หลวงปู่หนูอินทร์ แผ่เมตตาล้างอาถรรพ์! “เหยื่อทัวร์มรณะ” ให้วิญญาณสงบสุข(คลิป)

หลวงปู่หนูอินทร์ นำญาติผู้เสียชีวิตเก็บเถ้ากระดูกหลังครบ 3 วัน เพื่อล้างอาถรรพ์วิญญาณเหยื่อทัวร์มรณะ ขณะที่ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ เผย ผู้ประกอบการ กันเองทัวร์ ขอยกเลิกกิจการแล้ว เนื่องจากหมดกำลังใจ และเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไม่สามารถทำธุรกิจต่อไปได้

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่าเมื่อเวลา 05.00 น. ที่วัดดงกระยอม ตำบลห้วยโพธิ์ และ ที่วัดป่าพุทธมงคล ตำบลหลุบ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พระราชศีลโสภิต หรือหลวงปู่หนูอินทร์ เกจิชื่อดังภาคอีสาน นำญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุรถทัวร์มรณะ ทำการเก็บเถ้ากระดูก ผู้เสียชีวิตทั้งสองแห่งรวม 14 ราย ซึ่งเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ทำการฌาปนกิจบนเชิงตะกอนหรือเผาแบบกองฟอนพร้อมกัน แต่เนื่องจากเพื่อความสบายใจ ตามทำเนียมความเชื่อโบราณ จึงได้ปล่อยให้เชิงตะกอนดับเอง เพื่อลดอาถรรพ์กรณีตายโหงให้วิญญาณสงบ และเป็นกุศลโลบายให้ญาติได้ทำใจก่อนที่จะทำการประกอบพิธีทางศาสนา

ด้านบรรยากาศเก็บกระดูกของญาติยังคงอยู่ท่ามกลางความเสียใจ เพราะไม่มีใครต้องการให้เกิดอุบัติเหตุ ต่างหวังว่ากรณีอุบัติเหตุรุนแรงเช่นนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย การเก็บกระดูกในครั้งนี้พระราชศีลโสภิต หรือหลวงปู่หนูอินทร์ ยังได้พรมน้ำมนต์ แผ่เมตตาให้วิญญาณสงบไปสู่ภพภูมิที่ดีขึ้น

ขณะที่ นายกฤษฎา มะลิซ้อน ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า การเอาผิดกับ นางทัน เลิศสหพันธ์ บ้านเลขที่ 340 ถ.กุดยางสามัคคี ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าของกิจการกันเองทัวร์ ก่อนหน้านี้ได้ดำเนินการไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกทะเบียนรถที่ก่อนเหตุ เนื่องจากใช้งานไม่ได้อีกแล้ว และการเพิกถอนใบขับขี่ของ นายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถ ล่าสุด นางทันฯ ได้เข้ามาขอยกเลิกการประกอบธุรกิจทัวร์ หรือยกเลิกการขออนุญาตประกอบการขนส่งไม่ประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสารตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2561 ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รถในบริษัททัวร์ มีจำนวน 3 คัน คือ 1.คันเกิดเหตุ ส่วนคันที่ 2 ได้ขายให้กับบุคคลอื่นไปแล้วและ คันที่ 3. ทราบว่า ได้นำรถทัวร์ไปขายให้กับผู้ประกอบการรายหนึ่งที่จังหววัดนครปฐม เพื่อยุติการประกอบธุรกิจรถทัวร์ เนื่องจากเสียใจต่อเหตุการที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นการเลิกกิจการทัวร์ แต่ในด้านการเอาผิดเกี่ยวกับกฏหมายขนส่งนั้น เนื่องจากรถที่เกิดเหตุ ไม่ได้มาตตรวจสภาพรถจริงครั้งที่ 2 ตามกฏหมาย เพราะตามกฏหมายรถทัวร์คันดังกล่าวอยู่ในหมวดรถโดยสารสาธารณะไม่จำทางหรือรถเหมาเช่าจะต้องนำมาตรวจสภาพกับขนส่งปีละ2ครั้ง เหมือนกับรถโดยสารประจำทางสาธารณะ ซึ่งตามกำหนดระยะเวลารถคันนี้จะต้องนำมาตรวจสภาพครั้งที่2ไม่เกินเดือนมกราคม2561 ซึ่งผู้ประกอบการยังคงต้องมาดำเนินการจ่ายค่าปรับ ซึ่งมีอัตราปรับสูงสุดถึง 50,000 บาทเพราะทำผิดเงื่อนไขของกรมขนส่งทางบก

อย่างไรก็ตาม  สำหรับบรรยากาศการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ และญาติผู้เสียชีวิต ยังคงดำเนินต่อไปเป็นวันที่ 2 โดย ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ และ ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้อำนวยความสะดวกให้กับญาติและผู้เสียหาย เพื่อเร่งสรุปสำนวนในการส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครราชสีมาคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน นับจากนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เด้ง! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ

สั่งเด้งแล้ว! สารวัตรหญิงคนสนิทมาดามดัง หลังทนายตั้มออกมาแฉข้อมูลทำธุรกิจ คาด เอี่ยวเว็บพนันออนไลน์ หวั่นช่วยมาดามหนีออกนอกประเทศ

น้ำตาแตก! ดำดง เปิดสาเหตุลาออกจากคณะ ศรราม น้ำเพชร ?

นุ่น ดำดง เปิดใจทั้งน้ำตา เล่าสาเหตุลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” เผยอึดอัดใจคนในวงไม่ยอมคุยด้วย ทั้งเวทีและหน้าเวที

เฮลั่น! นักร้องสาว ประกาศตั้งท้องแล้ว แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง

นักร้องสาวชื่อดัง ประกาศข่าวดีตั้งท้องแล้ว! แถมลั่น เชื้อแม่มันแรง งานนี้ด้านแฟนคลับ และคนในวงการต่างแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

เพลง ‘ELEVEN’ ของ “IVE” มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify

อึ้งหนักมากกับเพลงเปิดตัว “ELEVEN” ของเกิร์ลกรุ๊ปสาว IVE ได้มียอดสตรีมทะลุถึง 300 ล้านบน Spotify ทำเอาสาว ๆ ถึงกับมีน้ำตา

แม่น้ำหนึ่ง โพสต์แบบนี้ ? หลัง นุ่น ดำดง ลาออกจากคณะ ศรรามน้ำเพชร

แม่น้ำหนึ่ง ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ ? หลัง นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ประกาศลาออกจากคณะลิเกชื่อดัง ศรรามน้ำเพชร

ยาสีฟันช่วยให้ฟันขาวขึ้นได้ใน 3 วัน ทำได้จริงหรือไม่ ?

ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่ง เป็น 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากมีฟันขาว แต่ยาสีฟันแบบนี้จะได้ผลจริงมั้ย แล้วยิ่งขาวเร็วจะอันตรายหรือเปล่า?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า