แฉ! “จ่าตั้มสายเปย์”อัดคลิปเด็กแบล็คเมล์

แฉ! “จ่าตั้มสายเปย์”อัดคลิปเด็กแบล็คเมล์ จนพยานในคดีต้องปลอมตัวเป็นนักสืบไซเบอร์ติดตามพฤติกรรมก่อนตัดสินใจส่งเรื่องถึง “บิ๊กโจ๊ก” ยอมรับว่า “กลัวแต่ต้องกล้า” เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนให้พ้นจากเงื้อมมือจ่าตั้ม

พยานในคดี “จ่าตั้มสายเปย์” หรือ จ่าสิบเอก จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์ อดีตทหารสังกัดกองพลทหารม้าที่3 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ จังหวัดขอนแก่น ได้กล่าวถึงเหตุการณ์เกิดขึ้น หลังจากที่ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นน้องในหมู่บ้าน ได้มาเล่าให้ฟังว่า ถูกทหารในพื้นที่ข่มขืนกระทำชำเรา โดยใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “จักรกฤษณ์ ค่อมสิงห์” ส่งข้อความมาว่า จะให้เงินเดือนๆ ละ 5 พันบาท และโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ จนกระทั่งพูดคุยผ่านเฟซบุ๊ก และส่งภาพในลักษณะลามกอนาจารให้กัน และกันระหว่างชายกับชาย ก่อนที่จะนัดพบกันภายในพื้นที่อำเภอน้ำพอง ซึ่งเมื่อผู้เสียหายไปพบตามนัด กลับพบว่าไม่ใช่บุคคลคนเดียวกันในรูปที่ปรากฏ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะข่มขืนบนรถ โดยอ้างว่าหากไม่ยอมจะเผยแพร่ภาพลามกอนาจารที่มีอยู่ และในครั้งที่2 ผู้ต้องหาได้ติดต่อมาอีกครั้ง โดยระบุว่าหากไม่มาพบ และมีเพศสัมพันธ์ด้วย จะเผยแพร่ภาพในโลกโซเชียล และภาพที่จะเผยแพร่นั้นเป็นคลิปภาพที่ถูกข่มขืน ซึ่งผู้ต้องหาได้ติดตั้งกล้องแอบถ่ายไว้ภายในรถ

จึงทำให้เหยื่อจำใจต้องเดินทางไปพบอีกครั้ง เพราะหวังว่า จ่าตั้ม จะยอมลบภาพทิ้ง แต่ผู้ต้องหาก็ไม่ลบ และใช้คลิปภาพดังกล่าวบังคับขู่เข็ญและข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อรายดังกล่าวถึง 4 ครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจมาเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง เนื่องจากเหยื่อทนพฤติกรรมดังกล่าวนี้ไม่ไหว และไม่รู้จะไปพึ่งใคร ซึ่งเมื่อรู้ถึงเหตุการณ์ จึงได้รวบรวมข้อมูลในลักษณะของนักสืบไซเบอร์ ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมด จนสืบทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหาคือจ่าตั้ม จึงส่งเรื่องไปยัง เพจเฟซบุ๊กของ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปอส.ตร. และส่งเรื่องไปยังเพจของ พลตำรวจตรี สุรเชษฐ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จนนำมาสู่แนวทางการสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวได้ดังกล่าว

นอกจากนี้ พยานคนดังกล่าว ยอมรับว่ากลัวเพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร แต่ด้วยการที่ไม่ต้องการให้มีเหยื่อถูกหลอกในลักษณะดังกล่าวนี้อีก และจากการที่ปลอมตัวพูดคุยกับจ่าตั้ม และหลายคนที่ถูกจ่าตั้มข่มขืนกระทำชำเรานั้น ทุกคนถูกหลอกว่าจะได้เงิน และโทรศัพท์ ในลักษณะที่จ่าตั้มนั้นจะเปย์ และยอมจ่ายทุกอย่าง แต่กลับถูกบังคับข่มขืนกระทำชำแทบทุกคน

จากการที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ และไม่เชื่อว่าจะมีผู้เสียหายเพียง 75 ราย เพราะจากการหาข้อมูลในโลกโซเชียลพบว่ามีผู้ที่ถูกกระทำน่าจะมากกว่า 100 ราย แต่ไม่มีใครกล้าที่จะแสดงตัว และกล้าที่จะออกมาเปิดเผยตัวเอง แต่วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนที่เป็นผู้ถูกกระทำจะต้องออกมาต่อสู้ และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เพื่อเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้ถึงที่สุด เพราะหากไม่ช่วยกันอาจจะมีเหยื่อที่ถูกข่มขืนกระทำชำเรา หรือถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวอีกอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้ต้องหานั้นเลือกเหยื่อจากทั่วประเทศ ซึ่งประเทศไทยไม่ควรที่จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นมาแล้วเราทุกคนต้องร่วมมือกัน

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเหยื่อหลายคนกลัวความอับอาย แต่ถ้าไม่ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ พยานหลักฐานต่างๆ ก็จะไม่สามารถเอาผิดคนที่กระทำความผิดได้อย่างเต็มที่ และเมื่อมาทราบว่าผู้ต้องหานั้นติดเชื้อเอชไอวี ยิ่งทำให้ช็อกเพิ่มขึ้น จึงอยากให้เหยื่อได้เข้ารับการรักษา และเข้าสู่ขั้นตอนของการเยี่ยวยาจากหน่วยงานภาครัฐที่รับผิดชอบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า