ตุ๋นจนเปื่อย!! กลุ่มพริตตี้สาวรวมตัวฟ้องโมเดลลิ่ง หลังถูกเชิดเงินมัดจำค่าตัว

กลุ่มพริตตี้สาว กว่า 10 คน รวมตัวฟ้องโมเดลลิ่ง หลังถูกเชิดเงินมัดจำค่าตัว ทั้งงานในไทยและต่างประเทศ แถมถูกท้าให้แจ้งความ รวมความเสียหายหลักแสนบาท


หลักฐานเอกสารต่างๆ ของผู้เสียหายซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้ ประมาณ 10 คน ที่นำมาแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับโมเดลลิ่งรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า “แพนด๊อกสไมล์ พิณพาธ” ซึ่งหลอกนัดผู้เสียหายจะพาไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ และที่อาร์ซีเอ ถนนพระราม 9 ก่อนจะยกเลิกงานและเชิดเงินมัดจำไป


นางสาวภูริดา จรัสฉัตรศศิธร หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า โมเดลลิ่งรายนี้ได้ประกาศรับสมัครพริตตี้ไปงานที่ประเทศสิงค์โปร์ 1 วัน แลกกับค่าจ้างประมาณ 1 หมื่นบาท ซึ่งงานดังกล่าวมีการจัดขึ้นจริง ตนจึงสมัครไปงานดังกล่าว พร้อมวางเงินมัดจำประมาณ 1 พันบาท แต่เมื่อถึงเวลา กลับถูกยกเลิกงานกระทันหัน และอีกงานเป็นงานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่อาร์ซีเอ ซึ่งมีพฤติการณ์แบบเดียวกัน จึงนำเรื่องนี้ไปโพสต์ในหน้าเฟซบุ๊ก ก็มีเพื่อนวงการเดียวกันหลายคนเข้ามาแสดงความเห็น พบว่ามีผู้เสียหายกว่า 30 คน ที่ถูกฉ้อโกงในลักษณะเดียวกัน และเมื่อทวงถามไปที่โมเดลลิ่งคนดังกล่าว ก็ถูกบ่ายเบี่ยง อีกทั้งระยะหลังยังถูกท้าทายให้แจ้งความกับตำรวจด้วย


ด้านนางสาวกฤษิรา ภูภัทรศิริ อาชีพโมเดลลิ่ง เปิดเผยว่า ตนเองได้รับความเสียหายประมาณ 4 หมื่นบาท เมื่อรวมความเสียหายกับพริตตี้รายอื่นๆ เชื่อว่ารวมความเสียหายกว่า 2 แสนบาท เมื่อทวงถามคู่กรณีกลับอ้างว่าได้ให้เพื่อนโอนเงินมาให้แล้ว และส่งหลักฐานสลิปการโอนเงินผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้งมาให้ดู แต่เมื่อตรวจสอบแล้วกลับพบเป็นของปลอม นอกจากนี้ตนเคยสอบถามเพื่อนในวงการ ทราบว่าโมเดลลิ่งรายนี้มีลักษณะเบี้ยวงาน จ่ายเงินไม่ครบมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ปีที่แล้ว เคยมีเรื่องแจ้งความดำเนินคดีกัน สุดท้ายก็จบลงที่การไกล่เกลี่ย ก่อนจะหายตัวไปและกลับมาในวงการอีก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความของกลุ่มผู้เสียหายไว้ และสอบสวนหาข้อเท็จจริง ก่อนที่จะออกหมายเรียกโมเดลลิ่งรายนี้มาสอบปากคำต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า