โชเฟอร์แท็กซี่ขนแรงงานชาวกัมพูชาพุ่งชนต้นไม้ดับ4สาหัส1 (คลิป)

โชเฟอร์แท็กซี่ขนแรงงานชาวกัมพูชา ออกมาจากพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง คนขับเสียชีวิตติดอยู่ในรถ ส่วนผู้โดยสารกระเด็นออกมานอกรถกระจัดกระจายคนละทิศละทางเสียชีวิต 4 ราย เจ็บสาหัส 1 ราย คาดว่าคนขับแท็ซี่หลับใน

สภาพรถแท็กซี่ส่วนบุคคล โตโยต้า อัลทิส สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มช 6303 กรุงเทพฯ ที่พังยับเยิน หลังเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ บนถนนสาย นายายอาม-บ้านเขาวงกต ทางเข้าสวนริมธารรีสอร์ท อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ภายในรถพบร่างของนายลำพูน แก้วใหญ่ โชเฟอร์แท็กซี่ เสียชีวิตติดอยู่บนที่นั่งคนขับ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อสัญชาติชาวกัมพูชา ติดอยู่ในซากรถบนเบาะผู้โดยสารด้านหลังคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากกระจกหลัง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลนายายอาม และยังพบมีผู้เสียชีวิตอีก3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิงอีก2ราย ร่างกระเด็นกระจกหลุดออกมาจากรถแท็กซี่ นอนอยู่ในป่าข้างทาง รวมผู้เสียชีวิต 4 ศพ

จากการสอบถามนางเมทินี ศรีวิเศษ ชาวบ้านที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามรถแท็กซี่คันเกิดเหตุมา ทราบว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุ วิ่งออกมาจากพื้นที่อำเภอแก่งหางแมว บริเวณหน้าโรงงาน จึงได้ขี่รถตามหลังมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังขึ้น ก่อนจะพบว่ารถแท็กซี่ชนต้นไม้ จึงรีบไปบอกพี่สาวให้ช่วยโทรตามเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า โชเฟอร์แท็กซี่น่าจะไปรับแรงงานชาวกัมพูชาทั้ง 4 คน แต่ยังไม่ทราบชื่อ เนื่องจากไม่พบบัตรประจำตัวหรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อไปส่งที่ทำงานในกรุงเทพฯ แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุ โชเฟอร์แท็กซี่อาจจะหลับใน หรือไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากจุดเกิดเหตุมืดมาก จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้จนมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ส่งให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมติดตามญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวอันฟอลโลว์สามี ป๊อป นิธิ ?!

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวโพสต์คลิปวิดีโอสวมชุดสุดแซ่บ หลังมีข่าวกดอันฟอลโลว์ไอจีสามี ป๊อบ นิธิ ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์กระหน่ำ

อีกแล้ว! ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งรั่ว กลางดึก ล่าสุด สั่งปิดชั่วคราว 

ระทึก ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งหนองคาย รั่วกลางดึก ฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ เร่งอพยพชาวบ้าน ล่าสุดสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

เซอร์ไพรส์สุดๆ เบสท์ รักษ์วนีย์ โผล่เล่นลิเก คณะศรรามน้ำเพชร FC อึ้งมาก!!

แฟนคลับอึ้งสุดๆ เมื่อ แบงค์ ศรราม เซอร์ไพรส์แม่ยก ดึงตัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแขกรับเชิญเล่นลิเกของคณะศรรามน้ำเพชร

ข่าวดี! เจนนี่ รัชนก ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้สามี

เจนนี่ รัชนก โพสต์ประกาศตั้งท้องลูกคนที่สอง พร้อมเผยเป็นของขวัญวันเกิดที่สามี ยิว ฉัตรมงคล อยากได้ที่สุด แฟนคลับแห่ยินดีถ้วนหน้า

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า