ไล่ตะครุบจับพระกำลังนั่งเสพ-ขายยาบ้าอยู่บนกุฏิวิ่งหนีจีวรปลิว  และขยายจับกุมวัยรุ่นในพื้นที่พร้อมของกลางยาบ้า 347 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก

ที่วัดบ้านแวง หมู่ที่ 1 ต.บัวน้อย  อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  นายปรีชา  ส่งเสริม หัวหน้าผู้ประสานงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว   พร้อมด้วย สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จากกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดศรีสะเกษ ที่ 2 บุกเข้าไปเพื่อทำการตรวจสอบและจับกุม พระอาทิตย์ จำปาเรือง อายุ 27  ปี พระลูกวัดบ้านแวง หมู่ที่ 1 ต.บัวน้อย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ หลังจากที่มีประชาชนร้องเรียนโทรศัพท์สายตรงไปยัง นายธวัช สุระบาล  ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ว่า พระอาทิตย์ มีพฤติการณ์แอบลักลอบเสพและขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่ อ.กันทรารมย์  มานานแล้ว

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบ พระอาทิตย์ กำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่บนกุฏิ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ เมื่อ พระอาทิตย์ เห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงอาการตกใจ  เดินลงมาจากกุฏิ แล้ววิ่งหนีเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ติดตามจับกุมไปอย่างกระชั้นชิด และสามารถจับกุมตัวพระอาทิตย์ไว้ได้ที่บริเวณหน้าวัดที่เกิดเหตุ พร้อมยาบ้าซึ่ง พระอาทิตย์กำไว้ในมือและโยนทิ้งขณะวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ จำนวน2 เม็ดครึ่ง ซึ่งกว่าจะจับกุมตัว พระอาทิตย์ ได้ ต้องใช้กำลังเจ้าหน้าที่ ถึง 5 คน เนื่องจาก พระอาทิตย์ แสดงอาการขัดขืน จนเกิดการชุนมุนขณะจับกุม ซึ่งกว่าจะสามารถจับกุมพระอาทิตย์ได้ต้องใช้เวลาพอสมควร และ ยอมจำนนกับหลักฐาน ยาบ้า จำนวน 2 เม็ดครึ่ง ที่ตนโยนทิ้ง  ซึ่งพระอาทิตย์ ได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากเพื่อน จำนวน 20  เม็ด เสพไปแล้ว 17  เม็ด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาจับกุมตน และ จากการตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติดในร่างกาย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการขยายผลการจับกุม โดยให้ พระอาทิตย์ โทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาบ้า  จาก นายทินกร หรือไผ่ ไชยภักดี อายุ  36  ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 16 ต.ผักแพว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า นายทินกร เกิดไหวตัวทันทราบว่า พระอาทิตย์ถูกจับกุมแล้ว พยายามพูดบ่ายเบี่ยงทางโทรศัพท์ว่าไม่มียาบ้าขายให้กับพระอาทิตย์แล้ว    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงตัดสินใจเดินทางไปที่บ้านของนายทินกร  เมื่อไปถึงที่บริเวณหน้าบ้านของ นายทินกร  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พบนายทินกร ยืนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

 

พอเห็นเจ้าหน้าที่ นายทินกร ได้ล่วงเอายาบ้าซึ่งใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีฟ้า ที่กระเป๋ากางเกงแล้วโยนทิ้งเข้าไปในบ้านแม่ของตัวเอง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าทำการจับกุมตัว นายทินกร และนำตัวไปตรวจสอบยาบ้าที่นายทินกรโยนทิ้งไป พบ เป็นยาบ้า จำนวน 147  เม็ด  จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านพักของนายทินกร ปรากฏว่า พบ ยาบ้าเพิ่มอีก จำนวน 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ซึ่งซุกซ่อนไว้ที่ขาเก้าอี้ที่ทำจากไม้ไผ่ และ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมยัง พบ อาวุธปืน ปากกา อีก จำนวน  1 กระบอก นายทินกร   รับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมด จำนวน 347  เม็ด และ อาวุธปืน เป็นของตนซึ่งได้ซุกซ่อนไว้จริง

จากการตรวจปัสสาวะของนายทินกร พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย   เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหากับ นายทินกร ในข้อหาว่า  เสพ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน  ส่วนพระอาทิตย์  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัวไปทำการสึก และแจ้งข้อกล่าวหาว่า   เสพ และ มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครอบโดยผิดกฎหมาย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรารมย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ

เพจดังเล่าต่อ! เจ้าชายกบ คิดจะเท ราพันเซล เพราะเจอหญิงองค์ใหม่ที่ไฉไลกว่า

ขาเผือกเริ่มเลย! เพจดังเล่านิทานภาคต่อ เจ้าชายกบ กับ ราพันเซล ด้านฝ่ายชายคิดจะเท เพราะเจอหญิงองค์ใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า