หนุ่มใจบุญชาว อ.นาโยง จ.ตรัง ผุดไอเดียใช้ธนบัตรพับเป็นรูปหัวใจให้ลูกค้าแลกซื้อใช้แทนของขวัญและร่วมทำบุญวันวาเลนไทน์ สนนราคาทุกแบบเพิ่มเงิน 9 บาทเพื่อนำไปบริจาคโลงศพให้มูลนิธิ

2 ก.พ.60 เวลา 08.00 น. นายภูวนาถ มากแก้ว เจ้าของร้าน Pop phone อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 37/2 ถ.เทศบาล ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง หนุ่มใจบุญผุดไอเดียใช้ธนบัตรจริงพับเป็นรูปหัวใจใช้แทนของขวัญและร่วมทำบุญวันวาเลนไทน์ ช่วงเดือนแห่งความรัก กล่าวว่า ที่ตนได้ทำสิ่งนี้ขึ้นมีจุดประสงค์หลักคือตั้งใจอยากจะร่วมทำบุญมากกว่าไม่ได้คิดกำไร ตั้งใจที่จะร่วมทำบุญ ซึ่งมีทั้งใบธนบัตร 20 บาทจำหน่าย 29 บาท ใบธนบัตร 50 บาทจำหน่าย 59 บาท ใบธนบัตร 100 บาท จำหน่าย 109 บาท ใบธนบัตร 500 บาท จำหน่าย 509 บาท และใบธนบัตร 1,000 บาท จำหน่าย 1,009 บาท โดยทุกชุดจะเน้นร่วมทำบุญ 9 บาทและมีจัดจำหน่ายเป็นชุดซึ่งจะมีทั้งแบงค์ 1,000 แบงค์ 100 แบงค์ 500 แบงค์ 50 และแบงค์ 20 ชุดละ 1,715 บาทก็เหมือนกับลูกค้านำใบธนบัตรของตนเองมาแลกกับใบธนบัตรที่พับเป็นรูปหัวใจสองดวง แล้วร่วมทำบุญอีก 9 บาทเท่านี้ก็ได้ทั้งบุญและได้มอบของขวัญแทนดอกกุหลาบในเทศกาลวันวาเลนไทน์อีกด้วย สำหรับการพับเป็นรูปหัวใจสองดวงตนจะใช้เวลาในการพับประมาณ 5 นาทีต่อ 1 ใบ

เจ้าของร้าน Pop phone บอกเพิ่มเติมว่า ตอนนี้มีลูกค้าที่สนใจทั้งในเฟซบุ๊กและลูกค้าที่มาเที่ยวช้อปปิ้งภายในห้าง โดยเฉพาะแบงค์ 100 กับแบงค์ 20 ลูกค้าจะนิยมมาแลกและร่วมทำบุญกันมากซึ่งวันนี้ตนได้จำหน่ายเป็นวันแรกทำให้ลูกค้าและเพื่อน ๆ ที่ทราบข่าวทางเฟซบุ๊กทยอยเข้ามาแลกซื้อกันเรื่อย ๆ ทั้งนี้ จะมีการแลกจำหน่ายธนบัตรชนิดต่าง ๆ ไปจนถึงวันที่ 14 ก.พ.60 แล้วจะนำเงินส่วนต่าง 9 บาทไปทำบุญบริจาคโลงศพให้กับมูลนิธิกุศลสถานตรังทั้งหมด

นายภูวนาถ กล่าวทิ้งท้ายว่า สำหรับที่ตนได้ทำขึ้นมานี้ไม่ได้คิดค่าแรงในการพับธนบัตรแต่อย่างใด แค่อยากมอบเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าให้ได้มีส่วนร่วมทำบุญด้วยกันมากกว่า หากลูกค้าท่านใดสนใจที่จะมาร่วมทำบุญและมอบธนบัตรหัวใจสองดวงแทนดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์ สามารถมาแลกซื้อและร่วมทำบุญกันได้ที่ร้าน POP PHONE ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันตรัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ครูแต เคลียร์ดรามา เผย นุ่น ดำดง ขอลาออกเอง แต่กลับไม่คุยกับทางคณะ ?

แม่ครูแต ออกมาเคลียร์ดรามาหลัง นุ่น ดำดง เผยเจ้าตัวส่งข้อความมาขอลาออก แต่กลับไม่กลับเข้ามาปรึกษากับทางคณะ

ส่องเลขธูป 3 ตัวเด็ดๆ! ธัญญ่า อาร์สยาม ทำบุญบ้าน บวงสรวงปู่ย่าพญานาค

คอหวยแห่ส่องเลขธูป 3 ตัว! ธัญญ่า อาร์สยาม หลังทำบุญบ้านประจำปี บวงสรวงองค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาค

สั่งปิด รพ.ภาชี อพยพผู้ป่วย หลังไฟไหม้โกดังสารเคมี จ.พระนครศรีอยุธยา

วุ่นทั้งคืน! สั่งปิดโรงพยาบาลภาชี จัดตั้งศูนย์อพยพ หลังไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมี ล่าสุดเพลิงสงบแต่สถานการณ์ยังน่าห่วง

สลด! นร.ชาย พลัดตกชั้น 4 รร.มัธยมดังเมืองคอน ดับ คาดเป็นซึมเศร้า

โรงเรียนดังนครศรีธรรมราช สั่งปิดข่าว หลังนักเรียนชายพลัดตกจากชั้น 4 ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดเป็นซึมเศร้า

เปิดคลิป! นาทีสาวสองตะลุมบอนชายฝรั่งหลังถูกตบที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

วุ่นทั้งหาด! สาวสองเปิดศึกลุมตืบนักท่องเที่ยวชายช่าวต่างชาติ หลังถูกตบ-ด่าทอรุนแรงจนทนไม่ได้ต้องยกพวกมาช่วยลุม ชมคลิป

TWICE เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Dive’ ในญี่ปุ่นเร็วๆ นี้!

ตัวแม่เจน 2 สาว ๆ TWICE ได้เซอร์ไพร์สจัดหนัก เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DIVE’ ในญี่ปุ่นวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 นี้!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า