ทนายสงกรานต์หอบหลักฐานขึ้น สน.บางเขน ร้องทุกข์กล่าวโทษ เจ้าของเพจโชว์หวิว ในข้อหาค้ามนุษย์ หลัง 2 สาวไลฟ์เฟสบุ๊กแก้ผ้าโชว์เรียกไลค์เข้ามอบตัว

จากกรณีเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม น.ส.ธันยกานต์ โรจิณ หรือเมญ่า อายุ 23 ปี น.ส.กัญจน์ธิชา บุรานนท์ อายุ 21 ปี หรือกิ๊ก เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน และ พ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน หลังถูกพนักงานสอบสวนนำหลักฐานขออำนาจศาลอาญารัชดาออกหมายจับเลขที่ 1980/2560 และ 1981/ 2560 ลงวันที่ 31 ส.ค. 2560 ในข้อหาร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย และกระทำผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนจะยื่นหลักทรัพย์และได้รับการประกันตัวในเวลาต่อมา

ความคืบหน้าเมื่อ 13.00 น. วันที่ 1 กันยายน ที่ สน.บางเขน นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และคณะทำงานฝ่ายกฏหมาย
ได้นำพยานหลักฐานเป็นแผ่นข้อมูลคลิป จำนวน 29 คลิป เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.สราวุธ บุตรดี สว.สน.บางเขน เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ ให้ดำเนินคดีอาญา กับนายทุน หรือผู้ว่าจ้าง หรือเจ้าของเพจทั้ง 2 เพจ ในความผิดฐานค้ามนุษย์ เนื่องจากเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามก ในการว่าจ้างให้เต้นเปลื้องผ้า และเปลือยซึ่งมีลักษณะลามก อันเป็นการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ

นายสงกรานต์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำพยานหลักฐานมามอบเพิ่มเติมให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ว่าจ้าง พร้อมนำชื่อเพจ 2 เพจ ซึ่งมีนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากที่มีลักษณะนุ่งน้อยห่มน้อย และได้รวบรวมคลิปของเมญ่า และกุ๊กกิ๊ก จำนวน 29 คลิป ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะเอาผิดกับผู้ว่าจ้าง ในความผิดตาม มาตรา 6 แห่งพระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ (ฉบับที่ 3 ) พุทธศักราช 2560 และยังนำภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งประชาชนเข้าถึงได้อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับแก้ไข)
พุทธศักราช 2560 มาตรา 14 ( 4 ),(5) และตาม ประมวล กฎหมายอาญามาตรา83 และ มาตรา 91 และมาตรา 388 ให้ลงโทษตาม มาตรา 52 โทษจำคุกตั้งแต่ 4 ปี ถึง 12 ปี และ ปรับตั้งแต่ 400 ,000 บาท ถึง 1,200,000 บาท เหตุเกิดระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม 2560 จนถึง วันที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลากลางวัน และกลางคืนต่อเนื่องกัน

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ทางนายสงกรานต์ได้นำพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมายื่นเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย เพจที่เกี่ยวข้องจำนวน 2 เพจ และ คลิปวีดีโอ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะส่งข้อมูลให้กระทรวงดิจิทัลตรวจสอบข้อมูล ว่า เพจดังกล่าว มีใครเป็นเจ้าของ หากมีข้อมูลว่าใครเป็นผู้ดูแล ก็จะเชิญตัวมาสอบสวนขยายผล ว่าเป็นผู้ว่าจ้างหรือไม่ นอกจากนี้ จะเรียก น.ส.ธันยกานต์ และน.ส.กัญจน์ธิชา มาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนจะเข้าข่ายข้อหาใดบ้างนั้น ต้องรอผลการตรวจสอบจากกระทรวงดิจิทัล และจะทำการสอบสวนรวบรวมข้อมูลพยานหลักฐานต่างๆ ว่าไปถึงบุคคลใดบ้าง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพิจารณาว่าเข้าข่ายในฐานความผิดใดต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า