“ลูกแบด” อดีต ส.ส.อ่างทอง จับมือชมรมวิ่งรวมตัวรับบริจาค เตรียมส่งมอบให้ “ตูน บอดี้สแลม” แม้ไม่ได้อยู่ในเส้นทางวิ่งก้าวคนละก้าว

แม้ว่าจังหวัดอ่างทองจะไม่ได้อยู่ในเส้นทางการวิ่งของโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ของ “ตูน บอดี้สแลม” จึงทำให้หลายฝ่ายเริ่มตื่นตัวในการที่จะจัดโครงการเพื่อขอรับบริจาคและนำไปส่งมอบให้กับตูน ที่จะวิ่งผ่านจังหวัดสุพรรณบุรีในเดือนธันวาคมนี้ ชมรมวิ่งอ่างทองและ “ลูกแบด” นายภราดร ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ต่างร่วมกันวิ่งเพื่อขอรับบริจาคในยังสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดอ่างทอง โดยวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วของการออกวิ่ง
นายธนวัฒน์ เอี่ยมสำอาง หรือครูอ๋อง อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทองเปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่าพี่ตูนไม่ได้วิ่งผ่านอ่างทองทางตนและเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการวิ่งจึงได้รวมตัวพูดคุยกันประกอบกับทางนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง ซึ่งชื่นชอบการออกกำลังกายได้ริเริ่มโครงการก้าวคนละก้าวของคนอ่างทอง โดยการนัดรวมให้เพื่อนๆ วิ่งทุกวัน และให้นำสถิติการวิ่งมาโพสต์ลงในสังคมโซเชียล โดยทุกๆ 1 กม. จะบริจาคเงินให้ 1 บาท ตนจึงคิดกับเพื่อนว่าจะวิ่งขอรับบริจาคจากคนอ่างทองเพื่อที่จะร่วมบริจาคให้กับพี่ตูนด้วย จึงคิดที่จะวิ่งรับบริจาคทุกวัน ก่อนที่จะนำเงินบริจาคทั้งหมดไปส่งมอบให้พี่ตูนที่อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

ขณะที่นายภราดร เปิดเผยว่า ปกติกลุ่มของพวกเราก็จะออกกำลังกายอยู่แล้ว พอดีน้องๆ คิดโครงการนี้ขึ้นมาก็เลยมาร่วมวิ่งด้วย เพราะเห็นเป็นโครงการที่ดี จึงอยากที่จะร่วมในการวิ่งรับบริจาคในครั้งนี้ด้วย

สำหรับยอดรวมที่ได้รับบริจาคในวันนี้ จากพื้นที่ตลาดอ่างทองมียอดรับบริจาคกว่า 35,939.50 บาท และเมื่อรวมกับเมื่อวานที่วิ่งในพื้นที่ตลาดวิเศษชัยชาญ ซึ่งได้เงินบริจาก 9,345 บาท รวมแล้ว 45,284.50 บาท โดยทั้งหมดจะวิ่งต่ออีกจนถึงวันที่ 4 ธันวาคม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า