมเมือง ฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ฟรี! ในวันที่ 1-2 ก.ค. 64 เท่านั้น

ตลาดสี่มุมเมือง ประกาศ บริการฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ฟรี!สำหรับ แรงงานต่างชาติ ที่ทำงานอยู่ในตลาด ในวันที่1-2 ก.ค. 64 เท่านั้น สำหรับคนที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 หลายกลุ่มได้รับการจัดสรรวัคซีนจากรัฐบาล ซึ่งเป็นวัคซีนฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ทั้งนี้เริ่มมีการนำเข้าวัคซีน ซึ่งเป็นวัคซีนตัวเลือก และวัคซีนทางเลือก ที่ผู้ฉีดต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง โดยตัวที่เป็นที่สนใจคือ วัคซีนซิโนฟาร์ม เป็นวัคซีนทางเลือกที่ทางองค์กรต่างๆจัดซื้อเพื่อฉีดในคนในองค์กร ราคา 888 บาท/โดส ฉีดทั้งหมด 2 โดส

ล่าสุด ทางตลาดสี่มุมเมือง ประกาศฉีดวัคซีนให้กลุ่มแรงงานต่างชาติในตลาด จำนวน 2000 คน 4,000 โดส เฉพาะแรงงานที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น วันนี้และวันพรุ่งนี้เท่านั้น! 1 – 2 ก.ค. 2564 และต้องมาก่อนเวลานัด 30 นาที พร้อมยืนยันนัดในโทรศัพท์มือถือหรือบัตรนัด และสิ่งที่ต้องเตรียม ประกอบด้วย บัตรประจำตัว /หนังสือเดินทาง, โทรศัพท์มือถือ, ปากกาส่วนตัว ณ สถานที่ : โรงเรียนพัฒนาวิทยา

  • สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 4,000 โดส และฉีดให้แรงงานต่างด้าวจำนวน 2,000 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ก่อนหน้านี้ทางตลาดได้จัดตั้งเป็นโรงพยาบาลสนาม เพื่อดูแลแรงงานต่างชาติที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อแล้ว ด้านนางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการ ตลาดสี่มุมเมือง เผยว่า ทางตลาดได้ทำการลงพื้นที่ตรวจเชื้อเชิงรุกทุกอาทิตย์ เพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อให้ได้มากที่สุด และส่งเข้าสู้กระบวนการรักษา ปัจจุบันตลาดปลอดเชื้อโควิด-19 แทบจะไม่พบเชื้อแล้ว

และขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านมาซื้อพืชผักและผลไม้ที่เกษตรกรส่งเข้ามาขาย มีความมั่นใจ และเชื้อมั่นในมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 เพื่อทำให้เศรษฐกิจเรากับมาให้เหมือนเดิมเร็วที่สุด ตลาดสี่มุมเมืองเราเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ขอให้ลูกค้ามั่นใจเราทำเต็มที่เพื่อปกป้องทุกคนจากสถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด-19

 สามารถติดตามข่าวสารต่าง และ อัปเดทสถานการณ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จนมุม! นักวิ่งราว ถูกตร.ไล่ตามจับ ตัดสินใจกระโดดหนี กระแทกราวเหล็ก

หนุ่มเมียนมา วิ่งราวชกของนักท่องเที่ยว ในซอยนานา เจอ ตร.ไล่ติดตาม จนมุมบนสะพานลอยคนข้าม ก่อนตัดสินใจโดดลงมากระแทกราวเหล็ก บาดเจ็บหนัก

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คสุดฮอตเดือนมิถุนายนนี้!

Summer Queen “ควอนอึนบี” เตรียมคัมแบ็คช่วงซัมเมอร์นี้! เพื่อไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอกันนานเตรียมตัวไปฉ่ำกันได้ในงานเฟสติเวิลที่เธอไปเยือนกันได้เลย

ยังไง! เป้ย ปานวาด เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์แม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามี ?

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหว! เปลี่ยนภาพโปร์ไฟล์ครอบครัวแม่-ลูก แต่กลับไร้เงาสามีในเฟรม ? งานนี้แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

จากปาก! แน็ก ชาลี เผยสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ?

ฟังชัดๆ จากปาก! แน็ก ชาลี เผยความสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ? ลั่น ไม่เรียก No.1 เพราะมันคือคนเดียว

นทท.สงสัย เจอคนเอา รถหลวงตำรวจ มาใช้ พาครอบครัวเที่ยวได้เหรอ?

ผู้คนต่างสงสัย ตร. เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว ได้เหรอ? หลังจับภาพ รถตู้ยกครอบครัวพามาเที่ยวกระบี่ ชาวบ้านแถวนั้น เผย เห็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว

“มุนซอยุน” ถอนตัวจากโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ THE BLACK LABEL

ทายาทวง Chaebol “มุนซอยุน” จะไม่เข้าร่วมเดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของทางต้นสังกัด THE BLACK LABEL ของโปรดิวเซอร์ Teddy
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า