น้องเทียนหอม อยากกลับไปหาพ่อ หลังดราม่าคู่รัก”น้องบี-มีมี่”

คดีรักดราม่าสาวสวยแต่งงานกับหนุ่มหน้าผิดปกติไม่จบ อดีตสามียังพยายามทวงลูกคืนล่าสุดในวันนี้ติดต่อโทรศัพท์คุยกับลูกได้เป็นครั้งแรกยืนยันลูกสาวอยากกลับมาอยู่กับตนพร้อมเปิดคลิปเสียงให้ฟัง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นสื่อกลางถามความจริงว่าลูกสาวอยากอยู่กับใคร

ความคืบหน้าความเรื่องราวความรักสุดดราม่าที่สร้างความฮือฮาในสังคมระหว่าง นายบุญมี ขันทอง อายุ 37 ปี หรือ นายมีมี่ ชาวจ.สุรินทร์ ชายหนุ่มที่มีรูปร่างหน้าตาผิดปรกติ แต่มีภรรยาหน้าตาดีชื่อ น.ส.ภัสสรา อบนาค อายุ 23 ปี หรือน้องบี ที่ตกลงใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน แต่ภายหลัง นายเจริญรัตน์  ลิ่มเจริญ อายุ31ปี หรือธง อดีตสามีของน้องบีได้ออกมาตอบโต้ว่ายังไม่ได้เลิกรากันแต่ทั้งคู่ได้หนีตามไปอยู่ด้วยกันพร้อมกับขอลูกสาววัย7 ขวบกลับมาเลี้ยงแต่น้องบี ไม่ยอมและขอร้องให้อดีตสามียุติเรื่องนี้
ล่าสุดเรื่องนี้ยังไม่จบเพราะ นายเจริญรัตน์ ลิ่มเจริญ อดีตสามีของน้องบี ยังคงพยายามที่จะทวงลูกกลับมาเลี้ยงเอง และในวันนี้ได้นำคลิปเสียงที่สามารถโทรศัพท์ติดต่อพูดคุยกับลูกสาว อายุ 7 ขวบ หรือน้องเทียนหอม ได้เป็นครั้งแรกมาเผยให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง หลังจากที่อดีตภรรยาพาหนีไปตั้งแต่วันที่6 เมษายนที่ผ่านมา

โดยนายเจริญรัตน์ บอกว่า ที่ผ่านมาพยายามโทรศัพท์คุยกับลูกมาตลอดแต่ก็ถูกอดีตภรรยาบล๊อคเบอร์จึงได้ซื้อซิมใหม่มาลองโทรดูปรากฏว่าเมื่อช่วงบ่าย3 โมงวันนี้ก็สามารถคุยกับลูกสาวได้พร้อมกับบันทึกเสียงเอาไว้เพราะตนเชื่อว่าลูกสาวอยากกลับมาอยู่กับตนเองและอยากให้ไปรับในวันนี้ด้วยซ้ำ

สำหรับคลิปเสียงน้องเทียนหอม คุยด้วยเสียงปกติตามประสาเด็ก บางช่วงบางตอนที่พ่อลูกคู่นี้คุยกัน นายเจริญรัตน์ ได้ถามผ่านลูกสาวว่าถ้าจะกลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมจะกลับหรือไม่ ลูกสาวก็เหมือนจะหันไปถามแม่และตอบกลับมาว่าไม่กลับ ในขณะที่บางช่วงลูกสาวก็บอกว่าคิดถึงพ่อและอยากให้ไปรับกลับด้วยซ้ำบอกว่าไม่มีเพื่อนและสื่อสารกับเพื่อนไม่รู้เรื่องเพราะภาษาสื่อสารไม่เหมือนกัน
ด้านนายเจริญรัตน์ เปิดเผยว่า ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยไปดูความเป็นอยู่และสภาพจิตใจของลูกสาวและเป็นสื่อกลางถามลูกสาวว่าอยากจะอยู่กับพ่อหรือแม่ เพราะเชื่อว่าอดีตภรรยาไม่ยอมคืนลูกสาวให้กลับมาอยู่กับตนเองแน่ และต้องการให้ฟังจากความรู้สึกของลูกสาวว่าต้องการที่จะอยู่กับใคร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า