จับโป๊ะอีกหนึ่ง! แม่ค้าสาว มีไทม์ไลน์ขายของที่บ่อนไก่ 3 อำเภอ จ.ชุมพร ก่อนพบว่าติดโควิด-19

เจออีกหนึ่ง จับโป๊ะได้อีกหนึ่ง! – แม่ค้าสาว วัย 27 ปี มีไทม์ไลน์ขายของที่บ่อนไก่ จ.ชุมพร ก่อนพบว่าติดโควิด-19 ทั้งๆที่ทางการได้สั่งสปิดบ่อยไก่ทั่วประเทศแล้ว

ไทม์ไลน์โควิด – หลังจากที่ครั้งก่อน เราได้นำเสนอการจับโป๊ะโดยชาวเน็ต กรณีไทม์ไลน์ของเด็กหนุ่นวัย 18 ปี ที่เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิดยืนยันของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยชาวเน็ตตาดีตั้งข้อสงสัยเนื่องจากในไทม์ไลน์ระบุว่า “ร่วมวงดื่มน้ำสมุนไพร” ทุกวัน ก่อนตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด ที่จริงแล้วสมุนไพรนั้นคืออะไร มีดีอย่างไรถึงได้ดื่มทุกวัน

เปิดไทม์ไลน์น่าสงสัย หนุ่มติดโควิด วัย 18 ปี ณ เมืองคอน “ร่วมวงดื่มน้ำสมุนไพร” ทุกวัน!

ล่าสุดจับโป๊ะได้อีกหนึ่ง โดยทางเพจ ชุมพรจัดทัพรับมือโควิด ได้เปิกเผยไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิดยืนยัน แต่ชาวเน็ตยังคงทำงานอย่างเต็มที ตั้งข้อสงสัยกับไทม์ไลน์แม่ค้าสาว วัย 24 ปี บ้านอยู่หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร ผู้ป่วยโควิดยืนยันรายที่ 671 ซึ่งไทม์ไลน์ของเธอดูปกติ ขายของ ไปทานข้าวกับเพื่อน แต่กลับมีไทม์ไลน์เดินทางไปขายของที่บ่อนใน ในพื้นที่ 3 อำเภอ คือ อ.ท่าแซะ อ.ละแม อ.สวี

  • 11 ก.ค.64 ขายอาหารที่ตลาดนัดตาหัส หมู่ 5 ตำบลละแม
  • 14 ก.ค.64 ช่วงเย็นไปทานหมูกระทะที่ร้านต้นยางกับลูก
  • 17 ก.ค.64 ไปขายของกับลูกพี่ลูกน้อง 1 คน ที่บ่อนไก่ในพื้นที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร
  • 22 ก.ค.64 เริ่มมีอาการไอ ไข้
  • 23 ก.ค.64 ไปขายของกับเพื่อน 1 คน ที่บ่อนไก่ หมู่ที่ 15 ตำบลละแม อ.ละแม จ.ชุมพร
  • 24 ก.ค.64  ช่วงเช้าไปขายของที่บ่อนไก่ในพื้นที่ อ.สวี จ.ชุมพร ช่วงบ่ายมีอาการผื่นแดงและไอมาก จึงเข้ารับการตรวจโควิด-19  (Rapid Test) ที่โรงพยาบาลละแม ผล Positve และส่งตรวจด้วยวิธี RT-PCR
  • 25 ก.ค.65  ผลตรวจพบเชื้อ โควิด-19  เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลละแม จ.ชุมพร มีผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 14 ราย ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ 130 ราย

โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการสั่งการปิดบ่อนไก่ทั่วประเทศแล้ว เนื่องจากอาจเป็นแหล่งแพร่ะการะจายของเชื้อโควิด-19 ได้ ทั้งนี้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังจากที่ไทม์ไลน์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายเสียงแสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับระบบการจัดการของทางการ และกวั่นใจว่าจะเป็นแหล่งเพร่เชื้อ พร้อมเร่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในกรณีนี้

ผู้นำชุมชน ตำหรวจ ต้องพิจรณาตัวเองแล้ว ในเขตท้องที่รับผิดชอบของตนเอง ปล่อยให้มีบ่อนไก่ชน รอชมผลงานฝ่ายปกครองค่ะ คุณจะแก้ปัญหายังไงกับเคสนี้

คุณพระ มีบ่อนแทบจะทุกอำเภอ?????สงสารหมอพยาบาลที่ทำงานกันหนักมาก เค้ามีคนรักมีครอบครัวอยู่ข้างหลัง สงสารคนที่รอคอยจะได้กลับไปใช้ชีวิตปกติ

จริงๆ เห็นข่าวชุมพรจับการพนันบ่อนไก่อยู่นะเร็วๆนี้อ่ะ แต่คนที่ไปนี่ล่ะไม่กลัวกฏหมายไม่กลัวโรค ตอนระบาดแรกๆก็มีออกข่าวใหญ่ที่ชุมพรอยู่ แต่คนบ้านเรานี่ไม่กลัวอะไรเล้ยยยยย

บ่อนไก่อยู่ที่ไหน คนเยอะหรือไม่ ผู้ที่มีหน้าที่รับหิดชอบในพื้นที่ ต้องรีบดำเนินการโดยด่วน.. สงสารคุณหมอ พยาบาล บ้างเถอะค่ะความแตก บ่อนไก่

ต้องขอบคุณคนป่วยที่ไม่ปกปิด ทามล์ไลน์

งานงอกเลยครับ ท่านนายอำเภอ แต่ก็ดีครับแมนดี ที่กล้าบอกในไทม์ไลน์ ขอบคุณครับที่ไม่ปกปิดไทม์ไลน์

สามารถติดตามข่าวสาร และ อัปเดทสถานการ์โควิด-19 ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า