ชีวิตสาวพังเพราะหมอตรวจผิดบอกติดเชื้อ HIV(มีคลิป)

ทนายสงกรานต์ โพสเฟสบุ๊ค เล่าเรื่องราวของหญิงอายุ 22 ปี หลังหมอบอกติดเชื้อ HIV มา 22 ปี ล่าสุดผลตรวจสภากาชาดไทยตรวจผลออกมาเป็น Negative บอกได้ชุบชีวิตใหม่เพราะที่ผ่านมามีแต่คนรังเกียจ

ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โพสเล่าเรื่องเรื่องราวของหญิงสาวอายุ 22 โดยบอกว่าชีวิตของเธอพัง หลังหมอบอกติดเชื้อ HIV ตั้งแต่อายุ 4 ขวบชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็น ล่าสุดตรวจซ้ำพบไม่ได้ติดเชื้อเหมือนได้ชีวิตใหม่คืน

สภากาชาดไทยคือฮีโร่ที่ช่วยชุบชีวิตเธอที่ตายทั้งเป็นให้ฟื้น!!!! “นีน่า”เธอเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่า”วันที่ฟังผลตรวจจากสภากาชาดไทยล่าสุดนั้น”เมื่อผลตรวจออกมาเป็น” Negative”เธอร่ำไห้อย่างไม่อายใครทั้งสิ้น? นั่นหมายถึงสภากาชาดไทยได้ชุบชีวิตใหม่ให้กับเธนับแต่วันฟังผลนั้นเป็นต้นมาจนถึงวันนี้เธอร่ำไห้ดีใจ

ตลอดเวลาตั้งแต่เธออายุ 4 ขวบผลตรวจของโรงพยาบาลประจำจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสานแจ้งว่าเธอติดเชื้อเอสไอวี(HIv) เธอถูกคนรอบข้างและญาติพี่น้องตั้งข้อรังเกียจเดียดฉันท์คือไม่คบค้าสมาคมหรือเดินหนีห่างจากเธอไปแบบดื้อๆหรือแสดงสีหน้าออกอาการรังเกียจอย่างเห็นได้ชัด เธอแทบจะไม่มีเพื่อนหรือแทบจะไร้ญาติขาดมิตร ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเธอรับยาต้านเชื้อไวรัสเอชไอวี(HIv)มาอย่างต่อเนื่อง และอย่างยาวนาน เธอเอาประวัติการรักษาทั้งหมดมาแสดงต่อกระผมเดิมทีแล้วโรงพยาบาลที่เคยรักษานั้นจะไม่ยอมให้ประวัติการรักษาของเธอมาโดยอ้างว่าเป็นความลับ แต่เธอก็ไม่ท้อซึ่งเธอได้นั่งตื๊อและรอทั้งร่ำไห้ตั้งแต่เวลา 08.00 น.จนถึงเวลา 16.00 น.กระทั่งเจ้าหน้าที่ที่เก็บรักษาประวัติของเธอนั้นสงสารและใจอ่อนยินนยอมถ่ายประวัติการรักษาของเธอทั้งหมดให้มาพร้อมรับรองเอกสารสำเนาถูกต้อง

ดังนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอตั้งแต่ 4 ขวบว่าเธอติดเชื้อเอสไอวี(HIV) นั้นเกิดจากความผิดพลาดหรือความประมาทของเจ้าหน้าที่หรือแพทย์ผู้หนึ่งผู้ใดหรือไม่หรือเป็นเพราะรับยาต้านเชื้อไวรัสเอชไอวี(HIV) มาอย่างต่อเนื่องแล้วสามารถฆ่าเชื่อไวรัสเอชไอวี(HIV) ได้ผลจึงออกมาเป็น(negative)ซึ่งถ้าเป็นเช่นนี้ก็จะเกิดประโยชน์คุณูปการต่อการรักษาของแพทย์ไทยใช่หรือไม่ ทั้งสองประเด็นข้างต้นน่าติดตามอย่างยิ่งว่าผลนั้นจะเป็นไปในทิศทางใดเราเชื่อว่าอีกไม่นานความจริงจะปรากฏต่อหน้าสาธารณะชนผ่านสื่อมวลชนทุกแขนงซึ่งเป็นเรื่องสำคัญและเป็นเรื่องใกล้ตัวจริงๆ กระทรวงสาธารณสุขต้องมีคำตอบในเรื่องดังกล่าวข้างต้นเพราะผลการตรวจและประวัติของการรักษาทั้งหมดอยู่ในมือของเหยื่อหรือผู้ป่วยรายนี้แล้วดังผลการตรวจเบื้องต้น “นีน่า”เหยื่อรายนี้จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดต่อสื่อสารมวลชนทุกแขนงในเร็วๆนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย

แอฟ ทักษอร ควง นนกุล ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ?

แอฟ ทักษอร ควงหนุ่ม นนกุล ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ คุณแม่วัจฉสา งานนี้แฟนคลับแห่แซว นนกุล เข้าฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย

เช็กดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ดวงดีขึ้น 100%

ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ส่งผลให้ดวงชะตา 12 ราศี ดีขึ้น 85 – 100 % คุณจะดวงดีกี่เปอร์เซ็นต์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กเลย!

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า